Chương 73: Tôi giúp em tắm

2.4K 150 6
                                    

Edit: Tiểu Sa

Beta: Ami

Những ngày nằm viện, thật sự rất nhàm chán.

Tả Ninh tùy ý nhấn điều khiển từ xa, thay đổi vài kênh trên TV nhưng căn bản là không có gì thú vị.

Đang chuẩn bị tắt TV thì trên kênh truyền hình nào đó lại đang phát video phỏng vấn các minh tinh trên thảm đỏ, trong đó có cả Hồ Duyệt Đình.

Cô ấy mặc một bộ lễ phục màu đỏ rượu, trang điểm tinh xảo, một chút cũng không nhìn ra bộ dáng đã 36 tuổi.

"Duyệt Đình, đêm nay cô lại đeo nhẫn ở ngón áp út, có tin tốt sao?"

Nghe xong câu hỏi của phóng viên, Tả Ninh mới nhìn kỹ, màn ảnh phóng to hình ảnh bàn tay trái của Hồ Duyệt Đình, trên ngón áp út của cô ấy chính là chiếc nhẫn kim cương mà hôm đó Tả Ninh đã đưa.

Hồ Duyệt Đình vừa sờ sờ chiếc nhẫn trên tay vừa cười ưu nhã mà vũ mị: "Đây là món quà của người đàn ông tôi yêu nhất tặng, cả đời này tôi cũng sẽ không tháo ra."

Truyền thông xung quanh không khỏi kinh ngạc, sôi nổi dò hỏi người kia có phải là Cao Hạ không, còn hỏi định khi nào tổ chức hôn lễ.

Hồ Duyệt Đình cười cười rồi cất giọng nói: "Cao Hạ xác thực là diễn viên ưu tú nhưng tôi cùng cậu ta đúng thật chỉ là bạn bè bình thường mà thôi. Chủ nhân của chiếc nhẫn này, anh ấy đã không còn trên đời, tôi cũng rất muốn cùng anh ấy tổ chức hôn lễ nhưng bây giờ đã vĩnh viễn trở thành sự tiếc nuối. Sự tiếc nuối này là do chính tôi tạo thành, cũng không trách được người khác, cho nên tôi muốn khuyên mọi người trước màn ảnh, nếu có người thật lòng yêu thương mình ở bên cạnh thì ngàn vạn lần đừng bỏ lỡ, nếu không sẽ có lúc chúng ta muốn hối hận cũng không còn kịp nữa."

Đông đảo giới truyền thông đều giật mình, có người hỏi: "Lời này của Duyệt Đình là về sau cả đời cũng không gả cho ai khác sao?"

Hồ Duyệt Đình lắc đầu, nửa thật nửa đùa nói: "Điều này tôi không dám chắc, chỉ là người đàn ông đó chiếm vị trí vĩnh viễn không thể thay thế ở trong lòng tôi, nếu về sau có người nguyện ý cưới tôi thì trước tiên phải chấp nhận được sự thật này nhưng tôi nghĩ hẳn sẽ không có mấy ai chấp nhận được."

Cuộc phỏng vấn được tiến hành tối hôm qua,khi hình ảnh chuyển đến minh tinh khác, Tả Ninh click mở Weibo, quả nhiên tin tức về Hồ Duyệt Đình chiếm vị trí hot search đầu tiên.

Mọi người đều rất sôi nổi bình luận, có nhiều người bày tỏ đồng cảm, nhưng cũng có người mắng Hồ Duyệt Đình nói như vậy chỉ để lăng xê bản thân.

Nghĩ đi nghĩ lại, Tả Ninh vẫn gửi cho Hồ Duyệt Đình một tin nhắn: Nếu anh trai tôi biết thì nhất định sẽ hi vọng chị buông bỏ, bắt đầu một cuộc sống mới thật tốt.

Dừng một chút, cô lại bổ sung thêm: Xin lỗi, tôi không biết buổi tối hôm đó gặp chị, đưa cho chị chiếc nhẫn, có phải là sai rồi hay không.

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now