Chương 158: Đầu người nhấp nhô

1 0 0
                                    

*Cảnh báo có cảnh máu me, cân nhắc trước khi xem.

Lục Hoàng cả kinh, cơ thể nhanh chóng lui về phía sau nhưng vẫn chậm một bước, sương máu từ trên cổ Cơ Ngọc Nhi lan tràn ra cấp tốc đem quấn quýt lấy hắn.

"Phá ---" Giọng nói già nua vang lên, trên người Lục Hoàng có một luồng sáng bạc mãnh liệt phát ra, đem hắn và luồng sương máu kinh khủng kia ngăn cách.

"Ô ô ~~" Chỉ một thoáng, tiếng kêu thê lương của vô tận lệ quỷ lại truyền đến, sương mù dày đặt ở bốn phía càng thêm điên cuồng lao tới.

"Gia gia, nhanh lên mau cứu con!" Cơ Ngọc Nhi thống khổ kêu cứu, trong cơ thể ả, thứ kia không chỉ muốn ăn hết lục phủ ngũ tạng mà còn căn nuốt lấy linh căn của ả, tiếp theo là mệnh Tinh, mệnh Nguyệt ---

Nếu như tất cả những cái đó bị ăn sạch sẽ dù cho còn thừa lại thần thức, đời này của ả không khác gì là phế vật! Chuyện này so với giết chết ả còn khiến ả thống khổ ngàn vạn lần!

Mắt Lục Hoàng mắt lạnh lẽo âm trầm, bóng dáng mặc áo choàng màu đen còng xuống lợi hại, tóc trắng thưa thớt từ áo choàng rơi ra bên ngoài, tiếp theo là gương mặt trắng bệch đầy nép nhăn, hiện ra vô cùng quỷ dị.

Ở trong sương mù dày đặc, lúc này một nhân vật như vị hoàng thúc Hoàng Triều Thánh Nguyệt này rõ ràng có chút nóng nảy nổi giận.

Cháu ruột Cơ Nhân của hắn đã trở thành phế vật, mà mắt thấy cháu gái ruột đang bị một con quái vật không rõ cắn nuốt, Lục Hoàng làm sao có thể để xảy ra chuyện như vậy!

Lúc này, thân ảnh của Lục Hoàng hóa thành một luồng khói đen nương theo vết thương trên cổ Cơ Ngọc Nhi đi vào.

"A ---" Cơ Ngọc Nhi kêu thảm một tiếng, trong cơ thể giống như là bị ngàn đâo bầm thây, đau đến khuôn mặt của ả bắt đầu vặn vẹo, hận không thể nâng đao tự sát ngay lập tức.

"Gia gia, con không muốn chết!" Lúc này, lục phủ ngũ tạng trong cơ thể Cơ Ngọc Nhi đã sớm bị ăn sạch sẽ, thứ bí ẩn kia đã ăn sạch mệnh Tinh, mệnh Nguyệt của ả, còn mệnh Nhật cũng bị nuốt hơn phân nửa.

Ả sợ hãi thét chói tai, từ khi sinh ra đến bây giờ, ả là hòn ngọc quý trên tay chưa hề nhận lấy một chút khổ nào, hôm nay lại bị thứ bí ẩn kia hại chết như thế này, ả không cam tâm!

"Phốc ---" Lúc này ả phun ra một ngụm máu tươi, thứ bí ẩn trong cơ thể tựa hồ đã bị ức chế, đau đớn của Cơ Ngọc Nhi thoáng hóa giải được một chút.

Nhưng mà, ả chưa kịp tỉnh táo lại, từ trong cơ thể của ả truyền đến một tiếng kêu, cơ thể Lục Hoàng đã bị thứ bí ẩn kia ăn mất!

Cơ Ngọc Nhi kinh hãi sắc mặt trắng bệch, ả lại kêu thảm một tiếng, không cần đến một giây sau, vật kia đã ăn sạch sẽ mệnh Nhật của ả!

Cơ Ngọc Nhi cũng không chịu được nữa, mắt tối sầm lại, hoàn toàn ngất đi.

...

Một bên khác, Hoàng Khinh Vãn bị mất phương hướng trong sương mù dày đặc. Vừa rồi rõ ràng nàng đang ở sau lưng Cơ Ngọc Nhi, mà trong chớp mắt, lại lạc vào trong sương mù vô tận. Trong không khí tràn ngập mùi máu tươi nhàn nhạt, Hoàng Khinh Vãn nắm chủy thủ lạnh lẽo trong tay, nàng bây giờ chẳng qua chỉ sắp đột phá đến cảnh giới Nguyên Linh sư, ở nơi Huyễn Hư Phủ có vô số cao thủ tụ tập, nàng thật đúng là thuộc về kẻ yếu.

Đôi mắt đỏ sậm lạnh lùng, không dám lơ là chút nào, mùi vị máu tươi càng ngày càng đậm hơn, sương mù bốn phía, cơ hồ là ở trong chớp mắt biến thành vô tận sương máu!

Dưới chân dường như đá phải thứ gì, nhanh như chớp lăn thật xa.

"Má ơi! "

Hoàng Khinh Vãn híp mắt, sau khi khi nhìn rõ vật kia da đầu không chịu được tê dại một hồi.

Thứ kia rõ ràng là đầu lâu của Cơ Ngọc Nhi!

Một cái đầu người đẫm máu bị nàng một cước đá ra thật xa, mãi đến khi đụng vào rễ một cây đại thụ mới ngừng lại được.

Tình trạng chết của Cơ Ngọc Nhi cực kì khủng bố, cả cái đầu lâu bị gặm cắn hoàn toàn thay đổi, một con mắt đã bị ăn sạch, nửa cái mũi không thấy, thịt trên gương mặt cũng bị gặm đến máu thịt be bét, đỉnh đầu đều bị gặm mất, lộ ra một cái não trắng bóng.

Nếu không phải trên đầu ả còn cài cây trâm ngọc kia, Hoàng Khinh Vãn thật đúng là khó nhìn ra được!

Vừa rồi đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì? Tòa huyết phong này quá mức quỷ dị!

Hoàng Khinh Vãn nghẹn họng, mẹ nó, đây không phải là gậy ông đập lưng ông sao?

--------

PS: Rất đẫm máu, nếu có khó chịu, các bạn trẻ tự che lại giúp, mong tiếp tục nhắn nhủ.

[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now