Chương 88: Lần đầu tiên

2.1K 140 9
                                    

Edit: Tiểu Sa

Beta: Mol + Su

Cuối cùng Tả Ninh vẫn không ăn cơm trưa ở bên ngoài với Du Hạo Nam, bởi vì lúc bọn họ ở trong thang máy của tập đoàn Thu Viễn hôn đến tưởng chừng không dứt ra được thì điện thoại của Du Hạo Nam lại vang lên, nói là có việc phải trở về công ty.

Anh không muốn thả Tả Ninh nên dứt khoát đưa cô trở về văn phòng rồi gọi thư ký đi mua cơm trưa cho cô, còn anh thì vội vàng xuống lầu xử lý công việc.

Chẳng qua cơm trưa còn chưa tới thì Du Hạo Nam đã trở lại.

"Không phải có việc gấp sao? Mới 10 phút đã giải quyết xong?"

Du Hạo Nam gật đầu, trên mặt cũng không có biểu tình gì, nhưng ánh mắt lại sâu thẳm, ánh mắt nhìn Tả Ninh nóng đến không diễn tả được.

Loại ánh mắt này, Tả Ninh cảm thấy rất quen thuộc, không chỉ có Du Hạo Nam, cô cũng đã nhìn thấy ở trên người đàn ông khác.

"Anh....."

Lời còn chưa nói hết, thân hình cao lớn liền ôm lấy cô, giống như mãnh thú, hung hăng gặm cắn cánh môi cô.

Tả Ninh cảm nhận được sự vội vàng cùng dục vọng dâng trào của anh, nhưng cô không hề lùi bước mà ngược lại còn nhón chân, tự nhiên ôm lấy cổ của anh rồi vươn đầu lưỡi đáp lại.

Môi lưỡi triền miên, thân thể kề sát, độ ấm trong phòng tựa hồ tăng lên không ít. Tả Ninh nhanh chóng phát hiện, côn thịt cương cứng nhẹ nhàng cọ xát dưới bụng cô.

Thừa dịp khoảng cách thở dốc, Du Hạo Nam thấp giọng nói: "Vừa rồi tôi đi tìm Dương Cảnh Diệu."

"Sau đó thì sao?"

"Cậu ta cùng Thu Đồng Tâm ở bên trong..." Dừng một chút anh lại bổ sung: "Cửa thì không khóa."

Nói đến đây Tả Ninh liền hiểu rõ, hóa ra Dương Cảnh Diệu bắt lấy Thu Đồng Tâm trở về văn phòng của mình, hai người củi khô lâu ngày bốc lửa, còn không cẩn thận bị Du Hạo Nam bắt gặp.

Nhìn bộ dáng cô cười trộm, Du Hạo Nam ôm cô chặt hơn, làm cả người cô dính sát vào anh, sau đó nhỏ giọng nói ở bên tai cô: "Có thể chứ?"

Hai má Tả Ninh nóng lên, nhưng vẫn mỉm cười nhìn anh rồi nhẹ nhàng gật đầu.

Còn chưa chờ Du Hạo Nam phản ứng thì tay cô đã chạm vào hạ thân anh, sau đó vững vàng cầm lấy phân nửa côn thịt cương cứng.

Hô hấp của Du Hạo Nam cứng lại, anh buông tay sau lưng cô ra xong cởi từng cúc áo sơ mi của cô, thẳng đến khi bộ ngực tròn trịa dưới nội y hiện ra trước mắt anh.

Anh chỉ cảm thấy miệng lưỡi khô khốc, tay đang chuẩn bị phủ lên vuốt ve, thì cả người cô bỗng nhiên ngồi xổm xuống.

Chậm rãi kéo khóa kéo cởi bỏ quần tây của anh, động tác của Tả Ninh mềm nhẹ mà đẩy quần sịp màu đen xuống, côn thịt thô to liền hiện ra, tuy vẫn trạng thái nửa cứng, nhưng kích cỡ đã to thêm một vòng.

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now