Chương 84: Bác sĩ tâm lý

1.6K 121 15
                                    

Edit: Tiểu Sa 

Beta: Mol + Su

Ngày hôm sau tất nhiên là Du Hạo Nam đưa Tả Ninh đến bệnh viện, vết thương của cô hồi phục nhanh hơn so với mong đợi, không cần phải bọc thuốc nữa, tuy nhiên vẫn phải đi giày chỉnh hình, chuyên tâm tịnh dưỡng.

Bởi vì 7 năm trước lần đầu tiên bị thương là ở dây chằng vẫn luôn không được chữa trị tốt, trong đó còn ngẫu nhiên bị thương vài lần, nên từ lúc đó trở đi, không chỉ có dây chằng bị lỏng, mà ngay cả khớp xương cũng lỏng theo, chờ đến khi mắt cá chân của cô có thể dùng sức thì còn phải tập vật lý trị liệu 2 - 3 tháng theo hướng dẫn chuyên nghiệp.

Lúc Phương Dĩ Nhu nói ra tình huống hoàn chỉnh, cả khuôn mặt Du Hạo Nam đều đen lại, tuy rằng lúc trước anh có tới bệnh viện thăm Tả Ninh, nhưng không nghĩ tới vết thương sẽ phức tạp như vậy.

"Dọn đến chỗ tôi ở, tôi tìm bác sĩ tư nhân mỗi ngày chăm sóc cho em."

Đột nhiên anh nói một câu như vậy trước mặt Phương Dĩ Nhu, Tả Ninh sợ tới mức suýt chút nữa phun một ngụm nước ra.

Tả Ninh đương nhiên không thể dọn đến ở cùng Du Hạo Nam, nhưng mà vẫn phải nghỉ ngơi một thời gian dài.

Trước lúc cô bị thương Du Hạo Nam đã nói muốn Thu Dật Bạch rút ngắn thời gian làm việc của cô, lúc ấy cô còn nghĩ anh chỉ nhất thời xúc động.

Hiện tại ngược lại, bởi vì cô bị thương, không cần Du Hạo Nam nói, Thu Dật Bạch cũng sắp xếp thời gian cho cô nghỉ ngơi.

Nói ngắn gọn một câu, mỗi ngày cô chỉ cần phụ trách chăm sóc vết thương thật tốt là được, ở đoàn phim trừ khi có chuyện quan trọng, nếu không sẽ không tới quấy rầy cô.

Trên thực tế với năng lực của Thu Dật Bạch, anh có thể điều hành mọi thứ ở đoàn làm phim, lúc trước anh nói muốn biên kịch làm việc cùng, cũng chẳng qua là vì muốn chuẩn bị mọi việc chu toàn.

Tả Ninh đã vào tổ này hơn 2 tháng, công việc cần đến cô cũng không quá nhiều, cho dù là sửa chữa kịch bản cùng lời thoại, Thu Dật Bạch cũng đều tự mình xử lý, vấn đề mà Tả Ninh có thể phát hiện thì khẳng định là anh cũng đã sớm biết.

Cho nên đôi khi nghiêm túc ngẫm lại, Tả Ninh cũng cảm thấy sự có mặt của biên kịch như cô xác thật rất vô bổ.

Cuộc đời lần đầu tiên làm biên kịch, công việc cũng không có gì đặc biệt, ngược lại toàn bộ cuộc sống cá nhân đều bị biến hóa đến nghiêng trời lệch đất.

Lần lượt xảy ra quan hệ với nam chính, Tổng giám đốc công ty điện ảnh và Đạo diễn, sau đó lại lăn lên trên một chiếc giường cùng với người đầu tư, cô giống như là người xài quy tắc ngầm vô cùng nhuần nhuyễn.

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now