Chương 78: Thăm phim trường

2.1K 137 8
                                    

Edit: Tiểu Sa
Beta: Ami

Ngày hôm sau khi xuất viện, Tả Ninh liền đến phim trường.

Đương nhiên, ngày hôm qua vẫn là do Thu Dật Mặc đưa cô về khách sạn. Kết quả của việc hai người hết sức triền miên trong văn phòng chính là cô hoàn toàn xụi lơ ở trong ngực anh, không nhấc nổi chút sức lực nào, tùy ý anh ôm cô rời khỏi công ty, tiến vào phòng khách sạn.

Bởi vì thời gian trở về quá muộn, không ngoài ý muốn lại bị Thu Dật Bạch ở phòng đối diện vừa vặn bắt gặp được tại cửa, nhưng Tả Ninh không dám nhìn vẻ mặt của Thu Dật Bạch.

Chỉ là sau khi trở về phòng, cô nhận được tin nhắn WeChat của Thu Dật Bạch, hỏi thăm chân bị thương của cô. Hai người đều ăn ý mà tránh nói về Thu Dật Mặc, chỉ tùy tiện hàn huyên vài câu rồi liền đem trọng tâm đặt trên công việc.

Đại khái là tâm thái thay đổi, Tả Ninh đột nhiên muốn sửa lại hình mẫu nhân vật "Người phụ nữ hư" dựa trên Hồ Duyệt Đình trong kịch bản và bổ sung một chút nội tâm nhân vật.

Ý tưởng của cô cùng Thu Dật Bạch không mưu mà hợp, vì thế ngày hôm sau đến phim trường, anh vội vàng công tác quay phim, còn Tả Ninh ở một bên nghiêm túc sửa chữa cốt truyện, tranh thủ lúc nữ diễn viên còn đang diễn, đem cảnh diễn tương quan quay lại một lần nữa.

Lúc 10 giờ, nghe nhân viên công tác nói giữa trưa có tiệc lớn, Tả Ninh cũng không để ý, nghĩ là Thu Dật Bạch cố ý an bài tiếp đãi nhân vật nào đó.

Thẳng đến thời gian ăn cơm trưa, cô mới nhìn thấy mấy chiếc xe chuyên dụng dành để cung cấp đồ ăn nối đuôi nhau tiến vào phim trường và ngừng ở trước cửa biệt thự. Cái gọi là bữa tiệc lớn, cư nhiên là những món ngon phong phú mà nhà hàng xa hoa trực tiếp đưa tới.

Mà người sắp xếp tất cả, là Văn Niệm Tình.

Hôm nay vốn không phải là ngày fans có thể thăm phim trường, nhưng Văn Niệm Tình không phải fans bình thường, nhà người ta có quyền lại có tiền, tùy tiện nói một câu với đoàn làm phim cũng có thể được.

Văn Niệm Tình ngồi trong một chiếc xe Bentley màu đen, chiếc xe đó Tả Ninh vẫn còn nhớ.

Mọi người trong đoàn phim rất cảm kích vị "Kim chủ lớn" Văn Niệm Tình này, hơn nữa tính tình cô ấy vốn dĩ hoạt bát, đơn thuần đáng yêu, chỉ vào phim trường vài phút thì liền mau chóng hòa hợp với mọi người.

Từ lần say rượu đó về sau, Tả Ninh cùng Văn Khải An bây giờ mới gặp mặt. Tuy nói ngày thường hay nói chuyện phiếm trên WeChat nhưng bây giờ nhìn thấy anh, cô vẫn có chút xấu hổ.

Văn Khải An vẫn ăn mặc như trước, sơ mi trắng quần tây đen, tuy rằng đoàn phim có rất nhiều cô gái đều trộm ngắm anh nhưng anh thoạt nhìn rất thờ ơ, dường như không hợp nhau với tất cả mọi người xung quanh, giống như là... Cái loại cảm giác tiên nhân rơi vào phàm trần mà không dính khói lửa phàm tục.

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now