Chương 89: Không áo mưa

2.6K 133 13
                                    

Edit: Tiểu Sa
Beta: Mol + Su

"A... Chờ... Chờ một chút..." Cảm nhận được côn thịt nóng bỏng đã để ở trước hoa huyệt, Tả Ninh vội vàng mở miệng: "Còn... Còn chưa đủ ướt, sẽ đau..."

Tác phong của người đàn ông này đối với việc làm tình cũng giống như ngày thường, bá đạo và trực tiếp, vốn dĩ đã nghiêm túc làm màn dạo đầu không có kĩ xảo gì, bây giờ lại còn thiếu điều đâm thẳng vô trong.

Du Hạo Nam hơi dừng lại, tuy rằng trong lòng vội vàng, nhưng thấy cô dùng đôi mắt ngập nước nhìn anh, anh lại mềm lòng đến rối tinh rối mù nên chỉ có thể đè nén dục vọng dưới thân, bàn tay thâm nhập vào giữa hai chân cô, tận lực dùng ngón tay chậm chạp xoa nắn huyệt khẩu ướt át, sau đó đẩy vào.

"Ưm a..." Hoa huyệt mẫn cảm bị đầu ngón tay có vết chai mỏng cọ xát, Tả Ninh bất giác cong người lên, khó chịu rên rỉ vài tiếng.

Du Hạo Nam nghẹn đến mức khó chịu, nhưng vẫn để ý biểu tình của cô, thấy cô cũng không giống như thống khổ, lúc này mới lại cắm ngón tay vào xong chậm rãi đẩy mạnh vào bên trong rồi không ngừng càn quấy tiểu huyệt chặt chẽ của cô.

Tả Ninh ngửa đầu thở dốc, đôi môi hồng nhuận không ngừng đóng mở, đôi mắt ướt át, trên mặt còn đỏ ửng, nhìn qua kiều tiếu mà nhu mị.

Du Hạo Nam chỉ cảm thấy hạ thể căng chặt, anh nhanh chóng gia tăng tốc độ ở tay, đồng thời cúi đầu ngậm lấy đầu vú đang đong đưa vào trong miệng xong dùng sức liếm mút đùa bỡn.

"Ah... Ư..." Hơi thở Tả Ninh gấp gáp, đôi tay gắt gao bám vào cổ anh, làm anh càng áp sát vào ngực cô.

Ngón tay thon dài bị hoa huyệt của cô gắt gao cắn lấy, mật dịch chảy ra trên tay anh càng lúc càng nhiều, đôi mắt của anh thâm trầm, tiếng nói khàn khàn: "Đã đủ ướt chưa?"

Tả Ninh gật đầu: "Ừm có thể...Vào được rồi..."

Du Hạo Nam rút tay ra, nắm lấy côn thịt thô to tìm đúng vị trí, khi đang chuẩn bị tiến vào thì lại nghe được tiếng Tả Ninh kinh hô: "Chờ một chút!"

Anh cảm thấy toàn bộ kiên nhẫn của anh đều bị tiêu diệt, chính là người dưới thân làm anh đau lòng, anh thật sự không muốn vi phạm ý nguyện của cô đi cưỡng bách cô, thế nên chỉ có thể nói: "Làm sao vậy?"

"Có... Áo mưa hay không?" Kỳ thật Tả Ninh đã ý thức được muốn ở trong văn phòng của xử nam 30 tuổi này tìm được áo mưa căn bản là chuyện không có khả năng, nhưng cô không thể không nói: "Tôi đang ở kỳ rụng trứng, bắn ở bên ngoài cũng không an toàn, xong việc cũng không thể lại uống thuốc...."

Du Hạo Nam ảo não mà gãi đầu, sự việc hôm nay phát sinh đột ngột, làm sao anh biết mà chuẩn bị áo mưa?

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcOnde as histórias ganham vida. Descobre agora