Chương 99: Tự mình vào bếp nấu ăn vì anh

1.8K 113 11
                                    

Edit: Cà Rốt

Beta: Cá Muối + Su


Thời gian hẹn với Phương Kinh Luân là 7 giờ tối, đến tận 4 giờ chiều Tả Ninh hữu khí vô lực mà rời giường tắm rửa, cô còn cố ý chọn cái áo sơ mi cao cổ, phối hợp cùng quần jean, che kín mít những dấu hôn trên cổ cùng với một ít ấn ký xanh tím kia.


Tối hôm qua cô đã giải thích với Du Hạo Nam, giữa cô với Cao Hạ không có gì cả, nhưng vẫn bị anh đè ở trên giường hung hăng làm hết lần đến lần khác.


Đàn ông tràn đầy tinh lực lại còn ăn dấm thật đúng là đáng sợ, trước kia là Thu Dật Bạch, bây giờ tới Du Hạo Nam cũng như thế.


Anh vốn định tiếp tục ở nhà với cô, nhưng bất đắc dĩ công việc bận rộn, anh là chủ tịch mới nhậm chức cũng không thể quá không đúng mực, cho nên giữa trưa anh kéo cô dậy ăn một bữa cơm đơn giản rồi sau đó lập tức đến công ty.


Khi Tả Ninh bắt taxi đến nhà hàng đã hẹn thì Phương Kinh Luân đã chờ sẵn trong phòng bao. Tuy rằng đã sớm quen biết nhau từ 7 năm trước, nhưng đây vẫn là lần đầu tiên cô nhìn thấy Phương Kinh Luân mặc vest.


Tuy nhiên, khác với những bộ vest màu trơn hơi trang trọng và chững chạc, anh mặc một bộ vest kẻ sọc caro màu xanh xám và bên trong phối cùng với một chiếc áo sơ mi kẻ sọc xanh nhạt, khiến cả người anh trông trẻ trung, thời trang và tràn đầy sức sống. Hình ảnh Phương Kinh Luân như thế này, ngược lại hoàn toàn ăn khớp với hình tượng nhiệt tình như ánh mặt trời trong ấn tượng của Tả Ninh.


Vừa nhìn thấy cô đi vào, Phương Kinh Luân vội vàng đứng dậy chào đón, ánh mắt cũng nhanh chóng dừng trên chiếc giày đế bằng ở chân phải của cô, thấy cô đi đường hoàn toàn bình thường, anh mới thoáng nhẹ nhàng thở ra: "Xem ra cũng đã khôi phục rồi."


Tả Ninh cười ngồi xuống ở đối diện anh: "Vốn dĩ cũng không nghiêm trọng lắm, cho nên cậu không cần tự trách."


"Cho dù như thế nào, 7 năm trước là do tôi lỗ mãng mới khiến em bị thương, cũng chính tôi hại em không thể tiếp nhận trị liệu thật tốt cho nên mới để lại di chứng, một câu xin lỗi là nên nói."


Nhắc tới chuyện năm đó, hai người đều có chút không được tự nhiên, Phương Kinh Luân dứt khoát để Tả Ninh gọi món ăn trước.


Nhà hàng này là một quán cơm lâu năm, đẳng cấp không cao, giá cả cũng rất bình dân, bình thường cho dù là Thu Dật Bạch hay là Du Hạo Nam đều tuyệt đối sẽ không mang Tả Ninh tới những chỗ như thế này.


Nhưng trong lòng Tả Ninh hiểu rõ, Phương Kinh Luân biết khẩu vị của cô, hoặc là nói hiểu rõ cô của 7 năm trước, biết khi đó cô lưu luyến nhất chính là bữa cơm gia đình bình thường cùng ba mẹ nuôi.

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now