Chương 106: Chơi với cô

2K 108 6
                                    

Edit: Cà Rốt

Beta: Mol + Su

Sau khi làm kiệt lực hai lần thì đã sớm qua thời gian tan tầm, trời bên ngoài cũng đã tối đen.

Du Hạo Nam ôm Tả Ninh cả người trần trụi nằm trên sô pha, anh hôn hôn vành tai cô rồi nhẹ giọng nói: "Những bộ nội y tình thú ngày hôm qua em nhìn trúng đó, anh đã mua hết, chờ giao tới rồi, em mặc từng cái một cho anh xem."

Tả Ninh cười nhẹ một tiếng: "Em chỉ sợ thận anh hư."

"Yên tâm, sẽ không không thỏa mãn được em." Lại gặm cắn cánh môi sưng đỏ của cô một phen, anh mới lưu luyến mà đứng dậy, lấy khăn giấy thay cô lau sạch hạ thể: "Ngày 19 là lễ trưởng thành của Văn Niệm Tình, em đi với anh, lễ phục để anh chọn, không được phép mặc đồ quá lộ."

"Được thôi."

Văn Niệm Tình vốn đã mời Tả Ninh, hiện giờ nghe anh nói như vậy, thật khiến cô tò mò, đến lúc đó anh sẽ giới thiệu cô với đám bạn bè đó ra sao.

Đến khi lau khô tất cả lượng lớn dâm dịch trên người Tả Ninh và chuẩn bị mặc quần áo cho cô thì Du Hạo Nam mới nhớ ra, ngoại trừ bộ nội y cực kỳ gợi cảm kia, cô cũng chỉ mặc một cái áo khoác gió màu đen.

Trước đó là anh không có biện pháp, nhưng hiện tại, tuyệt đối sẽ không để cô mặc như vậy nữa. Vì thế anh đi tới phòng thay đồ lấy áo sơmi của mình và đưa cho cô: "Mặc cái này vào, chúng ta đi ăn cơm."

Cảm giác hạ thể vẫn dính nhớp cực không thoải mái, Tả Ninh dứt khoát cầm lấy áo sơmi cùng nội y vào phòng tắm: "Cho em 5 phút."

Nhanh chóng rửa sạch hạ thể rồi mặc áo sơmi đi ra, Tả Ninh cười với Du Hạo Nam và nói: "Đi thôi, em đã sớm đói bụng, xem ra ăn anh vẫn không đủ no."

Du Hạo Nam lại không nhúc nhích mà chỉ ngẩng đầu dùng một loại ánh mắt phức tạp nhìn cô: "Ngày hôm qua Giang Thuần Tâm có tới công ty tìm anh?"

Tả Ninh ngược lại có chút khó hiểu: "Anh không biết sao? Đừng nói là cả chuyện anh vẫn là xử nam cũng không biết nhé?"

"Anh biết, nhưng anh chưa từng xem cái này." Du Hạo Nam chuyển máy tính về phía Tả Ninh, biểu tình trên mặt đen tối không rõ.

Đó là video giám sát của lầu một, mấy tiếng trước anh nghe Dương Cảnh Diệu miêu tả chuyện ngày hôm qua một phen, tự nhiên cũng tò mò cô mèo hoang có nanh vuốt sắc bén trong lời đồn làm thế nào để đánh bại Giang Thuần Tâm.

Thư kí đã sớm gửi video cho anh, chỉ là anh sốt ruột xử lý công việc trước, muốn dành thời gian làm tình cùng Tả Ninh, cho nên mới vẫn luôn chưa xem.

Mà trong 5 phút khi cô tiến vào phòng tắm, anh đã nghiêm túc hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà xem 2 lần, hình ảnh chất lượng cực cao, lại vừa vặn đối diện với mặt Tả Ninh, cho nên anh có thể tinh tường nhìn thấy biểu tình của cô lúc đó, cũng có thể nghe được từng câu từng chữ cô nói.

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now