Chương 102: Thích em dâm đãng sao?

2.4K 119 4
                                    

Edit: Cà Rốt

Beta: Cá Muối + Su

Sáng sớm hôm sau, Du Hạo Nam đã đến công ty, Tả Ninh theo thường lệ đi mua đồ ăn nấu cơm, lúc anh tan làm trở về nhà, cô còn đang bận rộn trong phòng bếp.

Ôm lấy eo cô từ phía sau, anh dựa đầu vào trên vai cô và dụi dụi: "Sao lúc trước anh không phát hiện ra em đảm đang như vậy nhỉ?"

"Như thế nào? Không thích em đảm đang à?" Cô bận rộn nấu ăn, không để ý đến người ở phía sau: "Hôm nay dùng máy tính ở phòng làm việc của anh, phát hiện có một ngăn tủ bị khóa, em rất tò mò trong đó có gì, cho nên..."

Đôi tay đang ôm cô bỗng nhiên rút lại, sắc mặt Du Hạo Nam biến đổi: "Em mở ra? Ai cho em động tới đồ của anh?"

Còn chưa chờ Tả Ninh trả lời, anh đã chạy nhanh ra khỏi phòng bếp.

Tả Ninh cúi đầu cười cười rồi tiếp tục xào món ăn tiếp theo, không bao lâu sau đó Du Hạo Nam đã trở lại, không những không tức giận như lúc nãy mà ngược lại còn mang theo vẻ mặt ảo não: "Em..."

"Đúng rồi, em không mở." Trên mặt Tả Ninh giữ nguyên vẻ tươi cười như cũ: "Ý của em là, anh có thể nói cho em biết trong đó có gì không? Yên tâm, em không đến mức xâm phạm vật riêng tư của người khác."

Thấy cô không nổi giận, đáy lòng Du Hạo Nam càng thêm áy náy, anh bước tới ôm lấy bờ vai cô: "Xin lỗi, vừa rồi anh quá sốt ruột."

"Không có gì, em hiểu được mà." Dừng một chút, Tả Ninh lại nói: "Du Hạo Nam, anh còn chưa trả lời em, có thích em đảm đang như vậy hay không? Hay là giống như lúc trước anh nói cho em nghe, thích kiểu trẻ con? Hay vẫn là gợi cảm?"

"Giống em."

"Em là loại nào nhỉ? Nhìn sơ qua, chắc em không phải kiểu trẻ con cũng chưa hẳn là gợi cảm? Anh trả lời không có chút thành ý nào hết."

"Nhất định phải trả lời sao?"

"Ừ."

"Vậy em là... thanh thuần đi."

Thanh thuần.

Tả Ninh cho rằng cô chỉ chán ghét loại hình nhân vật nữ như vậy trong tiểu thuyết, không nghĩ tới bây giờ chỉ nghe hai chữ đó, cô cũng sẽ cảm thấy khó chịu.

Rất nhiều người đều cảm thấy cô và Giang Thuần Tâm rất giống nhau, cũng chính là cái gọi là "Thanh thuần", thế cho nên lúc trước đoàn phim thay đổi Giang Thuần Tâm, cô thậm chí còn bị yêu cầu thử vai.

Cô nhìn chăm chú vào khuôn mặt quen thuộc trong gương rồi đột nhiên ngẩng đầu hỏi nhà tạo mẫu: "Nhìn tôi rất thanh thuần sao?"

Nhà tạo mẫu trẻ tuổi bị cô hỏi một câu như vậy thì liền sửng sốt, sau đó cười gượng nói: "Đúng vậy, hiện giờ các cô gái giống như cô không nhiều lắm."

"Vậy tạo hình khiến tôi trông không còn thanh thuần nữa đi."

Tả Ninh vốn dĩ chỉ là người qua đường, vừa vặn gặp được phòng làm việc phát quảng cáo mới khai trương, trước giờ cô chưa từng thử, nhưng lần này lại nảy ra ý tưởng thay đổi hoàn toàn, không cam chịu tiếp tục làm một thế thân.

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ