Chương 15: Hot search

5K 345 15
                                    

Edit: Tiểu Sa
Beta: Ami

Thời điểm Tả Ninh trở lại tầng ba buổi tiệc, ánh mắt của mọi người một lần nữa rơi ở trên người cô. Cô đã sớm biết điều đó nhưng nếu không trở lại mà rời đi thì mọi người liền nghĩ cô cùng Du Hạo Nam có quan hệ, lúc đó thực sự một lời cũng khó nói hết.

"Du tổng lo lắng chuyện bản quyền tiểu thuyết có vấn đề, tôi đã giải thích một chút với anh ấy." Rõ ràng có thể xem là sự thật nhưng Tả Ninh chính miệng nói ra vẫn luôn có cảm giác giấu đầu lòi đuôi: "Còn nữa... Du tổng nói có việc nên đã trở về trước."

Tả Ninh vừa ngồi xuống, Thu Dật Bạch đã trở lại vị trí cũ: "Cô cùng Du Hạo Nam có quen biết sao?"

"Lúc trước đã từng gặp một lần, có chút hiểu lầm nhưng vừa rồi đã giải quyết xong."

Cô thản nhiên nói, nhưng ánh mắt Thu Dật Bạch lại rất phức tạp, nhìn cô từ trên xuống dưới, xác định cô quần áo chỉnh tề lại tính đến thời gian cô rời đi, sau đó anh mới an tâm ngồi thẳng người tiếp tục dùng bữa.

Tả Ninh lặng lẽ ngẩng đầu nhìn Giang Thuần Tâm, chỉ thấy cô ấy vẫn luôn cúi đầu không nói lời nào, cũng không ăn gì, sắc mặt cực kì khó coi.

Đêm hôm đó, Tả Ninh nằm trên giường tám chuyện phiếm trong group chat với nhóm bạn cùng phòng thời đại học, nội dung chính là tin tức nóng hôm nay, đoàn phim lại có nhiều soái ca mỹ nữ như vậy, 3 người chị em tốt khác cứ hỏi đông hỏi tây.

Tiền Nhã: Nắm tay Cao Hạ chưa? Ôm chưa? Thế nào thế nào, kích động không? Anh ấy có phải còn đẹp trai hơn so với trên phim không?

Tả Ninh: (icon xem thường) Có phải tớ nên nói đã từng làm tình với anh ta, như vậy cậu mới cảm thấy đủ hay không?

Tiền Nhã: Nếu cậu thực sự làm tình với anh ấy, tớ hiện tại liền cho cậu lên sóng trực tiếp.

Tả Ninh bất đắc dĩ cười cười, rất nhiều chuyện, càng che giấu càng khiến người ta hoài nghi, mà hiện tại bản thân nói ra lại không ai tin.

Lạc Tiểu Đồng: Ninh Ninh, cậu mau xem đi, cậu lại lên hot search rồi kìa.

Tần Miên Miên: Ninh Ninh, đừng xem, những người đó miệng thật dơ.

Tả Ninh cho rằng lại là fans của Cao Hạ, đến khi cô mở Weibo ra xem thì thấy "Dấu hôn của Tả Ninh", lúc này mới ý thức nghĩ đến một chuyện khác.

Nguyên nhân chính là Giang Thuần Tâm đăng tấm ảnh chụp chung với cô lên Weibo, kèm theo vài dòng: "Cùng chị Ninh gặp mặt vui vẻ, mọi người đều nói chị ấy là biên kịch đẹp nhất nhưng tôi lại cảm thấy chị ấy không chỉ đẹp mà còn rất hoàn mĩ và thuần khiết, quả thực là tiên nữ trong lòng tôi."

Nhưng comment bên dưới toàn là mắng chửi Tả Ninh.

"Thuần Thuần, người cũng như tên, ngơ ngốc, thấy ai cũng đều là tiên nữ, vẫn nên cẩn thận một chút đi, đừng để bị người tán bán lại còn giúp người ta đếm tiền."

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now