Chương 59: Để cho các ngươi nghiệm

3 1 0
                                    


"Thế nào, Tiêu Dao Hầu muốn động thủ sao?"

Sắc mặt Cơ Minh băng lãnh, toàn thân chiến y màu vàng óng chiếu sáng rạng rỡ, lạnh lùng nhìn chằm chằm Khương Văn Tuấn.

"Lão tử.."

Tiếng nghiến răng của Khương Văn Tuấn vang vọng, chính là muốn động thủ.

"Cữu cữu."

Hoàng Khinh Vãn lại đi tới, nụ cười trên mặt thuần nhiên vô hại, kéo ống tay áo của hắn, nhỏ giọng nói, "Cữu cữu cần gì cùng một đám bã đậu tức giận, bọn hắn muốn chơi, ta cũng sẽ phụng bồi."

"Tiểu Thập Thất!"

Khương Văn Tuấn có mấy phần lo lắng nhìn nàng.

"Cữu cữu cùng mẫu thân yên tâm đi." Hoàng Khinh Vãn sắc mặt không hề bận tâm, so với bộ dáng tám tuổi cực độ không phù hợp.

Những người này làm khó dễ nàng như vậy, nhưng Thánh Nguyệt hoàng chủ vẫn như một bức tượng điêu khắc ngồi trên long ỷ, không có nửa phần bênh vực, trong lòng Hoàng Khinh Vãn chỉ cười lạnh hai tiếng, cho dù là thế giới tu tiên, vị hoàng chủ cao vao tại thượng của hoàng triều này đối chân chính cốt nhục thân tình Cơ Vãn Nguyệt, sợ cũng ít thương cảm.

Nàng vuốt vuốt trán, nhìn lại những người kia bằng một đôi mắt to màu đỏ sậm, mười phần vô tội hỏi, "Các ngươi muốn làm như vậy thật sao?"

Bọn họ cho rằng nàng đã bắt đầu sợ, khí thế lúc này càng thêm khoa trương, "Nghiệm, khẳng định phải nghiệm, nhất định phải nghiệm!"

Hoàng Khinh Vãn chớp chớp mắt, dung nhan xinh xắn khuynh thành lại có mấy phần điềm đạm đáng yêu, nàng lại một lần nữa hỏi, "Các ngươi không thể không nghiệm

Thấy thái độ của nàng như vậy, bọn họ vốn là còn đang hoài nghi, trong lòng không khỏi thở dài một hơi, càng có chín phần nắm chắc, dứt khoát trực tiếp nói," Nếu không nghiệm thân thì chờ đến khi nào? "

Nàng cười lạnh trong lòng. Trên đường tới đây, nàng liền ba phen mấy bận sớm hướng Khương Văn Tĩnh xác nhận, vì cái gì chắc chắn nàng là Cơ Vãn Nguyệt như thế, ngay cả mẹ ruột Cơ Vãn Nguyệt đều khẳng định, đến bây giờ, Hoàng Khinh Vãn nàng cũng nhất định phải đánh cược một lần.

Đương nhiên, muốn cược, liền cược lớn!

Nàng là Hoàng Khinh Vãn, từ trước đến nay làm việc gì, không làm thì thôi, nếu đã làm thì nhất định phải làm một món lớn!

Hoàng Khinh vãn ánh mắt hơi đổi, lại thấy Khương Văn Tĩnh vẻ mặt âm trầm," Hôm nay các ngươi hoài nghi thân phận của Thập Thất cong chúa, lần này nhục nhã công chúa, ngày nào đó bổn cung nhất định sẽ trả lại gấp mười lần, gấp trăm! "

" Bọn chúng sao, một đám rùa rụt cổ! "Khương Văn Tuấn cũng phun ra mấy bãi nước miếng mắng.

Hoàng Khinh vãn không còn gì để nói, Khương Văn Tuấn thật đúng là cực phẩm, trước mặt Thánh Nguyệt Hoàng Chủ liền mắng chửi một đám rùa không phải mắng chửi người thánh nguyệt Hoàng Chủ phụ hoàng là lão rùa đen sao ---

" Mẫu thân, cữu cữu, tạm thời đừng nóng nảy, hết thảy giao cho ta. "

Hoàng Khinh vãn nhìn bọn họ, ánh mắt kiên định nói ra.

Nếu nhiên lúc này nàng không lấy ra phong thái công chúa nên có, tương lai còn có bao nhiêu người tâm địa gian giảo đột kích.

Khương Văn Tĩnh cùng Khương Văn Tuấn chung quy không nói thêm gì nữa, chỉ là đầy mặt âm trầm, đen như đáy nồi không khác nhau.

Cuối cùng, lại chỉ thấy khóe môi Hoàng Khinh Vãn hơi cong, mặt hướng về những người đó, chỉ một khắc liền thay đổi thái độ, âm thanh cực kỳ lạnh nhạt.

" Nếu một đám các ngươi đều kiên quyết muốn nghiệm thân chứng mình như vậy, nếu ta lại chối từ thù dường như có vẻ sợ. Được, ta cho các ngươi nghiệm! Bất quá ta muốn nói trước, một khi xác minh thân phận công chúa, những người nào hôm nay yêu cầu nghiệm thân, đều phải lăn lại đây quỳ trên mặt đất xin lỗi ta. Hơn nữa, phải quỳ thẳng trước cửa hoàng cung trong một tháng sám hối. Từ nay về sau, thấy bản công chúa cùng mẫu thân, cữu cữu, đều kẹp chặt cái đuôi đi đường vòng cho ta, nếu có nửa phần bất kính, phạt trọng hình!"

Lời Hoàng Khinh Vãn vừa nói ra,trong đại điện là một mảnh âm thanh thổn thức, bất quá tám tuổi mà thôi, ngữkhí cũng quá cuồng vọng!

[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora