Chương 122: Lại một hố hóa

1 0 0
                                    

'Hố hóa' ở đây ám chỉ một người thích lừa, hãm hại người khác.

Ngay tức khắc, cả người tên Tu Linh Sư kia run lên, dường như bị đóng băng.

"Nàng sẽ không dễ dàng trở thành phế sài như vậy." Ảnh Khuynh Thành lạnh lùng nói, ánh mắt nhìn lướt qua trong đám người, cuối cùng vẫn không thấy được bóng dáng của Cơ Vãn Nguyệt.

"Công chúa điện hạ, đi thôi..." Nam tử trung niên đứng phía sau nàng tiến lên, cung kính mời.

"Ta còn tưởng rằng hôm nay Cơ Vãn Nguyệt sẽ đến, lại không thấy bóng dáng của nàng, thật sự là, thất vọng rồi..." Mắt phượng của Ảnh Khuynh Thành híp lại, xoay người rời đi.

"Trời sinh đã có thể chất vương giả?" Phía trên bậc thang, trong mắt vài tên lão giả hơi phóng ra vài tia sáng. Loại thể chất này rất hiếm, một khi có, nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì tương lai tuyệt đối là cường giả hiếm có trên thế gian này.

"Các ngươi, có ai dám cùng ta đánh một trận không?" Ảnh Khuynh Thành đi đến giữa đám người, ngừng lại, ánh mắt sâu thẳm dừng ở trên người bọn họ.

Hoàng Khinh Vãn không làm bừa, cùng Cơ Tiểu Hồ ẩn nấp ở trong đám người, tùy thời mà động. Trái lại sắc mặt của Cơ Minh đã có vài phần khó coi, Cơ Linh Tuyết kéo kéo ống tay áo của hắn.

"Thất ca, ngàn vạn lần đừng để Ảnh Khuynh Thành khiến tâm tư huynh trở nên rối loạn, hôm nay, là vì chiến mà đến, khi đối mặt với nàng ta, cũng không thể nương tay!"

"Tu vi của nàng càng gần thêm một bước, lần trước gặp nhau, đã đạt tới cảnh giới Địa Linh sư cấp cao, Thất ca, huynh phải cẩn thận." Cơ Bích Cầm cũng ra tiếng nhắc nhở.

"Thất biểu thúc phải chú ý nhiều hơn." Vẻ mặt Cơ Ngọc Nhi cũng lo lắng.

Cách đó không xa, Hoàng Khinh Vãn hơi quay đầu đi, hỏi Cơ Tiểu Hồ, "Cơ Minh và vị công chúa kia có quen biết nhau không?"

"Đâu chỉ là quen biết!" Bản tính bát quái của Cơ Tiểu Hồ lại nổi lên, "Ba năm trước đây, hắn từng tới Hoàng Triều Vô Ảnh cầu hôn, bị vị công chúa Khuynh Thành này cự hôn trước mặt mọi người, khiến hắn mất hết mặt mũi! Bởi vì việc này, hắn còn bị chê cười thật lâu."

"Ồ, công chúa Khuynh Thành này rất lợi hại nha!" Hoàng Khinh Vãn thực tình cảm thán.

"Nguyệt Nguyệt, vị công chúa này, năm đó còn cảm thấy hứng thú với ngươi nha, trước khi ngươi mất tích, nàng còn từng cùng ngươi đại chiến một trận, các ngươi đại chiến ba ngày ba đêm, cuối cùng, ngươi lấy ưu thế mỏng manh, thắng hiểm."

"Còn có chuyện như vậy sao?" Hoàng Khinh Vãn nghiêng đầu, Cơ Vãn Nguyệt chân chính có bao nhiêu cường đại, từ phản ứng của thế nhân là có thể nhìn ra. Cũng giống như là thể chất cường đại bẩm sinh, như kiêu nữ ngút trời, trong khi chiến đấu, chắc là kinh thiên động địa.

"Có ai dám đánh với ta một trận?" Ảnh Khuynh Thành đứng ở giữa đám người, hỏi lại một lần nữa.

"Ôi chao, đó không phải là Thất hoàng tử của Hoàng Triều Thánh Nguyệt sao?" Rốt cục cũng có người chú ý tới đám người Cơ Minh.

Ba năm trước đây, Cơ Minh tự mình đến Hoàng Triều Vô ảnh cầu hôn, lại bị Ảnh Khuynh Thành cự tuyệt hôn sự ngay trước mặt mọi người, náo động đến nỗi mọi người đều biết, lại không nghĩ đến hôm nay hai người lại gặp nhau tại đây.

Mắt đỏ của Hoàng Khinh Vãn híp lại, nhân lúc người ta không chú ý, đánh ra một luồng linh lực, trực tiếp đẩy Cơ Minh từ trong đám người đi đến trước mặt Ảnh Khuynh Thành.

"Thất ca!"

"Thất biểu thúc!"

Đám người Cơ Bích Cầm bị một trận kinh hãi, không nghĩ tới Cơ Minh cứ như vậy mà đi ra ngoài.

Ảnh Khuynh Thành quay đầu lại, hơi đánh giá Cơ Minh, "Nhìn ngươi có chút quen mặt, là ai?"

"Phốc ---" Mọi người hộc máu ba lần, năm đó khi công chúa Khuynh Thành cự tuyệt hôn sự, chính là khiến người ta nhục nhã mất hết thể diện, hôm nay gặp lại chỉ là một câu nhìn quen mặt mà thôi!

"Công chúa điện hạ, đây là Thất hoàng tử của Hoàng Triều Thánh Nguyệt, ba năm trước đây từng đề nghị cầu thân với ngài." Một nam tử trung niên nhẹ giọng nhắc nhở ở bên tai Ảnh Khuynh Thành.

"Ồ, hoá ra là cái tên 'bất lực'* kia sao." Ảnh Khuynh Thành thình lình buông một câu, hoàn toàn khiến tất cả mọi người hóa đá!

*Ý của Khuynh Thành chính là bất lực về phương diện tình dục theo Raw là性|无|能 nghĩa là tính (giới tính)|không|năng lực,hiểu nôm na làkhông có năng lực mà đàn ông nên có =))


[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now