Chương 72: Chuyện cũ

1.7K 130 7
                                    

Edit: Tiểu Sa
Beta: Su

Nhưng mà hôm nay, Cao Hạ bị Du Hạo Nam nghi ngờ giả bệnh lén đi thăm Tả Ninh đúng thật là bị bệnh.

Mệt mỏi kéo dài cộng thêm sốt cao nên cả ngày nay Cao Hạ đều nghỉ ngơi ở trong phòng khách sạn, một bước cũng chưa ra ngoài.

Thời điểm Bạch Tấn bước vào, Cao Hạ đang dựa đầu giường ngồi thẳng dậy, xuyên qua cửa sổ sát đất nhìn ra ngoài.

Liếc mắt thấy tay trái anh lưu lại lỗ kim truyền nước biển, Bạch Tấn hỏi: "Đã hết sốt chưa?"

Cao Hạ gật đầu, bờ môi anh khô nứt vì sốt cao, cả người thoạt nhìn tiều tụy đến cực điểm.

"Hà tất phải như vậy? Lúc trước nếu không phải cậu đưa ra việc nếu không đổi nữ chính sẽ không đóng nữa thì Thu Dật Mặc và Tiểu Bạch sao có thể làm như vậy, với thực lực của Tinh Thần, việc đổi người cũng không phải không có cách giải quyết."

"Nhưng đây là cách đơn giản nhất, tôi cũng là cổ đông của Tinh Thần, đương nhiên phải đặt lợi ích công ty lên hàng đầu."

"Cậu sẽ để ý đến chút lợi ích đó sao?" Bạch Tấn cười nhạo một tiếng, "Một đám các người nhất quyết muốn đổi nữ chính, kỹ thuật diễn của cô ta thật sự kém như sao?"

Cao Hạ dừng một chút mới khẽ cười nói: "Một phần là như vậy, biểu hiện của Giang Thuần Tâm xác thật khác xa so với lúc thử vai, hơn nữa cô ta lại là người do bên phía đầu tư nhét vào, thế cho nên không thể quy hết trách nhiệm cho Tiểu Bạch. Một phần còn lại...Hẳn là vì Tả Ninh, vì chiếc vòng kia là di vật của mẹ cô ấy để lại, hành động của Giang Thuần Tâm, ai nhìn cũng cảm thấy quá đáng."

Bạch Tấn nhướng mày: "Nói đến mẹ của cô ấy, cậu nhờ tôi điều tra rõ ràng, có muốn nghe hay không?"

Cao Hạ liếc mắt cái ghế dựa gần đó, ý bảo Bạch Tấn ngồi xuống rồi nói.

Bạch Tấn kéo ghế dựa lại gần mép giường rồi ngồi xuống xong nhàn nhã bắt chéo chân, sau đó chậm rãi nói: "Lão Từ nhờ người điều tra lịch sử khám bệnh của Tả Ninh thì phát hiện thời điểm năm nhất đại học, cô ấy đã rất nhiều lần đến bệnh viện tư nhân của Phương thị, là cái bệnh viện ở gần đại học kia."

Cao Hạ nhăn nhăn mày: "Cố ý nói cho tôi biết chuyện này, là bởi vì lịch sử khám bệnh của cô ấy không bình thường?"

Bạch Tấn gật đầu: "Lần đầu tiên là tự sát."

Cao Hạ chấn động toàn thân: "Tự sát?"

"Ừm, uống thuốc ngủ, nửa đêm được đưa đến bệnh viện. Nhiều lần đi khám bệnh sau đó đều là gặp bác sĩ tâm lý, cô ấy được chuẩn đoán mắc bệnh trầm cảm. Đương nhiên, trong đó có một lần là bị thương mắt cá chân."

Sắc mặt Cao Hạ càng tái nhợt, trầm mặc hồi lâu mới nói: "Biết nguyên nhân vì sao cô ấy tự sát không? Có phải liên quan đến thân thế không thể phơi bày ra ánh sáng của cô ấy không?"

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ