Chương 115: Giết người vô hình

2 0 0
                                    

Trong đó công chúa Thập Thất, hoàng tử Thập Lục, đều là phế vật!

Rất nhiều người bất mãn, cũng không dám trực tiếp phát tác, rối rít nguyền rủa liên tục.

"Trúng tuyển cùng với hai tên phế vật, thật đúng là kéo cấp bậc của ta xuống!" Cơ Ngọc Nhi bất mãn.

Hôm đó ở chợ Tu Linh Sư, ả bị Hoàng Khinh Vãn lột sạch trước mặt mọi người, mà ca ca của ả, Cơ Nhân cũng bị tên phế vật Cơ Vãn Nguyệt hủy hoại, mối hận này ả luôn ghi hận trong lòng, phế vật kia, ả sớm muộn gì cũng sẽ khiến nó chết không có chỗ chôn!

Trúng tuyển ssao? Như vậy cũng tốt, ả nhất định phải bóp chết nở ngay tại phía ngoài đại môn Huyễn Hư Phủ!

Cơ Minh, Cơ Linh Tuyết úp mặt vào tường hối lỗi, bởi vì chuyện này mà đựa thả ra, hai người vốn hết sức cao hứng, lại biết được ngay cả hai tên phế vật đều nằm trong danh sách, tâm tình lập tức rớt xuống ngàn trượng.

Lúc này Cơ Bích Cầm lại có vẻ quá mức tỉnh táo, từ khi gặp Đế Thiên Thí hồn của ả giống như bị câu đi, đối với yêu nghiệt kia tình nặng ý sâu, mỗi lần thấy Hoàng Khinh Vãn đều hận không thể lập tức giết chết nàng.

Cùng đi Huyễn Hư Phủ sao, chuyến này là một cơ hội tốt!

Mà trong giấy phút Cơ Tiểu Hồ khi biết mình cũng tiến vào trong danh sách thật kinh ngạc!

ĐÔi mắt to trợn trừng, quả thật không tin một lần lại một lần hỏi Hoàng Khinh Vãn, "Nguyệt Nguyệt, là thật sao? Hoàng chủ cũng cho phép ta đi Huyễn Hư Phủ rồi sao?"

"Ngươi cũng là hoàng tử, sao lại không thể cho phép ngươi đi." Hoàng Khinh Vãn nhéo lỗ tai của hắn, "Tiểu hồ ly, xốc lại tinh thần cho ta!"

Cơ Tiểu Hồ thật cao hứng, mắt to đều cười giống như hình bán nguyệt, mặc dù hắn là phế vật không thể tu luyện, đạt được cơ hội đi Huyễn Hư Phủ, cũng vui vẻ tột cùng.

Bên trong Huyễn Hư Phủ có cơ duyên lớn lao, nếu như có thể đi vào, nói không chừng hắn sẽ có cơ hội thoát khỏi cái thân phế vật này.

Bất quá trong nháy mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn của hắn lại xụ xuống.

"Nguyệt Nguyệt, chúng ta chỉ đạt được cơ hội đi Huyễn Hư Phủ, muốn đi vào Huyễn Hư Phủ, thật đúng là khó như lên trời."

"Sao lại nói thế?"

"Huyễn Hư Phủ sẽ chỉ chọn lựa người có tiềm lực nhất đi vào, ngươi và ta đều là phế vật, căn bản ngay cả cửa chính của Huyễn Hư Phủ còn không thể vào được."

"Như vậy thì chưa chắc." Mắt đỏ của Hoàng Khinh Vãn nhắm lại, hỏi nói, " Quy tắc lựa chọn cụ thể của họ là gì?"

"Lấy chiến đi vào." Cơ Tiểu Hồ trừng mắt nói, "Người cùng cảnh giới sẽ thông qua chiến đấu, chỉ có mạnh nhất đám người kia mới có tư cách tiến vào Huyễn Hư Phủ."

"Những năm này, có có người nào chưa mở mệnh tinh tiến vào hay không?"

"Cũng có, bất quá lại phượng mao lân giác(*)."

(*)Lông phượng, sừng lân: ý chỉ cực kỳ hiếm hoi

"Họ cho phép không cho phép người chưa mở mệnh tinh đi vào, vậy thì tốt rồi làm." Trong đôi mắt đỏ chiếu ra vài tia giảo hoạt. Đám người Cơ Minh kia cũng trúng tuyển, nhưng không cùng một cảnh giới với nàng, nàng không phải đánh với bọn họ.

Nàng và Cơ Tiểu Hồ lấy thân thể phế vật tiến vào, nếu là một tên phế vật, chiến thắng một Tinh Linh Sư, hoặc là Nguyệt Linh sư, phải chăng tính là rất có thiên phú?

Quay đầu lại, Hoàng Khinh Vãn như tên trộm nhìn Cơ Tiểu Hồ hỏi, "Tiểu hồ ly, ngươi biết luyện độc không? Độc dược giết người vô hình."

"Ách..." Mặt Cơ Tiểu Hồ tối sầm lại, "Nguyệt Nguyệt, lấy độc hại người là không đạo đức."

"Đừng giảng cái loại đạo đức chó má gì đó cho ta, món đồ kia từ khi sinh ra ta đã không có." Hoàng Khinh Vãn vung tay lên, "Đánh không lại thì đặt bẫy, có gì không thể, trong khoảng thời gian này, ngươi phải luôn dốc lòng luyện độc."

Cơ Tiểu Hồ không nói một hồi lâu, cuối cùng lại yên lặng khẽ gật đầu, hoàn toàn chính xác dựa vào hai người bọn họ, rất khó cùng những thiên chi kiêu tử kia cùng đấu, chỉ có dùng độc, còn có chút hi vọng.

-------------

PS: Ta đến trả lời các bạn trẻ một vấn đề, liên quan tới Hỏa Vân Hoàng, tạm thời sẽ không đi ra, Hoàng vô lại muốn đi tới Huyễn Hư Phủ, cường đại bản thân, Thông Thiên Ô Kim Bổng, viên đá nhỏ màu đỏ, về sau đều sẽ từ từ giải thích, mời các bạn trẻ an tâm chớ vội, Đế Thiên Thí trước mắt phần diễn ít, hậu kỳ sẽ gia tăng, truyện này không phải là truyện ngôn tình thuần túy, Hoàng vô lại đánh quái thăng cấp, ta sẽ giải thích, cảm tạ các bạn đã bình luận và cho điểm, liên quan tới vấn đề của mọi người ta sẽ giải thích trong nhóm, cảm ơn mọi người. He he.

[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now