Chương 66: Hẹn hò theo khuôn sáo cũ

1.9K 146 10
                                    

Edit: Tiểu Sa

Beta: Ami

2 giờ chiều, rạp chiếu phim không đông đúc như lúc cuối tuần, nếu không có phim đặc sắc, vậy thì sẽ càng ít người hơn.

Vì thế, phòng chiếu phim có hơn trăm chỗ ngồi, nhưng Tả Ninh và Du Hạo Nam lại thành hai người xem duy nhất. Nếu không phải chính miệng Du Hạo Nam phủ nhận thì Tả Ninh còn tưởng là anh bao trọn nơi này.

Trên màn ảnh đang chiếu một bộ phim tình yêu lãng mạn được giới phê bình khen ngợi nhưng lại ít người mua vé đi xem phim, nữ chính gặp lại nam chính sau 3 năm ly biệt, một mình trốn trong góc phòng khóc thê lương, Tả Ninh xem cảm thấy khô cằn, một chút cũng không nhập tâm được, ngược lại mí mắt ngày càng nặng, có chút mệt mỏi.

Cốt truyện nói cái gì, Du Hạo Nam cơ bản không để ý, cảm giác duy nhất là: Nam chính này quá hèn nhát, thích lại không dám theo đuổi? Nữ chính này cũng vậy, rõ ràng thích sao lại không chịu thừa nhận?

Thời điểm anh trộm liếc nhìn Tả Ninh thì phát hiện cô cư nhiên đang ngủ gà ngủ gật, Du Hạo Nam lập tức tức giận.

Sở dĩ anh phá lệ tới đây xem phim, lại còn chọn bộ này, chính là vì lúc trước vô tình nghe nữ thư ký nói, phim điện ảnh thực cảm động, thời điểm cô ta xem đã khóc thực thương tâm ở trong lòng bạn trai, cảm xúc rất nhiều, lúc ra rạp chiếu phim hai người liền xác nhận quan hệ.

Nữ thư ký kia bằng tuổi Tả Ninh, chòm sao cũng giống, anh còn tưởng ít nhiều có thể tham khảo một chút, kết quả...

Cả đời lần đầu tiên dẫn phụ nữ đi xem phim, lại giống như đem đi thôi miên? Cũng quá mất mặt đi. Anh đột nhiên có loại xúc động ngay lập tức gọi điện thoại mắng người.

"Két!" Tiếng thắng xe chói tai từ trong màn hình truyền đến, Tả Ninh giật mình ngồi thẳng dậy, trộm nhìn Du Hạo Nam một cái, phát hiện anh đang nghiêm túc ngồi xem thì cô mới nhẹ nhàng thở ra. Cũng may không bị anh nhìn thấy bộ dáng vừa rồi, nếu không không chỉ mất hình tượng mà có khi còn chọc giận anh.

Chỉ là một người bá đạo cuồng vọng như vậy nhưng lại thích xem loại phim này? Còn xem đến mức nhập tâm như vậy? Chẳng lẽ giống như những người trên mạng nói, xem phim điện ảnh có thể nhớ tới tình yêu đã qua? Chẳng lẽ mối tình đầu của anh cũng như vậy?

Cảm nhận được ánh mắt đánh giá của cô gái bên cạnh, Du Hạo Nam càng cảm thấy không được tự nhiên, cô gái này là đang cười nhạo anh sao?

Nhẫn nhịn tới cực điểm, anh đột nhiên quay đầu nhìn cô: "Hay là không xem nữa?"

Nghe ngữ khí của anh giống như tâm tình không tốt lắm, Tả Ninh dâng lên cảm giác sợ hãi, cô nhanh chóng nở nụ cười lấy lòng anh: "Được a, anh làm chủ."

Nhìn cô cười miễn cưỡng như vậy, Du Hạo Nam rốt cuộc không chịu được nữa: "Cảm thấy không xem được thì em nên sớm chút mở miệng, tôi sẽ không miễn cưỡng em."

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now