Chương 128: Tìm tới tận cửa

1 0 0
                                    

Trong đám người còn lại, trừ bỏ Hoàng Khinh Vãn và Cơ Tiểu Hồ là huynh muội phế vật, những người còn lại có thể nói đều là người xuất sắc đến từ các thế lực khác nhau.

Chỗ ở của Hoàng Khinh Vãn và Cơ Bích Cầm vẫn như cũ là Thương Đảo sung túc linh lực trước kia. Cơ Bích Cầm và Cơ Ngọc Nhi ở bên này Thương Đảo, còn Hoàng Khinh Vãn và Cơ Tiểu Hồ ở phía đối diện. Trên mấy cái tiểu không đảo lận cận với bọn họ là mấy kiêu tử kiêu nữ trúng cử khác.

Ảnh Khuynh Thành là ghê gớm nhất, ở trên tiểu không đảo tên là Biệt Vân Đảo, chỉ có nàng cùng với hai nam tử trung niên kia đi theo nàng. Nhưng không đảo khác, cơ hồ đều là mấy người Tu Linh Sư.

Mấy ngày kế tiếp, Huyễn Hư phủ phát thuốc trị thương cho tất cả mọi người, dùng để chữa khỏi vết thương lúc bọn họ chém giết lẫn nhau. Mà chủ nhân của phủ Huyễn Hư, từ ngày xuất hiện đó tới giờ thì không thấy bóng dáng đâu nữa.

Mỗi ngày Hoàng Khinh Vãn và Cơ Tiểu Hồ đều vô cùng nhàn nhã, bọn họ lấy phương thức đầu cơ trục lợi để tiến vào, nói chung vẫn chưa chịu tổn hại gì.

Mấy ngày nay, Hoàng Khinh Vãn ngày ngày tu linh, không chỉ đem sức mạnh ở trên Thương Đảo của mình hấp thu sạch sẽ, linh lực ở mấy tiểu không đảo gần đó, đều bị nàng thần không biết quỷ không hay hấp thu lại hết.

Hành động này của nàng, khiến cả đám Tu Linh Sư tức giận không khỏi mở miệng mắng Huyễn Hư phủ, cho bọn họ một nơi nhìn có vẻ dồi dào linh lực, trên thực tế lại không cách nào vận dụng dù chỉ một chút.

"Nguyệt Nguyệt, ngươi quá ác độc, như vậy là làm hại người khác rất khó tu linh." Cơ Tiểu Hồ bĩu môi, cả ngày ngâm mình ở trong bình thuốc, tìm tòi kỹ năng luyện dược.

"Ta đây là đang để phù sa không giữ lại ở ruộng của người ngoài, ngươi thì biết cái gì." Xương cốt cả người Hoàng Khinh Vãn đều thoải mái cực kỳ, không đảo mà nàng hấp thu nhiều linh lực nhất chính là trên không đảo của cái gì mà Tam tiểu thư của Diệu Vân thế gia, Diệu Giai Giai.

Mỗi ngày Diệu Giai Giai đều nổi trận lôi đình, làm ầm yêu cầu đổi chỗ ở.

Mấy ngày sau đó, mọi người đều đang trị thương, duy nhất có Hoàng Khinh Vãn đang một lòng một dạ đặt ở trên tu linh, Huyễn Hư phủ dồi dào linh lực, đối với việc tu linh của nàng vô cùng có trợ giúp, chỉ ngắn ngủn mấy ngày, mệnh Nhật trong cơ thể của nàng lại bành trướng không ít.

Sức mạnh trên người càng thêm dồi dào, căn cốt cũng cường kiện không ít. Cứ như vậy, không bao lâu nữa, nàng sẽ có thể trở thành một Nhật Linh sư cấp cao. Mấy ngày nhanh chóng trôi qua, mọi người dưỡng thương, cơ hồ đều đã không vấn đề gì nữa.

Ngày hôm đó, chỗ ở của Hoàng Khinh Vãn trên không đảo có một vị khách không mời mà đến. Ảnh Khuynh Thành một thân váy tím phiêu dật, đạp mây mà xuống, ánh mắt nàng hơi trầm, đứng thẳng ở dưới gốc cây đào hoa bay tán loạn.

"Cơ Vãn Nguyệt, ngươi đi ra đây cho ta." Giọng nói sâu kín vang lên từ ngoài phòng, lộ ra vài phần lạnh lẽo.

Trong phòng, Hoàng Khinh Vãn hơi hé đôi mắt đỏ sậm, Cơ Tiểu Hồ có vài phần lo lắng nhìn ra ngoài cửa sổ, "Nguyệt Nguyệt, không hay rồi, Khuynh Thành công chúa đã tìm tới cửa."

"Sợ cái gì?" Hoàng Khinh vãn đứng dậy, đi vài bước ra ngoài.

"Tìm ta có chuyện gì?" Dưới cây hoa đào, Ảnh Khuynh Thành không hổ danh là khuynh thành, một thân váy tím phóng khoáng tung bay, thoạt nhìn vô cùng linh động.

"Có phải ngươi thật sự đã trở thành phế vật hay không?" Một mình Ảnh Khuynh Thành đến đây, vết thương trên vai trái bị đâm thủng đã tốt hơn.

"Như ngươi thấy đó, phế vật."

"Hừ." Ảnh Khuynh Thành hừ lạnh một tiếng, "Mệt cho ta còn đối với ngươi ôm hy vọng cực kỳ lớn, ngươi lại biến thành phế vật."

"Khuynh thành công chúa hôm nay đến đây đến tột cùng là có chuyện gì? Hay chỉ tới để xác định ta có phải thật sự trở thành phế vật hay không?"

Đôi mắt Ảnh Khuynh Thành lóe lên một chút ánh sáng, nàng cười khẽ một tiếng, "Ta muốn ngươi vực dậy tinh thần cho ta, ngay cả khi ngươi trở thành phế sài, ta cũng sẽ không có chút khinh thường ngươi."

----------

Tác giả: 

Hôm nay cuối tuần, thêm nhẹ chương, cảnh tình cảm sẽ có, không vội không vội, Khuynh Thành là bạn 'đồng giới' cực tốt của vô lại Hoàng.

Lưu manh Hoàng thích chửi bậy, không phải nữ chính cao cao tại thượng, tha thứ cho ta không thích nữ chính hoàn mỹ không có khuyết điểm...

[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now