Chương 160: Quá buồn nôn

1 0 0
                                    

Sau đó, nàng duỗi tay ra, chạm một cái trên mi tâm của Hoàng Khinh Vãn, ánh sáng màu tím sẫm trên người nàng cũng đem Hoàng Khinh Vãn bao phủ.

"Đây là bí bảo ngăn cách khí tức của Hoàng Triều Vô Ảnh, có thể ngăn cách khí tức trên người ngươi với bên ngoài, ở phía ngoài luồng sáng tím này sẽ không cảm giác được. Cơ Vãn Nguyệt, sau đây mặc kệ thứ gì đụng phải ngươi, đều đừng lên tiếng, cũng đừng cử động, xem như không khí là được!"

"Cái đồ chơi này của nhà ngươi đáng tin không?" Hoàng Khinh Vãn nhịn không được chửi bậy, "Nếu không đáng tin cậy, ta chạy trước tốt hơn!"

Nàng cũng không muốn ở chỗ này ngồi chờ chết, bị một con ác quỷ ăn chỉ còn lại cái đầu!

Ảnh Khuynh Thành im lặng, mắt phượng xinh đẹp lườm nàng một cái, "Cơ Vãn Nguyệt, ta đáng tin cậy hơn ngươi rất nhiều!"

Hoàng Khinh Vãn sờ lên chóp mũi, đầu nàng bị lừa đá xông vào đây, lấy tu vi hiện tại của nàng, căn bản cũng không phải là đối thủ của lão quỷ già chết tiệt kia, xem như có chạy, hai cái đùi cũng không chạy nổi một con quỷ ngàn năm tung bay, trong huyết phong này, nói không chừng còn có quỷ rùa ngàn năm tung bay khắp nơi đếm không hết, chạy cũng không phải là thượng sách.

Ngay sau đó, cũng chỉ có dựa theo lời nói Ảnh Khuynh Thành mà làm.

Từ một số phương diện mà nói, trên thực tế Ảnh Khuynh Thành thật sự đáng tin cậy hơn nàng nhiều.

"Ha ha ha ----"

Nhưng vào lúc này, tiếng cười quỷ dị kia lại truyền đến từ trong sương đen.

Hoàng Khinh Vãn và Ảnh Khuynh Thành cùng tê cả da đầu, hai người bất động như núi, ánh mắt đều nhìn chằm chằm chỗ tiếng cười kia phát ra.

"Ha ha ha ---" Tiếng cười càng gần, đôi mắt đỏ xinh đẹp của Hoàng Khinh Vãn trừng lớn, trong lòng thật muốn nôn ra một trăm tám mươi lượt.

Ảnh Khuynh Thành cũng không khỏi đến căng khóe miệng.

Từng gặp qua quỷ buồn nôn, mẹ nó, chưa thấy qua con quỷ nào khiến người khác quá buồn nôn như vậy!

Thứ kia vốn dĩ không phải là một thân thể hình người!

Toàn thân mọc đầy lông xanh thật dày, tựa như là sau khi thi thể mục nát lại mọc ra cái chủng loại lông xanh kia, ba cái đầu đẫm máu đang vặn vẹo giống dây gai treo trên thân thể, trên mỗi cái đầu đều có một tròng mắt đặc biệt lớn, trong tròng mắt hiện lên vằn vện tia máu, cũng không phải mọc ở trên đầu, mà là bị một mạch máu nối lại rũ xuống, lung la lung lay.

Một cái lưỡi thật dài màu đỏ tươi, duỗi ra từ bên trong một cái đầu lớn nhất của ác quỷ, trong hai cái đầu bên cạnh, phun ra nước thối của thi thể phân hủy, mùi hôi thối cực nồng.

Mẹ nó, đây là tiết tấu khiến người ta mù mắt, được chứ!

Hoàng Khinh Vãn ngửa mặt lên hỏi trời xanh, "Ảnh Khuynh Thành, con mẹ nó, sao ngươi lại trêu chọc tới một thứ buồn nôn như thế này chứ!"

Hoàng Khinh Vãn muốn đem tất cả cơm đã ăn ngửa lên trời mà phun ra!

Ảnh Khuynh Thành nhịn xuống cảm giác muốn nôn điên cuồng gào thét , nói, "Ta đào phần mộ của nó, bị nó để mắt tới."

"Con mẹ nó!" Nếu là lúc này có thể chuyển động, Hoàng Khinh Vãn thật sự sẽ trực tiếp đem Ảnh Khuynh Thành tiêu diệt! Đào mộ phần của ai không đào, hết lần này tới lần khác muốn đào mộ của con quỷ hung ác như vậy!

"Ngươi đây là sống an nhàn đã quen, đi tìm kích thích, đường đường một công chúa, thế mà đi làm ra trò đạo mộ!" Hoàng Khinh Vãn tiếp tục chửi bậy, nếu tiếp tục kìm nén không nói, nàng sẽ nghẹn đến nội thương.

"Đừng nói nữa, trước tiên qua được cửa này rồi lại nói!" Ảnh Khuynh Thành cũng là quá mức nghẹn lời, nàng nguyện ý trêu chọc thứ vô cùng buồn nôn như thế này sao?

"Ha ha ha ---" Con ác quỷ siêu cấp buồn nôn kia cách các nàng càng gần, toàn thân trên dưới tản ra mùi vị thối rửa, sương máu xung quanh đều bị nhuộm thành màu xanh.

Lúc nó đi đến bên cạnh đầu của Cơ Ngọc Nhi, lại đột nhiên ngừng lại, cơ hồ là không hề chần chờ, nắm đầu của Cơ Ngọc Nhi lên gắn ở bên cạnh ba cái đầu của mình.

Nhanh chóng, một đống thịt thối mục nát đem đầu Cơ Ngọc Nhi bao vây lại, đầu ả bị thứ kia gặm đến hoàn toàn thay đổi, tựa như là sinh trưởng ở trên thân cảu ác quỷ, không hề có cảm giác không hài hòa.

"Ách!" Hoàng Khinh Vãn và Ảnh Khuynh Thành đồng thời nhịn xuống cảm giác buồn nôn, cảm thấy da đầu đều run lên, toàn thân nổi da gà một đống lại một đống.

Ở trong lòng Hoàng Khinh Vãn lại âm thầm đem mười tám đời tổ tông Ảnh Khuynh Thành lần lượt thăm hỏi một lần, nếu không phải nàng ta đào mộ phần của người ta, các nàng đâu có rơi vào tình cảnh như bây giờ?

************


Thật sự thì... Edit truyện này hơi quá sức chịu đựng của editor. =((
Tại sao từ tu tiên biến thành kinh dị rồi?!

[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now