Chương 70: Thăm bệnh

1.7K 149 22
                                    

Edit: Tiểu Sa

Beta: Ami


Trước khi ngủ, Tả Ninh cùng Thu Dật Bạch gọi video, anh không yên tâm về vết thương của cô, một hai phải tận mắt nhìn xem nhưng thứ anh có thể nhìn thấy cũng chỉ là băng gạc ở mắt cá chân thôi.


Ở đầu bên kia video, anh liên tục dặn dò, chỉ hận không thể ngay lập tức chạy tới bệnh viện chăm sóc cho cô.


Loại yêu thương quan tâm phát ra từ tận đáy lòng này, Tả Ninh có thể cảm nhận được. Lúc bọn họ còn ở bên nhau, anh đều đem cô đặt lên hàng đầu, ôn nhu cùng săn sóc.


Vì thế, nửa đêm cô mơ một giấc mộng rất kỳ quái.


Trong mộng, cô cùng Thu Dật Mặc toàn thân trần trụi, cô đang ở trên giường cùng anh triền miên. Kết quả là Du Hạo Nam xuất hiện, anh ôm thân mình cô, không ngừng cùng cô hôn môi. Cô quay đầu lại thì phát hiện Thu Dật Bạch đang đứng ở trước mặt lạnh lùng nhìn 3 người bọn họ.


Tả Ninh từ trong mộng bừng tỉnh, toàn thân mồ hôi đầm đìa, mà xuống chỗ nào đó phía dưới thì lại là ướt át.


Cảnh trong mơ giống như là vẽ ra hình người sâu trong nội tâm của cô, cô không kháng cự được thân thể của Thu Dật Mặc, lại có chút quyến luyến hôn môi Du Hạo Nam nhưng đồng thời cũng tràn ngập cảm giác phản bội đối với Thu Dật Bạch.


Dù cả 2 đã chia tay nhưng bọn họ là bị bắt buộc tách ra, cả 2 đều không cam tâm tình nguyện, Thu Dật Bạch vẫn thường xuyên để ý tới cô, cô đối với Thu Dật Bạch cũng không thể nói quên liền quên.


Cảm xúc đó thật phức tạp, phức tạp đến mức dù cô không trốn tránh, nhưng cũng không thể giải thích rõ ràng, thế cho nên buổi sáng hôm sau cô uể oải ỉu xìu nằm trên giường cho đến khi Thu Dật Mặc bước vào phòng bệnh.


Cô không ngờ rằng Thu Dật Mặc lại tới thăm cô nhanh như vậy, hơn nữa còn dẫn theo tài xế vào, trên tay hai người đều là túi lớn túi nhỏ.


Tài xế để túi đồ xuống xong liền đi, còn Thu Dật Mặc lại ngồi xuống bên mép giường rồi mở miệng nói: "Dậy ăn cơm trưa đi."


Tả Ninh mặc đồ bệnh nhân ngồi dậy: "Tổng giám đốc Thu không phải luôn bận rộng công việc sao?"


Thu Dật Mặc vừa lấy hộp cơm giữ ấm từ trong túi ra vừa không chút để ý mà trả lời: "Công ty có Đồng Tâm ở đó, tôi liền được rảnh tay."

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now