Chương 98: Ban đêm trộm bảo khố

3 0 0
                                    

Có lẽ, nàng nên điều tra thật tốt chuyện này đến cùng là như thế nào. Chuyện Cơ Vãn Nguyệt mất tích, có lẽ liên quan đến hoang cốc Thương Di. Chỉ là bây giờ Hoàng Khinh Vãn không có khả năng trở lại chỗ kia. Nam tử vô diện trong thần điện Thương Di, còn có yêu nghiệt Mặc Cửu kia, và cả nguyên do nàng được triệu hoán tới dây, hết thảy đều cần làm rõ.

Còn Tiểu Hồng, không biết còn sống hay không.

Ngược lại, thỉnh thoảng Hoàng Khinh Vãn có thể cảm giác được lửa trong cơ thể hơi nóng rực, nàng và Hỏa Vân Hoàng ký kết huyết khế cùng ngày, suýt chút nữa bị ngọn lửa của nó thiêu chết. Nếu có thể cảm giác được, con hàng kia có lẽ là vẫn còn sống.

"Nguyệt Nguyệt, ngươi đang suy nghĩ chuyện gì?" Cơ Tiểu Hồ quơ quơ tay nhỏ của mình trước mắt Hoàng Khinh Vãn, trừng một đôi mắt to thuần khiết hỏi.

"Đang suy nghĩ không gian tùy thân bỏ ở chỗ nào rồi."

"Ta nhớ là bên trong chiếc nhẫn của ngươi." Cơ Tiểu Hồ lắc lắc cái đuôi, nói ra.

"Có thể sửa lại không?" Không gian tùy thân ben trong chiếc nhẫn, tất nhiên là vật Cơ Vãn Nguyệt mang theo bên mình, bây giờ không có khả năng tìm được.

"Cũng không phải là không được..." Cơ Tiểu Hồ có chút khó khăn, "Không gian tùy thân theo sự tăng lên tu vi Tu Linh Sư mà mở rộng, chỉ cần Nguyệt Nguyệt có thể tu linh sẽ có thể trùng tu không gian tùy thân."

Hoàng Khinh Vãn vui mừng trong lòng, chuyện này cũng dễ dàng.

"Nhưng mà chuyện đó cũng không phải là một chuyện dễ dàng, tu luyện không gian tùy thân tốn hao tinh lực rất lớn, Nguyệt Nguyệt, hoàng triều trong bảo khố có không ít bảo bối, hẳn là sẽ có một hai thứ có thể chứa rất nhiều bảo bối."

"Chết tiệt, sao ngươi không nói sớm!" Hoàng Khinh Vãn không biết nói gì, đưa tay nhéo nhéo lỗ tai hồ ly của Cơ Tiểu Hồ.


Sau đó đôi mắt to của nàng xuất hiện vẻ xấu xa, sớm nên nghĩ đến đường đường một hoàng triều sao lại không có một hai thứ bảo bối.

Chỉ là bảo khố canh phòng nghiêm ngặt, chỉ có hoàng chủ Thánh Nguyệt mới có thể tự do ra vào, muốn đi vào bảo khố, cũng nhất định phải được hoàng chủ Thánh Nguyệt cho phép.

Hoàng Khinh Vãn không có ý định đi tới chỗ phụ hoàng lai ngựa kia của nàng xin được cho phép, trong lòng nhanh chóng lập tức bắt đầu kế hoạch, không đi bảo khố kiến hai kiện bảo bối, cũng rất xin lỗi cái thân phận công chúa Thập Thất này của nàng.

Mấy ngày kế tiếp, Hoàng Khinh Vãn tản bộ xung quang bảo khố cũng không làm bất cứ chuyện gì.

Bảo khố hoàng triều cách Tiêu Vân Điện cũng không quá xa, nhìn từ bên ngoài vô cùng giản dị, bất quá chỉ là một tòa lầu các ba tầng cổ điển. Nhưng mà một tầng lầu như vậy, mỗi ngày lại có mấy trăm tên thị vệ tuần tra.

Hoàng Khinh Vãn tính toán thời gian thay đổi của mỗi nhóm thị vệ, chạng vạng tối mỗi ngày, thỉnh thoảng thời gian đổi ca trực là lâu nhất. Lúc đó, chỉ để lại mười tên thị vệ, trong lúc đó ước chường khoảng thời gian uống một chung trà, đủ để nàng tiến vào trong bảo khố. Sau khi liên tục khảo sát trong năm ngày, chạng vạng tối ngày hôm đó, cuối cùng Hoàng Khinh Vãn cũng chuẩn bị ra tay.

Nàng không mang theo Cơ Tiểu Hồ cùng đi, mặc dù Cơ Tiểu Hồ luôn hết sức yêu cầu đi theo cùng nàng tiến bảo khố, lại bị Hoàng Khinh Vãn nghiêm túc cự tuyệt bỏ lại.

Ca ca bán yêu của nàng cái gì cũng không biết, còn đặc biệt nhát gan, hiện tại mang theo một Cơ Tiểu Hồ như vậy mà đến, chỉ sẽ cản trở nàng mà thôi.

Hoàng Khinh Vãn lẻn vào rất trôi chảy vẫn chưa bị phát hiện. Thân thủ của nàngcực nhanh, lướt qua như một cơn gió.

Tầng một bảo khố, vô tận ánh sáng lóng lánh, sau khi đi vào mới phát hiện, tòa bảo khố này, nhìn lớn hơn rất nhiều so với khi nhìn từ bên ngoài vào. Nhìn từ phía ngoài, chẳng qua chỉ là một tòa lầu các, vào bên trong mới biết lại giống như một thế giới khác. Các loại dị bảo tỏa ra ánh sáng lấp lánh, binh khí, dược liệu, linh thạch, đủ loại bảo bối đều sắp lóe mù con mắt Hoàng Khinh Vãn.

[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now