Chương 112: Có chuẩn bị mà tới

1.8K 112 8
                                    

Edit: Tiểu Sa

Beta: Mol + Ami

Từ lúc bắt đầu quay cho đến bây giờ đã hơn 4 tháng, giữa chặng đường quay phim còn phải đổi người, thì cuối cùng《 Nhà 》cũng đã được quay hoàn chỉnh.

Tiệc đóng máy tổ chức vào buổi tối ngày 20 tháng 11, chiều hôm nay còn một vài cảnh quay bổ sung, buổi sáng sẽ sắp xếp cho giới truyền thông phỏng vấn.

Bởi vì Tinh Thần Giải Trí có tiếng nghiêm túc khi làm phim và độ nổi tiếng của Cao Hạ cũng như mức độ nổi tiếng vốn có của quyển tiểu thuyết nên bộ phim đã nhận được nhiều sự chú ý ngay từ giai đoạn đầu khởi quay, hiện giờ hiển nhiên là hơn phân nửa giới truyền thông có tiếng đều đến đây.

Tả Ninh cũng không cố tình trang điểm, cô chỉ mặc áo sơmi và quần jean bình thường, khập khiễng đi theo mọi người qua tầng một của biệt thự.

Theo kế hoạch, cô chỉ cần dùng thân phận biên kịch trả lời những vấn đề về viết lách giống như hai lần trước, hôm nay vai chính vẫn là Cao Hạ và Thu Dật Bạch.

Nhưng khi tất cả micro hướng về phía cô, câu hỏi mà cô nghe được lại chính là: "Cô Tả Ninh, nghe nói cô là đứa con ngoài giá thú của quan chức tham nhũng Trịnh Thành Hoa, xin hỏi việc này có thật không?"

Lời này vừa ra, tất cả mọi người trong đoàn phim đều thay đổi sắc mặt, đặc biệt là cả người Thu Dật Bạch chấn động, không thể tin được mà nhìn chằm chằm những phóng viên đang tụ tập.

Cuộc phỏng vấn là do Tinh Thần Giải Trí sắp xếp, có bài học kinh nghiệm trong ngày khởi động máy quay trước đó nên bọn họ cũng đã nhiều lần đề phòng trước để đảm bảo rằng giới truyền thông sẽ không đặt ra những câu hỏi nhàm chán bát quái, thậm chí truyền thông hỏi những câu gì, bọn họ cũng đều biết trước.

Nhưng hôm nay thái độ của tất cả giới truyền thông rõ ràng là có chuẩn bị mà đến, có lẽ hôm nay căn bản họ không quan tâm đến bất kỳ chủ đề gì của bộ phim, mà mục tiêu của bọn họ là Tả Ninh.

Cao Hạ tất nhiên cũng nhận ra điều này, anh vội vàng nhìn về phía Thu Dật Bạch, khi hai người đối diện nhìn nhau thì đều đã hiểu rõ có người đứng sau lưng cố tình sắp xếp tất cả, hơn nữa người đó rất có khả năng là Thu Quốc Bình.

Nhìn Tả Ninh rõ ràng cũng sửng sốt khi bị hỏi như vậy, Thu Dật Bạch nói khẽ với nhân viên công tác bên cạnh: "Dẫn Tả Ninh đi, cuộc phỏng vấn vẫn chưa kết thúc, vấn đề vừa rồi bọn họ hỏi cũng không được để lộ ra ngoài."

Nhân viên công tác lập tức ngây người: "Đạo diễn, đây đều là những hãng truyền thông có tiếng, bọn họ giỏi nhất chính là viết lung tung, làm sao có thể ngăn được? Còn nữa, camera nằm trong tay bọn họ, miệng cũng mọc trên người bọn họ, chẳng lẽ chúng ta phải đập máy rồi giết người diệt khẩu sao?"

"Bọn họ có thể làm ra những chuyện này, còn không phải là vì tiền sao? Tiền có thể làm được việc, không phải là vấn đề lớn."

Khi nghe đến những câu hỏi đó, đại não của Tả Ninh trống rỗng trong phút chốc. Tuy rằng cô đã sớm chuẩn bị tốt việc thân thế sẽ bị lộ, nhưng tất cả vẫn khiến cho cô đột nhiên không kịp đề phòng.

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ