Chương 44: Tập đoàn Châu Nhĩ

2.6K 165 20
                                    

Edit: Tiểu Sa

Beta: Ami

Thu Dật Bạch một đêm không về, giống như trong dự đoán của cô, chỉ sợ sau này anh cũng không muốn bước vào căn phòng kia, thậm chí là toàn bộ khách sạn đó.

Nhưng buổi sáng ngày hôm sau, thời điểm Tả Ninh đến phim trường cũng không nhìn thấy Thu Dật Bạch.

Ngược lại mọi người ở đoàn phim đều giật mình khi thấy cô xuất hiện, lúc này cô mới chợt nhớ ra, theo như kế hoạch ban đầu thì hôm nay Thu Dật Bạch sẽ cùng cô đi mộ viên viếng người nhà, hai người còn muốn nghiêm túc mở lòng để nói chuyện với nhau.

Chuyện đó, Thu Dật Bạch đã sớm sắp xếp, thậm chí lúc trước trong đoàn phim còn có người trêu chọc bọn họ, hỏi có phải muốn đi làm giấy kết hôn hay không.

Tả Ninh xấu hổ mà cười cười với mọi người: "Nhà anh ấy có việc phải xử lý, tôi không giúp được gì cho nên mới đến đây."

Cao Hạ nhìn cô, không nói gì, cả buổi sáng đi theo đạo diễn quay phim, thời điểm giữa trưa ăn cơm mới ngồi đối diện Tả Ninh và hỏi: "Không có chuyện gì chứ?"

Tả Ninh lắc đầu, ngoài cảm thấy mệt mỏi ra thì cô không có cảm xúc gì kịch liệt, đau hay hận gì cũng được, tựa hồ giờ phút này cô nên có nhưng cô lại không có tinh thần để nghĩ đến điều đó.

Cô nghĩ gọi điện thoại cho Thu Dật Bạch, hỏi tình hình hiện tại của anh nhưng khi cầm di động lên lại do dự. Cuối cùng một phó đạo diễn nói Thu Dật Bạch vẫn luôn tắt máy mới khiến cô không tiếp tục rối rắm nữa.

Đần độn cả một ngày, ngày hôm sau khi đến phim trường, Thu Dật Bạch vẫn không xuất hiện, di động vẫn tắt máy. Mọi người cho rằng nhà anh thật sự có chuyện lớn nên liền nghe theo đạo diễn dẫn dắt tiếp tục quay.

Đến buổi chiều, Cao Hạ rốt cuộc không nhịn được mà hỏi cô: "Cô và Tiểu Bạch, có phải xảy ra vấn đề gì không? Nếu nhà họ Thu có việc, tôi sẽ biết, cậu ta cũng không đời nào tắt máy lâu như vậy."

Tả Ninh vô lực nhìn anh cười cười, còn chưa kịp nói gì thì di động đã vang lên.

Cô trố mắt nghĩ nếu là Thu Dật Bạch gọi thì cô nên nói gì? Anh sẽ nói gì?

Sau khi mở ra thì thấy trên màn hình hiển thị tên người gọi là Lạc Tiểu Đồng. Hai người là bạn tốt, cơ hồ mỗi ngày đều hàn huyên vài câu ở trên WeChat nhưng thật ra rất ít khi gọi điện.

"Tiểu Đồng?"

"Ninh Ninh...."

Bên kia đột nhiên khóc rống lên, Tả Ninh lập tức bối rối: "Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?"

"Không phải tớ, là Miên Miên... Ninh Ninh, tớ thật sự không biết phải làm sao, bây giờ trừ bỏ cậu, tớ không biết tìm ai, Ninh Ninh...."

Khi Tả Ninh bắt xe nhanh chóng đến bệnh viện thì đã là một tiếng đồng hồ sau, trừ bỏ Lạc Tiểu Đồng và Tiền Nhã, cha mẹ của Tần Miên Miên cũng ở đó.

Nhưng nằm trong phòng bệnh, không phải là Tần Miên Miên, mà là một người đàn ông hơn 30 tuổi.

Bành Phi là vị hôn phu của Tần Miên Miên, sau khi tốt nghiệp tự mình gây dựng sự nghiệp, mở một công ty nhỏ, mấy năm nay công ty phát triển tốt và lợi nhuận cũng không tồi, quy mô ngày càng lớn, không ai ngờ lại bởi vì thị trường biến động nên công ty liên tiếp xảy ra chuyện, cũng may gần đây bị công ty lớn tên là "Minh Khải" nhìn trúng, hai bên vẫn đang bàn về việc thu mua.

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now