Chương 67: Sổ tay yêu đương

1.8K 141 24
                                    

Edit: Tiểu Sa

Beta: Ami

Xe thể thao màu đỏ trực tiếp dừng trước bãi đỗ xe tập đoàn Châu Nhĩ, Tả Ninh bị Du Hạo Nam gắt gao nắm tay đi xuyên qua sảnh lớn, vô số ánh mắt chăm chú nhìn vào thang máy chuyên dụng.

Có quá nhiều ánh mắt ngạc nhiên hoặc soi mói hướng vào cô, làm cả người cô không được tự nhiên, bất quá lực chú ý của cô đều để trên người Du Hạo Nam.

Người đàn ông này rất thần kỳ, vừa bước vào công ty, trên người liền tự động tỏa ra loại khí thế vương giả chói mắt, khiến cho mọi người ở đại sảnh nhường đường, sợ cản đường anh.

Thang máy lên thẳng tầng cao nhất, hai người vừa vào cửa văn phòng thì bên trong đã truyền đến tiếng cười khoa trương.

Cánh cửa mở rộng, Du Hạo Nam trực tiếp nắm tay Tả Ninh đi vào thì liền thấy Dương Cảnh Diệu đang ngồi trên ghế của anh cười nghiêng cười ngã.

Nhìn thấy hai người kia vẫn tay trong tay như cũ, đầu tiên Dương Cảnh Diệu đánh giá Tả Ninh một chút, sau đó ánh mắt lại rơi ở trên người Du Hạo Nam rồi không kiêng nể mà cười: "Haha haha... Cậu lại có thể xem loại sách này, cười chết tôi... Du Hạo Nam cậu quả thực... Cậu quả thực..."

Dương Cảnh Diệu nghẹn nửa ngày, vẫn không nghĩ ra từ gì thích hợp để hình dung nên chỉ có thể hướng Du Hạo Nam vươn ngón tay cái rồi gật đầu khen ngợi: "Nhân tài! Chân nhân mới!"

Từ lúc bắt đầu nhìn đến quyển sách trong tay Dương Cảnh Diệu thì cả khuôn mặt của Du Hạo Nam đã đen lại: "Từ khi nào cậu lại tùy tiện lục lọi đồ của tôi như thế?"

Dương Cảnh Diệu vô tội nhún nhún vai: "Không lấy a, nó nằm ngay trên bàn, tôi vừa vào liền thấy."

Hắn giơ quyển sách về phía Du Hạo Nam cùng Tả Ninh, cố ý kéo dài thanh âm: "Làm sao —— nhanh chóng —— theo đuổi được —— người con gái mình thích."

Du Hạo Nam không nhịn được nữa, anh buông tay Tả Ninh rồi bước lên lấy lại quyển sách, ai ngờ động tác của Dương Cảnh Diệu còn nhanh hơn so với con khỉ, hắn lập tức chuồn sang nơi xa, xong mở ra tiếp tục lớn tiếng đọc: "Làm thế nào để cải tạo hình tượng, tạo ra mị lực, nhanh chóng cùng người con gái bạn thích bắt đầu quan hệ thân mật, làm sao để nhanh chóng biết được nội tâm của người con gái ấy, làm sao nhanh chóng hấp dẫn người con gái bạn thích, khiến cô ấy hoàn toàn yêu bạn ...."

"Phốc!" Dương Cảnh Diệu lớn tiếng đọc làm Tả Ninh không nhịn được nữa mà cười ra tiếng.

Đường đường là chủ tịch tập đoàn Châu Nhĩ, mới vài phút trước cô còn tán thưởng khí thế vương giả của Du Hạo Nam, cư nhiên anh lại đọc cái gọi là "Bí kíp yêu đương"?

Tả Ninh cười, làm cho Du Hạo Nam tức giận vạn phần, cảm giác mặt mũi cả đời đều mất hết trong hôm nay.

Đều do cái tên đáng chết Dương Cảnh Diệu, nói là muốn nghỉ phép nửa tháng, còn hai ngày nữa mới đúng nửa tháng, bây giờ lại đột nhiên trở về công ty.

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now