Chương 21: Bằng lòng

4.5K 449 16
                                    

Edit: Tiểu Sa
Beta: Hazjk

Tả Ninh và Thu Dật Bạch cứ như vậy đứng trong phòng nghỉ ôm nhau thật chặt, cho đến khi cô cảm giác được một thứ nóng rực chọc vào dưới bụng: "Thu...Thu Dật Bạch? Anh đang nghĩ gì vậy?"

"Không nghĩ, đó là phản ứng bình thường." Anh ở bên tai cô nói nhỏ, "Ai bảo vừa nhìn thấy em là anh liền cứng chứ?"

"Không biết xấu hổ!" Cô dùng sức đẩy anh ra, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, "Anh...Anh mau xuống dưới trước đi, tất cả mọi người đều đang ở dưới. Nếu anh thực sự muốn thì buổi tối chúng ta lại...Lại tiếp tục được không?

"Nhưng anh không thể chờ được thì làm sao bây giờ?" Nhìn bộ dáng cô thẹn thùng, anh thực sự không nhịn được muốn làm cô.

"Vậy...Nếu không thì làm như giống lần trước, chính là tắm nước lạnh?"

Nhưng nghĩ đến chính mình đã đáp ứng làm bạn gái của anh, cảm thấy như vậy có chút tàn nhẫn cô liền lập tức bổ sung: "Hoặc là...Hoặc là em có thể dùng tay giúp anh? Nếu không được, em có thể dùng miệng...ưmm..."

Cô còn chưa nói xong, miệng nhỏ đã bị anh che lấp.

Nụ hôn của anh gấp gáp mang theo dục vọng mãnh liệt, tựa như muốn nuốt cô vào bụng.

Tả Ninh cảm thấy khóe môi có chút đau đớn nhưng không bao lâu liền bị khoái cảm vô hạn lấn át, cô vươn đầu lưỡi bắt đầu đáp trả lại anh.

Cảm nhận được cô chủ động, đầu lưỡi anh không kiêng kị mà càn quấy nước bọt bên trong miệng cô, cắn mút đầu lưỡi mềm mại của cô, thẳng đến khi cô không thể thở nổi anh mới không tình nguyện buông ra.

"Làm sao bây giờ? Anh vốn dĩ chỉ định trêu đùa em, nhưng hiện tại anh thực sự không thể nhịn." Thu Dật Bạch nói khẽ bên tai cô.

"Mọi người còn đang ở dưới lầu..."

"Mặc kệ bọn họ." Vừa nói anh liền duỗi tay cởi váy cô, hôn không ngừng lên mặt cùng cần cổ trắng ngần của cô.

"Nhưng em...Em còn chưa tắm rửa, hôm nay ở bên ngoài cả ngày..."

"Anh giúp em tắm rửa."

Thu Dật Bạch một phen bế cô lên hướng phòng tắm đi đến, chỉ vài động tác anh đã cởi hết quần áo của cô chỉ còn lại nội y màu lam nhạt.

"Thu...Thu Dật Bạch, em có thể tự tắm..."

Tả Ninh rất muốn đẩy người đàn ông trước mặt ra nhưng thấy ánh mắt như lửa của anh chăm chú nhìn cô làm cho cô cảm thấy toàn thân mềm nhũn ra, căn bản không có sức lực.

"Anh còn tưởng em chỉ thích nội y màu trắng." Nhìn khuôn mặt của cô đỏ bừng, anh lại trêu đùa nhưng giọng nói đã có chút khàn khàn.

Nhớ tới trước đây đã mấy lần bị anh nhìn thấy nội y, khuôn mặt cô lại đỏ bừng lên, yêu kiều trách mắng: "Anh không biết xấu hổ, đến lúc này còn để ý màu sắc nội y của người ta..."

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ