Chương 63: Hắc ám băng tinh

2 0 0
                                    

Khương Văn Tĩnh một thân áo đỏ như lửa, trong tay một viên minh châu to lớn màu tím đột ngột hiện ra, nàng mở ra ánh sáng bên trong của viên châu hướng Hoàng Khinh Vãn ném đi, minh châu treo trên đỉnh đầu Hoàng Khinh Vãn, tràn ra vài tia ánh sáng tím nhu hòa.

"Tử âm trân châu!" Có người kinh hô, hoàng hậu thật là chơi lớn, xuất thủ liền là chí bảo, đem tên giả mạo kia bảo vệ, khiến bọn hắn không có nửa phần cơ hội động thủ.

"Hoàng hậu nương nương, người này là giả mạo, ngươi vì sao còn bảo vệ như vậy?" Có Hoàng tộc gào thét, muốn ngay lập tức đem Hoàng Khinh Vãn giết chết.

"Bản cung nói thật, thì chính là thật, ai dám động bản cung cũng sẽ cho người đó nếm đủ!" Khương Văn Tĩnh triệt để nổi giận, đôi mày đẹp nhíu chặt, thanh âm lạnh giống như băng.

"Tên giả mạo đi chết đi!" Một cây roi màu đỏ trong tay Cơ Minh vung ra ra, không hề chần chờ, hướng thẳng đến Hoàng Khinh Vãn vút đi.

"Phốc " hắn roi vừa mới chạm tới ánh sáng của Tử âm trân châu, liền bị hung hăng dội ngược trở về, một roi quất vào trên thân thể mấy tên Hoàng tộc, đem mấy tên kia quất toàn thân xương sườn đứt đoạn.

Cơ Minh căn bản không có dừng tay, roi trong tay, liên tiếp hướng Hoàng Khinh Vãn vút đi, gương mặt hắn dữ tợn, hận không thể đem Hoàng Khinh Vãn quất thành tro bụi.

Cơ Linh Tuyết cũng từ trong thân thể đem ra một thanh hàn kiếm, từng kiếm chém về phía Hoàng Khinh Vãn.

Nhưng mà hết thảy công kích đều bị tử âm trân châu ngăn cản bên ngoài, không mảy may đả thương được Hoàng Khinh Vãn.

"Hừ."

Hoàng Khinh Vãn lạnh hừ một tiếng, những người này thật đúng là không giữ được bình tĩnh, nhanh như vậy muốn đẩy nàng vào chỗ chết?

Từng người giống như đang chạy đi đầu thai.

Nàng ngược lại không có chút bối rối, đôi mắt to chằm chằm lên ngân sắc giao long trước mắt, giao long kí cũng trừng mắt một đôi to lớn nhìn nàng.

"Tiểu nữ oa, là ai muốn hại ngươi?" Sau một lát, ngân sắc giao long rốt cục lại lên tiếng.

Đám đông đáng sống mái nhào vào sững sờ, đều dừng lại, đồng loạt nhìn về phía ngân sắc giao long.

Hoàng Khinh Vãn chớp mắt to, rất vô tội nhìn chằm chằm nó.

"Rống ---"

Ngân sắc giao long gầm lên giận dữ, vô tận Long khí lan tràn.

Sùng Hoa Bảo Điện trải qua chấn động, chỉ thấy một sợi râu rồng của nó, ngay giữa lông mày Hoàng Khinh Vãn, vạn vạn ánh sáng hung hăng tiến vào.

"Phanh ---"

Chỉ nghe một âm thanh giống như băng vỡ vụn vang lên, sau một khắc, một tia sáng từ trong cơ thể Hoàng Khinh vãn tràn ra, đem toàn thân nàng bao phủ.

Một vòng trăng khuyết màu đỏ sậm chậm rãi từ ánh sáng kia dần hiện lên, tràn ra thánh khiết sáng chói hồng quang.

"Này ---"

Đám đông trong nháy mắt đều kinh ngạc, khí tức Hoàng tộc cường đại như vậy khiến những người muốn đưa Hoàng Khinh Vãn vào chỗ chết người, cùng nhau tái mặt.

Ngân sắc giao long hừ lạnh một tiếng, xoay người lại, long nhãn to lớn liếc nhìn tất cả mọi người, sau đó ánh mắt của nó rơi vào Thánh Nguyệt hoàng chủ ngồi ngay ngắn ở trên long ỷ, "Thánh Nguyệt Hoàng Triêu thật sự là càng ngày càng không tưởng nổi!"

"Thần thú đại nhân cớ gì nói ra lời ấy?" Tam hoàng thúc ở một bên hỏi.

"Thủ đoạn ti tiện bực này cũng có thể sử dụng, muốn lừa gạt ta sao, đúng thật là xem ta là một con chó ngàn năm!" Ngân sắc giao long một tiếng gầm thét, râu rồng vung lên, một mảnh băng tinh màu đen vỡ vụn từ trên thân Hoàng Khinh Vãn rơi xuống, vãi đầy mặt đất.

Mọi người đều hít vào khí lạnh, "Này --- "

"Ngăn cách khí tức hắc ám băng tinh!"

"Lại có người đem hắc ám băng tinh đánh vào trong cơ thể Thập Thất công chúa! Muốn dùng cái này đánh ngăn cách khí tức hoàng tộc và Thập Thất công chúa!"

"Chết tiệt! Các con rùa rụt đầu này thật đúng là dám xuống tay sao!"

[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now