Chương 74: Đã âm mưu từ lâu

2.3K 148 19
                                    

Edit: Tiểu Sa

Beta: Thỏ

Tả Ninh cho rằng Thu Dật Mặc sẽ bế cô trở lại giường bệnh, nhưng kết quả là anh lại bế cô đi thẳng ra hướng cửa phòng bệnh.

"Thu Dật Mặc, anh muốn làm gì?"

Tả Ninh kinh hoảng, rồi lại không thể không ôm cổ anh tránh để bị rơi xuống đất.

"Làm em."

Lạnh lùng phun ra hai chữ, anh nhanh chóng kéo khăn tắm trên người cô xuống lót ở trên cửa ngăn tủ xong đặt cô trần trụi ngồi lên trên khăn tắm, sau đó để cô dạng hai chân đối diện trước mặt anh.

Tư thế thẹn như vậy làm cô không thể chịu đựng nổi, cô muốn đi xuống dưới nhưng phần eo bị anh gắt gao giữ lại, cô căn bản không thể giãy giụa.

Người đàn ông trước mặt con ngươi thâm trầm, hạ thể anh đối diện với hoa huyệt của cô sớm đã sưng lên, cô rất rõ ràng điều đó báo hiệu cái gì.

Cô thậm chí còn biết mình không phản kháng được, cũng chuẩn bị sẵn tiếp nhận nhưng vì sao lại ôm cô tới đây?

Xuyên thấu qua ngăn tủ bên cửa phòng bệnh, cô có thể mơ hồ nghe thấy tiếng người nói chuyện ở nơi xa hành lang, thanh âm bên trong chỉ sợ sẽ truyền ra ngoài, chẳng lẽ anh thích loại kích thích này?

Thời điểm cô còn nghi hoặc thì Thu Dật Mặc đã kéo khóa kéo quần xuống xong lấy côn thịt to lớn màu đỏ tím ra.

"A...." Ngăn tủ độ cao vừa vặn, anh chỉ hơi nhón lên một chút, quy đầu cực nóng có thể cọ xát huyệt khẩu ướt át của cô.

Thậm chí còn chưa làm gì, anh liền thấy rõ ràng có một dòng mật dịch từ trong hoa huyệt của cô chậm rãi chảy ra.

"Tôi còn chưa chạm vào em mà em liền chảy nhiều nước như vậy, rất muốn tôi ư?"

Anh cũng không bởi vì đứng ở cửa mà cố tình nhỏ giọng, lời xấu hổ như thế mà cũng nói ra được, xấu hổ đến mức trong mắt Tả Ninh đều bị phủ kín một tầng hơi nước.

"Chúng ta... Chúng ta đến trên giường được không? Ở đây sẽ bị nghe thấy."

"Như vậy em mới có thể càng hưng phấn, không phải sao? Đã quên lần trước ở trên xe của tôi, em chính là nhìn thấy có người ở bên ngoài nên cái miệng nhỏ dưới hạ thân mới kẹp chặt tôi như vậy?"

Tả Ninh thật sự muốn khóc, người đàn ông này rốt cuộc làm sao có thể giữ vẻ mặt nghiêm túc mà nói ra những lời bại hoại như thế?

Chỉ nhìn bề ngoài, Thu Dật Mặc ít nói nhất định là sẽ không nói ra lời cợt nhả người khác, ngược lại là Thu Dật Bạch thuộc loại hình phong lưu khẳng định ngoài miệng sẽ nói không ngớt lời, nhưng kết quả là người đàn ông trước mặt có thể trực tiếp biến Thu Dật Bạch thành Tiểu Bạch Thỏ thuần khiết, điều này thật sự tương phản quá lớn.

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now