Chương 134: Hoàng Tuyền Thi Thủy

1 0 0
                                    

* Nước luyện ra từ thi thể đã chết bên bờ sông Hoàng Tuyền

Ánh sáng nổi lên bốn phía trên núi linh thú yên tĩnh không có nửa phần tiếng động.

Rất nhiều Tu Linh Sư đều vận dụng triệu hoán thuật, nhưng không hề triệu hồi ra được một con linh thú nào. Ánh mắt Ảnh Khuynh Thành xa xăm, cũng không vận dụng triệu hoán thuật. Hoàng Khinh Vãn và Cơ Tiểu Hồ đứng trong bụi hoa, thân thể nho nhỏ đều được bụi hoa bao phủ.

"Núi linh thú này rất kỳ lạ..." Cơ Tiểu Hồ lắc lắc đuôi hồ ly, nói.

Hoàng Khinh Vãn nheo lại đôi mắt đỏ sậm, trong không khí có một rung động vô cùng nhỏ, mang theo khí tức khủng bố khó mà phát giác.

"Con mẹ hắn, cái này là núi linh thú gì chứ, một con gà mái đều không nhìn thấy!" Một Tu Linh sư tính khí nóng nảy nhịn không được chửi tục một câu.

"Ta thấy núi linh thú này căn bản không có Linh thú." Cơ Ngọc Nhi liên tiếp làm hỏng ba tấm bùa triệu hoán mà ngay cả cùng lông gà cũng không thấy, đau lòng đến chảy máu.

"Chúng ta bị lừa, nơi này căn bản chính là một tòa núi chết!" Diệu Giai Giai cũng đã tới, toàn thân bị thương đã tốt hơn rồi, lúc này ả cũng làm hỏng mấy tấm bùa triệu hoán, nhức nhối kêu lên.

"Nơi này, có gì đó quái lạ." Cơ Bích Cầm hơi híp mắt lại, toàn thân bao phủ hào quang màu xanh lục nhạt, nói ra.

"Vù..." Đột nhiên có một trận gió lạnh thổi đến, chỉ một thoáng cả mảnh trời đất bị mây đen bao phủ.

Vô tận âm khí như nước biển từ bốn phương tám hướng truyền đến, lạnh băng giống như Địa Ngục đem mọi người giam ở trong đó. Trong bóng tối, một mùi hôi thối của thi thể mục nát tỏa ra, cảnh vật chung quanh đột nhiên thay đổi, từ ngon núi chim hót hoa nở, trong nháy mắt biến thành một mảnh đất Tu La xương trắng như tuyết.

"Hoàng Tuyền Thi Thủy!" Trong bóng tối, không biết ai kêu lên một tiếng sợ hãi.

Mọi người giật mình, chỉ thấy cách đó không xa, một luồng nước Hoàng Tuyền không ngừng từ dưới đất trồi ra, vô tận Thi Thủy phát ra, khiến người ta không khỏi tê cả da đầu.

"Nguyệt Nguyệt, chạy mau!" Cơ Tiểu Hồ lập tức kéo Hoàng Khinh Vãn, vắt chân lên cổ phi nước đại.

Cơ hồ là cùng một thời gian, tất cả Tu Linh Sư đều luống cuống, không để ý hình tượng muốn vắt chân lên cổ phi nước đại.

"Mẹ nhà hắn, linh lực trong cơ thể đã bị phong ấn!" Có Tu Linh Sư kêu to, linh lực trong cơ thể không biết chuyện gì xảy ra, đột nhiên bị phong bế, không thể thi triển ra một tia nào.

"Đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Tại sao lại có một luồng Hòang Tuyền Thi Thủy xuất hiện!"

"Vật kia, chỉ cần dính vào một giọt ngay cả nguyên thần đều đem bị nuốt vào hư vô!"

"Mẹ nó, Hoàng Tuyền Thi Thủy đang chảy tới--- "

Linh lực của tất cả mọi người, cơ hồ là trong cùng một lúc bị phong bế, không cách nào đạp lên không khí mà bay, cả tòa núi linh thú đều bị kết giới phong ấn tại đây, bọn hắn không cách nào thoát đi.

"Chẳng qua mới chính thức ở Huyễn Hư Phủ ngày đầu tiên mà thôi, đã phải chết dưới Hoàng Tuyền Thi Thủy, ta không tin đâu!"

"Á!"

Một tên Tu Linh Sư vừa dứt lời, liền rít lên một tiếng, dưới chân hắn lan tràn qua một mảnh Hoàng Tuyền Thi Thủy, trong nháy mắt đã đem hắn nuốt hết, ngay cả cặn cũng không còn!

"Sao lại như thế..." Thời gian ở Huyễn Hư Phủ, vừa mới bắt đầu, một Tu Linh Sư đã bỏ mình, chuyện này khiến trong lòng mọi người rất kinh hãi.

"Nguyệt Nguyệt, tuyệt đối không nên đụng vàoHoàng Tuyền Thi Thủy!" Cơ Tiểu Hồ kéo cánh tay Hoàng Khinh Vãn thật chặt, cùng lúc đó nhét vào trong miệng nàng một viên đan dược màu trắng, chính mình cũng nuốt một viên. Đôi mắt Hoàng Khinh Vãn nhắm lại, vô tận Hoàng Tuyền Thi Thủy giống như đại hồng thủy lan tràn tới, dọa đến một đám Tu Linh Sư quá sợ hãi.

Ngay cả Ảnh Khuynh Thành luôn luôn bình tĩnh lúc này mặt cũng hơi đổi sắc.

Hoàng Tuyền Thi Thủy cực kỳ ít thấy, trên đại lục Thương Di, thuộc Thiên Quỷ Động vẫn tồn tại chút ít Hoàng Tuyền Thi Thủy, đây là một loại Thi Thủy cực kỳ đáng sợ, chỉ cần một giọt, cho dù một tên Thiên Linh sư dính đến lập tức tiêu đời!

Huyễn Hư Phủ, núi linh thú, sao lại xuất hiện Hoàng Tuyền Thi Thủy như một cơn đại hồng thủy?

Hoàng Khinh Vãn ngừng thở, ánh mắt rơi vào trong Hoàng Tuyền Thi Thủy chảy không ngớt kia. Bên trong Thi Thủy cuồn cuộn, một thân ảnh màu trắng cơ hồ là chợt lóe lên rồi biến mất.

[Edit] - Hoàng Kinh Thiên Hạ: Chí Tôn Tiểu Độc PhiWhere stories live. Discover now