Chương 91: Xích Huyết Linh Chi

1 0 0
                                    

"Ôi chao, vậy mà lại có Lam Liên Hoa!" Ngay cả Cơ Tiểu Hồ cũng không nhịn được tán thưởng, một đôi mắt to trắng đen rõ ràng, biểu hiện vài tia chờ mong.

"Rất trân quý sao?" Hoàng Khinh Vãn nghiêng nghiêng cái đầu nhỏ hỏi.

Hai mắt Cơ Tiểu Hồ sáng lên giải thích, "Đây là một loại hoa sen sinh trưởng ở vùng nước cực kỳ hiểm trở, ẩn chứa linh lực phi phàm, luyện hóa hoàn toàn một đóa lam liên đang trong thời kỳ nở rộ có thể trợ giúp Tu Linh Sư tăng lên một tiểu cảnh giới, nếu như luyện hóa thành đan dược rất có thể tăng lên hai tiểu cảnh giới."

"Thần kỳ như vậy sao?" Hai con ngươi của Hoàng Khinh Vãn lóe ra vài tia sáng, gặp bảo bối thì bệnh xấu muốn đoạt về chắc chắn lại tái phát.

"Đáng tiếc đóa này xanh sen đã qua thời kỳ tốt nhất để luyện hóa, linh lực hao tổn rất nhiều, giá trị cũng không bằng lúc khỏe mạnh nhất." Trong đám người có người nói.

"Cho dù đã qua giai đoạn tốt nhất, giá trị vẫn không nhỏ, đồ tốt như thế này, có thể gặp nhưng không thể cầu."

"Nhiều người xem như vậy tại sao không có ai đến mua?" Hoàng Khinh Vãn kéo ống tay áo một tên yêu quái đầu chó thân người hỏi.

"Người bán thuốc này không bán lấy linh tệ, muốn lấy vật đổi vật, lấy Xích Huyết Linh Chi trao đổi." Tên yêu quái đầu chó thân người vẫn hòa khí kiên nhẫn nói ra.

"Xích Huyết Linh Chi?" Cơ Tiểu Hồ có chút nhíu mày, "Vật như vậy, cũng khó tìm. Mặc dù cấp thấp hơn Lam Liên Hoa một chút, vẫn hiếm thấy."

Hoàng Khinh Vãn đánh giá người bán thuốc kia, khắp cả người không cảm giác được một tia linh lực dao động, cùng với người bình thường không khác nhau.

Nếu không phải chợ Tu Linh Sư có quy định bất thành văn, không cho phép cưỡng ép mua bán hoặc cướp bóc, nếu phạm phải sẽ nhận xử phạt nghiêm khắc, đoán chừng lúc này Hoàng Khinh Vãn đã trực tiếp đoạt lấy Lam Liên hoa kia chạy mất.

Tu Linh Sư đến đây, nhiều nhất chẳng qua là cảnh giới Nhật Linh Sư, lúc này không có người nào có thể cầm ra Xích Huyết Linh Chi.
Mọi người đều lắc đầu, trong chốc lát tất cả đều rời đi gần hết.

"Ây da, ta nhớ rồi, hình như đã từng thu thập Xích Huyết Linh Chi." Cơ Tiểu Hồ đột nhiên vỗ trán một cái, tự mình lẩm bẩm một bên.


Người bán thuốc nghe thấy ngẩng đầu lên, trong ánh mắt hiện ra một chút chờ mong, "Tiểu cô nương, ngươi thật sự có Xích Huyết Linh Chi sao?"

Mặt Cơ Tiểu Hồ lập tức đỏ tới mang tai, cũng may có mặt nạ kia che khuất, hắn ấp úng nói, "Chuyện này, lão bá, ta là nam hài tử(*)."

(*) con trai

Tia sáng trong mắt người bán thuốc chưa giảm, hỏi một lần nữa, "Ngươi thật sự có Xích Huyết Linh chi sao?"

Hoàng Khinh Vãn cũng nhìn hắn, chỉ thấy Cơ Tiểu Hồ lắc lắc cái thiết hồ cũ nát trước ngực, sau đó xoay đầu lại hướng về phía người bán thuốc nói, "Chờ một chút, để ta tìm trước đã."


"Được, được." Ánh mắt người bán thuốc sáng lên, lúc này một vài Tu Linh Sư cũng nhìn lại phía này.

Cơ Tiểu Hồ hình như hơi sợ hãi, kéo Hoàng Khinh Vãn đến một chỗ góc tối không người, lúc này mới thở dài một hơi.

"Làm gì lén lút như vậy?" Hoàng Khinh Vãn ngờ vực nhìn hắn, ánh mắt cực nóng nhìn chằm chằm thiết hồ cũ nát tầm thường trước ngực Cơ Tiểu Hồ.

Chỗ giống nhau nhất giữa Cơ Vãn Nguyệt và Hoàng Khinh Vãn chính là lòng tham! Thấy bảo bối đều không thể nhúc nhích cái chân!

"Nguyệt Nguyệt, đừng nhìn ta như vậy, thiết hồ này không thể cho ngươi." Cơ Tiểu Hồ liếc mắt một cái đã nhận ra tâm tư của nàng, trước kia Cơ Vãn Nguyệt cũng thường xuyên dùng ánh mắt nóng bỏng này nhìn thiết hồ của hắn, làm hại hắn mỗi ngày đều phải đề phòng Cơ Vãn Nguyệt như phòng sói.

"Đây là thứ duy nhất mẫu thân để lại cho ta." Cơ Tiểu Hồ thấy nàng có chút mất mát, tranh thủ thời gian bồi thêm một câu, "Thiết hồ này ngươi lấy cũng vô dụng, phía trên có cấm chế, chỉ có ta mới có thể mở ra."

---

Lời tác giả:

Hoàng lưu manh tạm thời sẽ không lớn lên, chắc chắn sẽ mạnh lên từng bước một, mạnh lên cần có quá trình, không có khả năng một bước lên trời, hi vọng thân môn tiếp tục ủng hộ, haha.

Về phần nam chính, hắc hắc (cười gian bên trong)...

[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now