Chương 81: Thất tình

1.6K 138 15
                                    

Edit: Tiểu Sa

Beta: Mol + Su

"Để tôi rửa củ từ được rồi, tôi sợ em sẽ bị dị ứng."


"Hành tây cũng để tôi, kẻo làm cay mắt em."


"Ớt xanh chờ tôi làm nốt, cái này rất cay, da của em non mềm, tay sẽ đau."


Tả Ninh nhìn thân ảnh cao lớn vội vàng loay hoay trong bếp thì bất giác có chút buồn cười. Rõ ràng đồng ý để cô giúp đỡ, nhưng cái này không cho động vào, cái kia cũng không cho chạm vào, ngược lại là cô từ giúp đỡ biến thành tham quan học tập.


"Tôi phải cắt tỏi và gừng như thế nào? Đều cắt thành miếng nhỏ hết sao?"


"Ừm, không cần quá nhỏ, em dùng dao cẩn thận, đừng để bị cắt vào tay."


Tả Ninh cảm giác cô bị anh đối đãi như học sinh tiểu học. Không phải chỉ là cắt đồ ăn thôi sao? Có cái gì khó?


Phòng bếp rộng rãi, vì không ngại Cao Hạ, Tả Ninh cố ý dịch sang bên cạnh một chút, ai ngờ dưới chân dính nước có chút trơn, cô liền lảo đảo lui về sau hai bước, khuỷu tay vừa vặn đè trúng chiếc nồi, nồi canh hầm từ lúc chiều bị trào ra, trực tiếp đổ lên người cô.


Sắc mặt Cao Hạ ngay lập tức thay đổi, bỏ con dao trong tay xuống xong liền chạy tới, sau đó vội vàng lấy khăn giấy lau trên váy của cô: "Bị bỏng rồi phải không? Có đau không? Hay là đi bệnh viện?"


Trên đùi vẫn có cảm giác ấm áp, Tả Ninh sửng sốt một chút rồi mới kịp phản ứng, cô lắc đầu: "Không bị bỏng, canh đã nguội nhiều rồi."


Cô thật sự là không bị bỏng, độ nóng này khẳng định không gây thương tổn, nhưng lại cảm thấy có chút mất mặt, vừa rồi ở trong lòng tự nhủ mình không phải là học sinh tiểu học, hiện tại cô mới vừa động tay động chân một tí lại làm phòng bếp trở nên bừa bộn.


Nghe cô trả lời, Cao Hạ mới nhẹ nhàng thở ra, ngay sau đó nhìn xuống mắt cá chân của cô: "Còn bọc thuốc, chỉ sợ đã bị dơ rồi."


"Không sao, dù sao ngày mai cũng phải đến bệnh viện thay thuốc, hôm nay gỡ ra cũng được." Tả Ninh cúi đầu nhìn váy cùng giày xong không khỏi nhíu mày: "Tôi có thể mượn phòng tắm của anh một chút không?"

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now