Chương 95: Đại mạo hiểm (2)

1.6K 112 2
                                    

Edit: Cà Rốt

Beta: Cá Muối + Su

Cánh môi mềm mại bị nhẹ nhàng liếm mút, cảm giác tê dại quen thuộc khiến cho đầu óc vốn đã hỗn loạn của Tả Ninh trở nên trống rỗng, bây giờ cả người đều mềm như bông không còn chút sức lực, cho nên cô chỉ có thể theo bản năng vươn tay vịn lấy đôi tay đang đỡ lấy đầu mình để tránh bị té ngã.


Động tác của cô làm Văn Khải An vốn dĩ vẫn còn có chút rụt rè cẩn thận lập tức trở nên lớn mật, anh trực tiếp vươn đầu lưỡi thâm nhập vào trong miệng cô, vờn nhẹ xung quanh đầu lưỡi thơm ngọt của cô, liếm mút theo tiết tấu, đôi lúc còn lật tới lật lui rồi không ngừng xoay tròn, kích thích đến mức hô hấp của Tả Ninh trở nên dồn dập.


Nghe thấy giữa môi cô thốt ra vài tiếng ưm a không rõ, Văn Khải An chỉ cảm thấy một tia lý trí cuối cùng đang kéo căng trong lòng đã hoàn toàn đứt gãy.


Từ trước đến nay hai chữ lý trí luôn là thứ khiến anh tự hào nhất, nhưng nhìn người trước mặt, dường như anh cứ hết lần này đến lần khác lại phá vỡ quy tắc của mình.


Từ cái hôn lần trước khiến anh cảm thấy mình đang giậu đổ bìm leo, sau đó lại hiểu lầm cô với Cao Hạ có quan hệ với nhau, trong lòng anh không nhịn được mà có chút mất mát, cho đến tận đêm nay, giờ phút này, anh làm trò trước mặt nhiều người như vậy, hành vi càng thêm ngông cuồng.


Cũng cho đến lúc này anh mới phát hiện, hóa ra ở sâu trong nội tâm của anh sớm đã cất giấu một con mãnh thú.


Âm thanh nghe được trong toilet, dục vọng của thân thể, đặc biệt là cái loại cảm xúc mang tên ghen ghét này, không khác gì ngòi nổ đánh thức mãnh thú.


Dù sao vừa rồi Tả Ninh ở toilet cũng đã nói cô và Thu Dật Bạch đã chia tay, dù sao cô và Cao Hạ cũng không có qua lại, như vậy, anh cũng chẳng làm chuyện trái đạo đức gì, không phải sao?


Ngay trước lúc hôn cô, trong lòng anh vẫn tự an ủi chính mình như thế.


Nhưng mà lúc môi lưỡi giao hòa, răng môi gắn bó, cảm giác quen thuộc luôn khiến anh không thể nào quên ập đến từng ngóc ngách trên cơ thể, anh mất hết lí trí, chỉ chuyên chú nhấm nháp vị ngọt từ môi cô.


Đại sảnh ồn ào trước đó đã lâm vào sự yên tĩnh chết chóc, 5 - 6 cô gái thiết kế ra một màn này đều tỏ vẻ mặt phức tạp, vừa kinh ngạc vừa tức giận lại vừa thất vọng, đồng thời còn có chút hối hận, nhọc lòng chuẩn bị nhiều như vậy, kết quả lại vô duyên vô cớ may áo cưới cho người khác. 

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now