Chương 87: Coi trọng em

1.6K 130 9
                                    

Edit: Tiểu Sa

Beta: Mol + Ami

"Mẹ nó là ai làm?! Có còn là người hay không? Bà đây giết anh ta!"

"Ninh Ninh đừng sợ, có chúng tớ đây."

"Tả Ninh, cậu bị ngốc sao? Chúng tớ có xem cậu là bạn hay không chẳng lẽ cậu không biết?"

"Ninh Ninh cậu đang ở đâu? Tớ tới gặp cậu, cậu đừng làm chuyện gì ngốc."

"Đồ ngốc, chúng tớ đối với cậu thế nào cậu không biết sao? Đừng sợ, chúng tớ sẽ bảo vệ cậu."

"Ninh Ninh, chúng tớ yêu cậu, vĩnh viễn đều yêu cậu."

"Tả Ninh, cậu mau nói một câu, bà đây lo sắp chết đến nơi rồi!"

....

Giọng nói của 3 người bạn cuồn cuộn không ngừng truyền đến, lần này Tả Ninh không khóc, cô chỉ là đang cười, vẫn luôn cười.

"Yên tâm, tớ không sao, chỉ là nói trước với các cậu một tiếng, tránh đến lúc đó các cậu bị kinh hách, nói trước cho các cậu biết, trong ảnh chụp dáng người của tớ vẫn rất tốt, nhìn không được chảy máu mũi."

Nói trong WeChat đến câu này, Tả Ninh mới ngẩng đầu nhìn Du Hạo Nam bên cạnh rồi trêu chọc nói: "Thế nào? Bạn của tôi hẳn là rất tuyệt đi?"

Du Hạo Nam yên lặng nhìn cô vài giây, sau đó anh đột nhiên gắt gao ôm cô vào trong ngực, sau một lúc lâu mới nhẹ giọng nói: "Rất tuyệt, tôi rất hâm mộ."

Tả Ninh tùy ý để anh ôm, cô cười nhẹ lẩm bẩm nói: "Mình thật ngu ngốc, quá ngu ngốc, năm đó bọn họ đều cùng mình đồng hành đến bây giờ, hiện tại, mình còn lo lắng cái gì?"

Thật đúng là ngu ngốc.

Từ đầu đến cuối, cái cô để ý là 4 người đó, vì không muốn để bọn họ thương tâm thất vọng, không muốn bọn họ lo lắng, cô luôn tận lực xây dựng cho mình một hình tượng hoàn mỹ trước mặt bọn họ, vẫn luôn giả vờ tiêu sái, giả vờ lạnh lùng, giả vờ vô tư...

Vì cái gọi là hình tượng hoàn mỹ, cô vẫn luôn không dám thẳng thắn thừa nhận thân phận là con riêng, cư nhiên quan trọng hóa những bức ảnh khỏa thân đến như vậy.

Vậy thì sao? Tựa như Văn Khải An đã nói, cô sợ thì lại thế nào? Dù có sợ thì không phải nó cũng sẽ xảy ra sao?

Hiện giờ, chẳng phải Phương Kinh Luân cũng đã biết những chuyện kia của cô rồi sao? Những chuyện nghe ra không thể chịu đựng được.

Dù sao cũng sẽ tới đúng không? Dù có tránh cũng không thoát khỏi. Dù sao cũng nên đi đối mặt, vậy thì giải quyết một lần, có cái gì phải sợ?

Giờ phút này, Tả Ninh đột nhiên cảm thấy cả người nhẹ nhàng. Cái gì mà ảnh khỏa thân không thể để người khác biết? Đều làm nó gặp quỷ đi thôi, có cái gì mà lo lắng?

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now