Chương 103: Ở trên giường giống như một dâm phụ

2.4K 108 2
                                    

Edit: Cà Rốt

Beta: Ami



Bộ vị mẫn cảm giữa háng dưới sự vỗ về chơi đùa qua lại của Tả Ninh mà càng thêm thô to cứng rắn, hô hấp Du Hạo Nam hơi loạn, anh bắt lấy bàn tay nhỏ của cô rồi nhanh chóng hoạt động: "Cởi trước đã."

Tả Ninh nhẹ nhàng cười, đôi tay đặt trên đai lưng của anh, làm chiếc quần tây cùng quần lót sớm đã dựng lên một cái lều trại nhỏ đồng thời rơi xuống mặt đất. Mắt nhìn cự vật màu đỏ tím đã cương cứng hơn phân nửa, cô cố ý mị hoặc mà liếm liếm môi xong lại lần nữa để hai cánh tay nhỏ mềm mại bao phủ lên đó.

Động tác nhỏ câu người này tất nhiên khiến Du Hạo Nam miệng lưỡi khô khốc, anh cúi đầu mạnh mẽ gặm đôi môi đỏ của cô, đôi tay vừa không ngừng cọ xát trên da thịt trần trụi ở sau lưng cô vừa trầm giọng cảnh cáo: "Không được mặc như thế này trước mặt người ngoài!"

"Nói cách khác, ở trước mặt anh thì có thể? Nhìn anh đã cứng như vậy, khẳng định là rất thích đi?" Cô vươn ngón trỏ nhẹ nhàng mà vẽ vòng tròn vuốt ve ở đỉnh dương vật của anh, đồng thời tốc độ vuốt ve của một cái tay khác trở nên nhanh hơn, chẳng mấy chốc liền nghe được anh khó nhịn mà hừ nhẹ một tiếng.

Tả Ninh dùng một tay đẩy anh lên sô pha ở phía sau, sau đó ném cái áo khoác da treo ở trên cánh tay ra xong kéo chiếc váy lụa xẻ ngực chữ V lộ eo bên trong kia xuống khiến cho đôi tuyết nhũ tròn trịa đứng thẳng hoàn toàn bại lộ trong không khí, kế tiếp cô đắc ý mà cười cười với anh rồi nói: "Em muốn ở trên."

Ngữ khí của cô giống anh ngày thường, mang theo bá đạo khiến người khác khó có thể kháng cự . Du Hạo Nam tuy nghi hoặc về sự thay đổi của cô, rồi lại cảm thấy có loại kích thích khác thường, thế nên anh liền chịu đựng bụng dưới trướng đau mà chậm rãi nói: "Được, nghe theo ý em."

Tả Ninh nhấc làn váy lên ngồi ở trên người anh, đôi tay cách áo sơmi vuốt ve cơ ngực cực nóng, vặn vẹo eo thon trần trụi không ngừng cọ xát ở giữa háng anh.

Dương vật căng chặt bị thịt mềm kiều nộn giữa hai chân cô cọ xát từng cái, Du Hạo Nam không nhịn được mà hít ngược một hơi khí lạnh, thô suyễn hung tợn nói ở bên tai cô: "Không mặc nội y còn chưa tính, vậy mà đến cả quần lót em cũng không mặc!"

"Như vậy mới tiện cho anh tùy thời tùy chỗ làm em a!" Cô nhẹ giọng nói nhỏ ở bên tai Du Hạo Nam, sau đó càng thêm ra sức mà dùng miệng huyệt càng ngày càng ướt át trêu đùa anh, cho dù trong cơ thể sớm đã dâng lên cỗ cảm giác hư không quen thuộc kia, nhưng cô vẫn nỗ lực chịu đựng, chính là vì không chịu để cho anh tiến vào dễ dàng.

Cuối cùng vẫn là Du Hạo Nam đã mở miệng trước dưới sự tra tấn như vậy: "Ngồi xuống, để anh tiến vào."

"Vậy anh cầu xin em đi!" Dùng cánh hoa trơn trượt ướt mềm ma xát với dương vật đã tràn ra chút tinh dịch của anh, sau đó thân mình rút lui một chút, liền rời khỏi hạ thể anh.

Kỳ thật ở dưới lực lượng nam nữ cách xa, anh muốn cô là chuyện dễ như trở bàn tay, nhưng lần đầu tiên thấy bộ dáng cô như vậy, anh lại không nhịn được muốn cùng cô chơi đùa, thế nên liền thuận theo ý cô giọng nói khàn khàn: "Cầu xin em, để anh tiến vào."


Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now