Chương 111: Tôi chọn Tả Ninh

1.9K 119 11
                                    

Edit: Tiểu Sa

Beta: Mol + Thỏ

Tình hình trong phòng không thể rõ ràng hơn.

Du Hạo Nam như bị đánh rất mạnh, ngây ngốc đứng yên tại chỗ, chấn động, khó hiểu, tức giận và tuyệt vọng...Tất cả đều được biểu hiện trên khuôn mặt anh.

Nhìn thoáng qua Tả Ninh ở trong phòng, Văn Khải An nắm lấy chốt cửa: "Chúng ta nói chuyện đi."

Cửa phòng bị đóng lại, nhìn người bạn tốt dáng người cao lớn, sắc mặt vẫn lạnh lùng, Du Hạo Nam cắn chặt răng rồi đột nhiên túm lấy cổ áo của anh xong đẩy vào vách tường ở hành lang: "Cậu đã làm gì với cô ấy?"

Văn Khải An cũng không phản kháng mà còn thản nhiên nói: "Như cậu đã thấy."

"Cái tôi muốn nói, cậu và cô ấy, hai người...." Hơi thở của Du Hạo Nam không ổn định bởi vì quá kích động, giọng nói trầm hẳn xuống.

"Phải, tôi thích cô ấy, ban đầu tôi đã định theo đuổi cô ấy rồi nhưng vì phải sang Pháp nên bỏ lỡ."

"Đồ khốn!"

"Cậu mới là đồ khốn!" Văn Khải An lạnh lùng nhìn chằm chằm Du Hạo Nam: "Cậu có biết tối nay chỉ vì câu nói của cậu mà suýt chút nữa cô ấy bị Lê Trạch Khung..."

"Lê Trạch Khung?" Cao Hạ vừa mới trở về nghe thấy cái tên này, sắc mặt liền thay đổi, đôi mắt trở nên rét lạnh.

Du Hạo Nam cũng từ từ buông cổ áo của Văn Khải An ra: "Tôi... Lời nói khi ấy của tôi chỉ là trong lúc tức giận mà thôi."

"Nhưng Lê Trạch Khung là một tên háo sắc vô lại, nếu không vì câu nói của cậu thì ở địa bàn của nhà họ Văn, hắn cũng không dám vô lễ với khách trong yến tiệc như thế."

Nhìn thấy vẻ mặt hối hận và tự trách của Du Hạo Nam, giọng điệu của Văn Khải An dịu đi một chút: "Nếu cô ấy là bạn gái của cậu thì tôi nhất định sẽ duy trì khoảng cách với cô ấy nhưng cô ấy và cậu không có quan hệ gì cả. Nhất là tối nay nhìn thấy cậu làm tổn thương cô ấy, tôi càng thêm chắc chắn hơn và không cần tiếp tục bận tâm cảm xúc của cậu nữa."

"Ai nói tôi và cô ấy không có quan hệ gì?"

"Chẳng lẽ không phải sao?" Tả Ninh mặc váy ngủ đứng dựa vào cạnh cửa, vẻ mặt lạnh lùng giống như Văn Khải An.

"Du Hạo Nam, cho tới bây giờ giữa chúng ta không có bất cứ quan hệ nào cả, cho dù là quan hệ thân thể thì cũng đã sớm kết thúc rồi."

Hai tay Du Hạo Nam nắm chặt, nhìn cô gằn từng tiếng: "Em đừng mơ tưởng!"

Tả Ninh cười nhạo một tiếng: "Du Hạo Nam, nếu nói lúc trước tôi khiến cho anh sinh ra ảo tưởng thì bây giờ, sau khoảng thời gian này, anh hẳn là có thể phân biệt rõ ràng, tôi và người anh vẫn luôn nhớ nhung hoàn toàn không giống nhau, anh cũng không cần tiếp tục xem tôi như một người thay thế, bởi vì tôi không đủ tư cách."

Cả người Du Hạo Nam run lên: "Em nói... Cái gì vậy?"

"Không phải anh muốn biết Giang Thuần Tâm đã nói gì với tôi sao? Cô ta nói, tôi chẳng qua chỉ là một người thay thế thôi, nhưng thật ra tôi đã sớm biết tất cả rồi. Du Hạo Nam, thật xin lỗi vì đã hủy hoại người thay thế do chính tay anh lựa chọn kỹ càng và tặng lại cho anh một Tả Ninh hoàn toàn xa lạ, mặc dù tôi cảm thấy rất dễ chịu nhưng anh dường như đang rất đau khổ phải không? Dù sao thì hiện tại ảo tưởng của anh đều đã bị tan vỡ rồi."

Bọn Đàn Ông Này Có ĐộcWhere stories live. Discover now