Chương 100: Thế thân

1.8K 118 8
                                    

Edit: Cà Rốt

Beta: Cá Muối + Su

Ngày kế tiếp, Tả Ninh vẫn luôn nghiêm túc thực hiện "tự mình vào bếp" như hứa hẹn.

Mỗi ngày đều ở biệt thự tra tư liệu, chuẩn bị cho bộ tiểu thuyết của mình, đến giờ liền chuẩn bị bữa tối chờ Du Hạo Nam tan tầm, có khi thậm chí ngay cả cơm trưa cô cũng làm xong, sau đó tự mình đưa tới công ty rồi cùng ăn với anh.

Đại khái là vì trước kia lúc cùng Thu Dật Bạch ở bên nhau, hai người cả ngày cùng một đám người ở đoàn phim nên cô chưa từng trải nghiệm qua cảm giác "Gia đình", hiện giờ sinh hoạt cùng Du Hạo Nam, thế nhưng thật ra cô càng ngày càng thích những việc vụn vặt hằng ngày.

Mà trong giai đoạn này, do địa điểm chọn để quay ngoại cảnh trước đó có sự thay đổi nên đoàn phim cũng rời khỏi khu nghỉ, Tả Ninh cũng hoàn toàn tách ra khỏi đoàn phim, ngẫu nhiên có kịch bản cùng lời kịch cần phải sửa đổi thì cô cũng trực tiếp dùng bưu kiện để trao đổi.

Cô nghĩ, như vậy đối với ai cũng đều tốt, bởi vì cô sợ phải gặp lại Thu Dật Bạch.

Sau khi vào tháng 11, thời tiết dần dần chuyển lạnh, bình thường cô không có chỗ ở cố định, bên người không mang nhiều đồ, cho nên không thể không đi ra ngoài đi dạo, chuẩn bị một ít quần áo theo mùa.

Từ trước đến nay cô không kén chọn nhãn hiệu và cấp bậc quần áo, chỉ cần thích thì cho dù là hàng vỉa hè cô cũng sẽ mua, chỉ là lần này muốn mua cho Du Hạo Nam thêm ít quần áo mùa thu, thế nên cô mới tới trung tâm thương mại cao cấp nhất.

Bởi vì giá cả đắt đỏ, lại đang trong thời gian làm việc, người trong trung tâm thương mại không nhiều, cô mới vừa đi vào một cửa hàng đồ nữ thì lập tức gặp được một người đã lâu không gặp.

Nói là đã lâu, nhưng thật ra cũng chỉ mới 20 ngày, chỉ là bắt đầu từ đêm sinh nhật đó của Cao Hạ thì thật sự cả người Thu Dật Mặc đều biến mất khỏi tầm nhìn của cô, gần như cô cũng sắp quên mất còn có người này tồn tại.

Đương nhiên Thu Dật Mặc không có khả năng một mình đi dạo trong cửa hàng quần áo nữ, ở bên cạnh anh là một người phụ nữ dáng vẻ xinh đẹp, nhìn qua có vẻ lớn hơn Tả Ninh một vài tuổi, nhưng lại có nét quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành.

Khi Tả Ninh đi vào, người phụ nữ đó mới từ phòng thử đồ đi ra, trên người mặc một bộ váy gợi cảm, trên mặt cười kiều mị, đang dò hỏi ý kiến của Thu Dật Mặc, Thu Dật Mặc thì vẫn giữ khuôn mặt lạnh băng như thường ngày, cái gì cũng không nói mà chỉ gật đầu.

Đây là niềm vui mới của anh sao? Nhìn giống như có chút quen mắt, có lẽ là minh tinh hoặc người mẫu nào đó không quá nổi tiếng

Theo bản năng mà nghĩ như vậy, trong lòng Tả Ninh lại là một mảnh bình tĩnh, xoay người đi ra ngoài, cô không có hứng thú cùng người kia chào hỏi, cũng may người nọ hẳn là cũng không phát hiện ra cô.

Tránh cho lại đụng phải, cô dứt khoát đi lên khu quần áo nam ở trên lầu, trước tiên chọn quần áo cho Du Hạo Nam.

Bình thường Du Hạo Nam đều mặc vest, Tả Ninh còn nhớ rõ lần đầu tiên khi thấy anh mặc áo thun quần jean cùng giày trắng, cô đã ngạc nhiên đến không khép miệng lại được.

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now