Chương 89: Phiên chợ tu linh sư

2 0 0
                                    

Hoàng chủ Thánh Nguyệt vốn có tâm bồi dưỡng Cơ Tiểu Hồ, bất đắc dĩ hao tổn quá nhiều tâm huyết nhưng Cơ Tiểu Hồ không mở được cả mệnh tinh.

Cơ Tiểu Hồ mặc dù không thể tu linh lại có thiên phú luyện dược, trong lúc vô tình luyện chế ra một viên đan dược cao cấp, khiến hoàng chủ Thánh Nguyệt cực kỳ vui mừng.

Từ đó về sau định bụng bồi dưỡng kỹ năng luyện dược của hắn, nhưng không ngờ từ lần luyện được đan dược cao cấp kia trở về sau, Cơ Tiểu Hồ cũng không thể luyện chế ra đan dược nào xem được. Ba năm sau, hoàng chủ Thánh Nguyệt cuối cùng từ bỏ Thập lục hoàng tử này. Gần như ngang ngửa với việc để nó tự sinh tự diệt.

Cơ Tiểu Hồ có một nửa huyết thống yêu tộc, tốc độ trưởng thành chậm chạp, đã hai mươi mấy tuổi mà nhìn y như mười ba tuổi.

Hoàng Khinh Vãn vừa ăn dưa hấu vừa nghe Cơ Tiểu Hồ nói thao thao bất tuyệt, mẹ nó một bên nước mũi một bên nước mắt chua xót mà kể.


Hoàng Khinh Vãn lại cảm thấy bán yêu ca ca này cũng không đơn giản, gọi là phế vật chẳng qua danh hiệu mà người khác ấn định cho hắn mà thôi, hôm đó từng rót một tia linh lực vào trong cơ thể Cơ Tiểu Hồ, khi đó mệnh tinh trong cơ thể hắn rõ ràng sáng chói phi thường.

Những người kia chẳng qua là không biết nhìn hàng, Hoàng Khinh Vãn tỉ mỉ tính toán một phen, quyết định bồi dưỡng vị bán yêu ca ca này thật tốt, trên con đường tương lai có thể tăng thêm một phần sức mạnh.

Thế nhưng khi nàng đem một tia linh lực rót vào trong cơ thể Cơ Tiểu Hồ một lần nữa, trong cơ thể của hắn lại yên lặng như một mảnh biển chết. Hoàn toàn không giống tình huống ngày đó, Hoàng Khinh Vãn hơi hoang mang, thử nghiệm nhiều lần, mỗi lần đều không có kết quả. Mà thân thể Cơ Tiểu Hồ tựa như không đáy rót bao nhiêu linh lực đi vào tất cả đều không có tác dụng gì.

Hoàng Khinh Vãn một trận xấu hổ, khó trách cái loại phụ hoàng lai ngựa kia lại buông tha cho Cơ Tiểu Hồ, bao nhiêu sức mạnh bỏ vào trong cơ thể Cơ Tiểu Hồ đều như đá ném vào biển rộng, ngay cả bọt nước cũng không văng ra.

Cơ Tiểu Hồ cho Hoàng Khinh Vãn viên 'tẩy cốt đan' cũng thực sự hữu dụng, đêm khuya Hoàng Khinh Vãn luyện hóa toàn bộ chúng, sương mù trong cơ thể nàng càng ít, ánh sao sáng càng thêm rõ ràng, vốn dĩ từng ngôi sao thưa thớt lại trở nên dày đặc hơn, trong đó có một viên sáng ngời nhất, ánh sáng của vì sao kia thịnh nhất, ánh sao giống như muốn xuyên thủng làn sương mù, trút toàn bộ xuống phía dưới.

Gân cốt toàn thân như vừa trải qua một lần gột rửa, ngay cả cọng tóc cũng sáng óng ánh không ít, sứ mạnh dồi dào không ngừng di chuyển đến từng chỗ trong cơ thể. Trong nháy mắt ở một nơi nào đó bên trong cơ thể nàng có một sức mạnh ẩn giấu bỗng nhúc nhích, sau đó lại trầm mặc không có một chút tăm hơi.

Hoàng Khinh Vãn vẫn luôn hoài nghi sức mạnh không rõ kia trong cơ thể cùng với đầu lâu của chủ nhân Già Thiên Cổ mộ có quan hệ với nhau. Nhưng vừa giống, lại vừa không giống.

Mệnh tinh mở ra có nghĩa là trở thành một Tinh Linh Sư. Mệnh tinh của nàng bây giờ còn bị sương mù che khuất, ngay cả ánh sao cũng không hoàn toàn lộ ra, nhiều nhất cũng chỉ xem như một tên Tinh Linh sư cấp thấp mà thôi.

Nếu như có thể dùng nhiều 'tẩy cốt đan' kia, tất nhiên đối với việc tu linh có tác dụng to lớn.

Nghĩ như thế, Hoàng Khinh Vãn lập tức nghĩ đến chợ giao dịch của Tu Linh Sư.

Đó là từ chỗ của Khương Văn Tuấn mà nghe được, tương đương với một phiên chợ đặ biệt của Tu Linh sư, nơi đó bán rất nhiều thứ cần thiết, Hoàng Khinh Vãn dự định cùng Cơ Tiểu Hồ đi dạo một vòng, nhìn xem có loại đan dược giống 'tẩy cốt đan' được bày bán hay không.

Cơ Tiểu Hồ nhanh chóng dội cho nàng một chậu nước lạnh, " Tẩy cốt đan rất trân quý, rất khó tìm thấy trong chợ Tu Linh Sư, chỉ có ra giá tiền rất lớn mới mua được trong tay của luyện dược sư. Bất quá, trong chợ Tu Linh Sư có bán các loại thảo dược và linh dược, những cái đó đều là vật liệu luyện dược."

Lúc này hai mắt Hoàng Khinh Vãn tỏa ánh sáng, lôi Cơ Tiểu Hồ đi đến chợ Tu Linh Sư.

[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now