Chương 143: Hầm canh xương chó​

1 0 0
                                    

Cơ Tiểu Hồ yếu ớt nói, "Tử Âm Trân Châu phải để lại cho Nguyệt Nguyệt --- "

Hoàng Khinh Vãn trầm mặc một hồi, trong thời khắc đó nàng cũng không biết nói cái gì cho phải. Sau khi yên lặng một lúc, cuối cùng Cơ Tiểu Hồ cũng chú ý tới U Minh Huyễn Lang trong tay Hoàng Khinh Vãn.

Tiểu gia hỏa kia đang lườm một đôi mắt u ám, hung tợn nhìn chằm chằm hắn.

"Nguyệt Nguyệt ---thứ muội đang nắm trong tay, là cái gì?" Cơ Tiểu Hồ hít vào một ngụm khí lạnh, hỏi.

"À, cái này sao?" Hoàng Khinh Vãn nâng U Minh Huyễn Lang lên trước mặt Cơ Tiểu Hồ, "Đây là đồ ăn tối, chuẩn bị đi trở về sẽ hầm một nồi canh xương chó, haiz, mặc dù không có miếng thịt nào --- "

U Minh Huyễn Lang lập tức rùng mình một cái, lại thốt lên một tiếng kêu khẽ, quay đầu trở lại hung hăng trừng mắt nhìn Hoàng Khinh Vãn.

Cơ Tiểu Hồ lặng lẽ cẩn thận ngắm nghía U Minh Huyễn Lang trước mắt, qua hồi lâu hắn mới nói, "Nguyệt Nguyệt, thứ này, rất không bình thường --- "

"Nói vậy là thế nào?"

"Ta cũng không nói rõ ra được, nhưng lại cảm giác lạnh sống lưng --- "

"Thật sao?" Hoàng Khinh Vãn sờ sờ vào chân trước của U Minh Huyễn Lang, lại sờ lên mũi ngọc tinh xảo, nói, "Mặc dù chỉ là một bộ xương trắng, nhưng nhìn kỹ một chút cũng thật đáng yêu mà --- "

Khóe miệng Cơ Tiểu Hồ hơi co rút, xin hỏi một bộ xương chó, đáng yêu ở chỗ nào?

"Rống ---"

Vào lúc Cơ Tiểu Hồ đang im lặng suy tư, bốn phía bổng nhiên chấn động dữ dội, chướng khí chung quanh đã tiêu tán không ít, trước mắt chính là cửu vĩ linh hồ đã gặp vừa rồi.

Nó ngồi xổm giữa đất trời, thân thể khổng lồ tản ra khí chất không thể xâm phạm.

Chín cái đuôi hồ ly to lớn, bây giờ đã bị chém mất hai cái.

Máu tươi văng tung tóe khắp nơi, một thân lông trắng bị nhuộm đỏ.


Một thiếu nữ mang bộ váy tím, vạt áo tung bay, cũng không khá hơn chút nào, toàn thân nhuốm máu, đôi mắt phượng mỹ lệ kia sớm đã nhuộm màu máu.

Nàng vung Tử Anh Huyền Kiếm trong tay lên, cùng cửu vĩ linh hồ to lớn kia dây dưa một chỗ.

Áo giác Hoàng Tuyền Thi Thủy ở bốn phía đã biến mất, một đám Tu Linh Sư lúc trước kinh hồn táng đảm, giờ phút này đều chấn động vô cùng, toàn bộ ánh mắt rơi vào người Ảnh Khuynh Thành đang chiến đấu với cửu vĩ linh hồ.

"Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì? Hoàng Tuyền Thi Thủy đột nhiên biến mất --- "

"Đúng thế, cửu vĩ linh hồ đó --- Núi Linh thú, lại có Cửu Vĩ Hồ!"

"Công chúa Khuynh Thành cũng không phải đối thủ của cửu vĩ linh hồ sao?"

"Không phải, mặc dù công chúa Khuynh Thành thụ thương, nhưng con cửu vĩ linh hồ này cũng sắp không chịu nổi --- "

Ánh mắt của mọi người đều mang theo cảm xúc khác nhau, kinh ngạc, hâm mộ, thậm chí ghen ghét.

Nếu như Ảnh Khuynh Thành có thể thu phục một con cửu vĩ linh hồ như thế này, hắn thực lực chắc chắn sẽ tăng lên nhanh chóng. Một con linh thú cấp năm trở lên đều đáng quý, một con cửu vĩ linh hồ, rất có thể đã qua cảnh giới Linh thú siêu việt, đạt đến cảnh giới Hồn thú. Giá trị một con Hồn thú giống như là mang một tòa thành trì đi đổi vẫn không đủ, huống chi lại là hồn thú cửu vĩ linh hồ như thế này.

Lúc này, cơ hồ tất cả mọi người đều động tâm tư, Diệu Giai Giai đang ngồi trên cây ánh mắt cực nóng, hận không thể lập tức chiếm lấy cửu vĩ linh hồ.

Cơ Ngọc Nhi cũng là xao động không ngừng, Hoàng Tuyền Thi Thủy xung quanh đã tiêu tán, nếu không phải lúc này là Ảnh Khuynh Thành đang đấu cùng cửu vĩ linh hồ, đoán chừng ả ta đã sớm xông tới.

Cơ Bích Cầm vốn vẫn luôn lạnh nhạt , lúc này cũng nhiễm lên vài tia sốt ruột. Chỉ là trong nháy mắt ả đã đem một chút cực nóng ép xuống dưới.

Thực lực của Ảnh Khuynh Thành đã ở cao hơn Cơ Minh, ả ta bất quá vừa mới đạt tới cảnh giới Nguyên Linh sư, chênh lệch hai đại cảnh giới, căn bản không phải là đối thủ của Ảnh Khuynh Thành.

"Ngọc nhi tỷ tỷ, chúng ta nhanh chóng đi bốn phía nhìn thử, núi Linh thú này nhất định còn có Linh thú khác!" Mặc dù Diệu Giai Giai đối với cửu vĩ linh hồ mong ước không ngừng, cũng không dám xuất thủ, lập tức mời Cơ Ngọc Nhi cùng đi chung quanh nhìn xem.

Cơ Ngọc Nhi nhẹ gật đầu, thân hình lóe lên trước ả một bước, đi đến xung quanh tìm kiếm.

Dù cho không chiếm được triệu hoán thú như cửu vĩ linh hồ, có thể tìm được một Linh thú cấp năm trở lên, đây đối với các ả mà nói cũng đã là thu hoạch to lớn.

[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now