Chương 124: Không phân thắng bại

1 0 0
                                    

Một cây thương bằng vằng xuất hiện trong tay, ở phía sau hắn, một con vật giống như kỳ lân điên cuồng hét lên, mang theo khí thế hủy diệt trời đất.

"Trời ạ, vậy mà là linh thú cấp tám!" Trong đám người, có người khẽ hô lên.

"Đúng thật là linh thú cấp tám đó!"

"Cái đầu trông giống như kỳ lân, nhưng cũng không phải là kỳ lân thực sự, chỉ là trong máu mang theo một chút huyết thống của con cháu đời sau của mà thôi, kỳ lân có thuần huyết thống thần thú thượng cổ như vậy, đã sớm bị tuyệt chủng."

"Cho dù như thế, cũng rất giỏi rồi, đương thời, ngay cả linh thú có liên quan tới huyết thống của thượng cổ thần thú, đều rất khó tìm."

"Hoàng Triều Thánh Nguỵet quả nhiên không tầm thường."

"Thú kỳ lân sao?" Phía bên kia, Ảnh Khuynh Thành hơi nheo mắt lại, ánh mắt dừng ở trên thân con vật màu tím có đầu giống kỳ lân phía sau Cơ Minh.

Dưới ánh mặt trời, nàng cười tươi như hoa, "Thú mà Cơ Vãn Nguyệt triệu hoán ra, có thể so với ngươi mạnh hơn mấy lần!"

Dứt lời, bàn tay trắng của nàng vung lên, một vầng sáng màu tím nhạt hiện ra trong tay.

Ở trong tay nàng, đột nhiên xuất hiện một thanh kiếm bao phủ bởi luồng khí màu tím lạnh lẽo, trong nháy mắt, uy áp lớn phát ra, khiến người ta không khỏi có cảm xúc muốn quỳ bái.

Thân hình Ảnh Khuynh Thành chợt lóe, hóa thành một luồng ánh sáng tím, trực tiếp bổ tới.

"Loảng xoảng ---"

"Rống ---"

Ánh sáng ngời ngời bắn ra bốn phía, nếu không phải Huyễn Hư phủ có cấm chế lại thêm khống chế, một chiêu này hạ xuống, phỏng chừng cả tòa núi chính đều bị huỷ hoại một nửa.

Hai người bất quá mới chỉ là chiêu thứ nhất mà thôi, bọn Tu Linh Sư xung quanh đã kinh hãi nhốn nháo lui lại, sợ trở thành cá trong chậu gặp tai vạ.

"Ngươi chỉ có chút bản lĩnh này thôi sao?" Ảnh Khuynh Thành cười lạnh, không đem Cơ Minh đặt ở trong mắt một chút nào.

Khăn che mặt màu tím tung bay, nàng rực rỡ giống như một con bướm màu tím tuyệt sắc, công kích trong tay không ngừng lại chút nào, mỗi một chiêu, đều hướng thẳng những vị trí hiểm yếu của Cơ Minh công kích.

Tóc đen của Cơ Minh bay phấp phới, bị một con nhóc ba lần bốn lượt làm cho nhục nhã, hắn hôm nay, nhất định phải khiến nàng trả giá bằng máu!

Sinh vật màu tím giống kỳ lân ở phía sau điên cuồng hét lên, trong miệng phun ra một luồng lửa lớn màu tím, hướng về phía Ảnh Khuynh Thành.

"Hừ." Ảnh Khuynh Thành hừ lạnh một tiếng, bàn tay trắng chắn lại, trực tiếp đem ngọn lửa lớn màu tím kia bắn ngược trở về.

"Nàng rất lợi hại." Ở bên cạnh Hoàng Khinh Vãn, ánh mắt Cơ Tiểu Hồ dừng ở trên người Ảnh Khuynh Thành, "Chỉ sợ cảnh giới của nàng, đã không còn thấp hơn Cơ Minh nữa."

"Chẳng qua chỉ mới mười sáu, mười bảy tuổi tuổi, thế nhưng công chúa Khuynh Thành đã là một Thiên Linh sư sao?"

"Chuyện này quá mức dọa người rồi."

"Nếu công chúa Thập Thất của Hoàng Triều Thánh Nguyệt không trở thành phế vật thì có thể cùng nàng tranh đấu hay không?"

"Cũng không chắc..."

Tu Linh Sư ở bốn phía đều bắt đầu bàn tán sôi nổi, cơ hồ đều là đem Ảnh Khuynh Thành cùng Cơ Vãn Nguyệt so sánh với nhau.

Hoàng Khinh Vãn bất động như gió, nàng hiện giờ, chỉ là một tên Nhật Linh sư mà thôi, cùng Thiên Linh sư vẫn còn kém khá xa.

Vốn liếng để nàng kêu ngạo còn chưa đủ, có thể hạn chế đi chọc những cao thủ siêu cấp đó thì nên hạn chế.

"Nguyệt Nguyệt, ta tin tưởng một ngày nào đó ngươi nhất định có thể kiêu hùng trở lại!" Cơ Tiểu Hồ dùng một đôi mắt to trắng đen rõ ràng nhìn nàng, nói lời thề son sắt.

"Mẹ nó, đừng bày ra bộ dạng nam nhân bất lực đó cho ta, có được không?" Hoàng Khinh Vãn giơ tay cho hắn một cái cốc đầu.

"Ai da ---" Cơ Tiểu Hồ sờ sờ cục u trên trán mình, đau đến sắp chảy nước mắt.

"Oanh ---"

"Phanh ---"

Ảnh Khuynh Thành cùng Cơ Minh vẫn đang tiếp tục đánh nhau, đã xuất ra mấy chục hiệp, hai người lại là chẳng phân được thắng bại, mà Cơ Minh đã triệu hồi ra kỳ lân tím.

[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now