Chương 93: Nhung nhớ khôn nguôi

1.9K 117 3
                                    

Edit: Tiểu Sa

Beta: Cá Muối + Su


"Ưm...." Bên môi tràn ra tiếng rên rỉ yêu kiều, Tả Ninh ngẩng đầu thở hổn hển.


Khóa kéo sau lưng váy liền áo của cô sớm đã bị kéo xuống, lỏng lẻo treo ở bên hông, nội y ren màu đen bị đẩy lên đến cổ, bộ ngực tròn trịa trắng nõn bại lộ trong không khí.


Thu Dật Bạch gắt gao ôm eo cô, anh vùi đầu vào bộ ngực mềm mại, không ngừng dùng môi lưỡi đùa bỡn đầu vú trước ngực cô, ngẫu nhiên còn phát ra âm thanh "tấm tắc" làm người ta cảm thấy thẹn thùng.


"Ưm... Nhẹ một chút..." Khoái cảm xen lẫn với một tia đau đớn truyền khắp cơ thể, Tả Ninh chỉ thấy toàn thân nhũn ra, cô chỉ có thể gắt gao bám vào vai anh, làm thân thể của cô và anh càng dán chặt vào nhau.


Liếc mắt thấy cửa toilet vẫn đang mở rộng, thần trí của cô rốt cuộc cũng tỉnh táo lại một chút: "Không được... sẽ... sẽ có người đi vào."


Hút cắn nụ hoa phấn hồng mềm mại của cô hai cái, Thu Dật Bạch mới lưu luyến mà ngồi dậy và nhìn quanh bốn phía, sau đó anh trực tiếp kéo cô vào gian phòng đầu tiên ở bên cạnh rồi khóa trái cửa.


Trong không gian nhỏ hẹp, chỉ có tiếng thở dốc nặng nề của hai người quanh quẩn. Nhìn cô gái trước mặt quần áo lộn xộn, sắc mặt ửng hồng, mị nhãn như tơ, Thu Dật Bạch rốt cuộc cũng không nhịn được, anh duỗi tay xuống hạ thân phóng thích côn thịt đã cương cứng.


Vừa vào gian phòng được vài giây, Tả Ninh rốt cục cũng tỉnh táo hơn một chút, tuy rằng thân thể vẫn khát vọng cực độ, nhưng trong đầu cô nhanh chóng hiện lên khuôn mặt của một người đàn ông khác.


Cô đã cùng Du Hạo Nam ở bên nhau, bây giờ lại ý loạn tình mê với Thu Dật Bạch trong WC, chuyện gì thế này?


Không được, không thể làm như vậy, không thể trở thành loại phụ nữ mà ngày thường cô khinh thường nhất!


Trong lòng vừa mới kiên định với suy nghĩ này, cô còn chưa kịp nhích người rời đi thì đôi môi lại bị hung hăng hôn lấy lần nữa.


Thu Dật Bạch gấp không chờ nổi mà kéo làn váy của cô lên, bàn tay to dùng sức lôi kéo lập tức đem quần lót gợi cảm của cô kéo xuống, ngay sau đó toàn bộ bàn tay đều chạm đến vườn hoa mà anh quen thuộc.


Tiểu huyệt của cô đã sớm chảy ra không ít mật dịch, hiện giờ anh chỉ tùy ý chạm vào hai cái thì tay phải đã dính ướt hơn phân nửa.

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now