Chương 2: Nghiệp Liên

16.6K 1.1K 166
                                    

" Làm rất tốt. "

Thanh âm Ngụy Lương nặng nề vang lên bên tai, như là tình nhân gì đó thì thầm mập mờ lưu luyến. Bờ môi lạnh lẽo như có như không xẹt qua vành tai của Lâm Thu, Lâm Thu trong lòng giật mình, cảm giác lỗ tai giống như để lại một vòng băng tuyết.

Ngụy Lương thẳng người lên, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve mu bàn tay của Lâm Thu, thần sắc cùng ngữ khí khôi phục lại trong trẻo nhưng lạnh lùng, ôn nhu: " Ta sẽ trở lại nhanh thôi. "

Lâm Thu bị cái thao tác kỳ lạ này của hắn làm cho đầu đầy sương mù.

Nàng mở to hai mắt, mờ mịt nhìn Ngụy Lương, lại nhìn Liễu Thanh Âm một chút.

Sau đó bừng tỉnh đại ngộ.

Cái này không phải là thủ pháp ngược tâm vô cùng máu chó xưa lắc xưa lơ rồi chứ ? Cố ý thân mật với nữ nhân khác ngay trước mặt Liễu Thanh Âm, mục đích đúng là lại để cho Liễu Thanh Âm hết hy vọng đối với hắn.

Cho nên nữ phụ chọc ai gây người nào cũng bị kéo vào vòng xoáy tình cảm của hai người bọn họ ? !

Ngụy Lương chân trước đi ra ngoài, Lâm Thu chân sau liền nhảy xuống giường, tiện tay đem hỉ bào mặc lên người, đuổi theo sau bóng lưng hai người, bước lên cái cầu gỗ vắt vẻo treo giữa hai ngọn núi.

Tông phái của Ngụy Lương gọi là Vạn Kiếm Quy Tông. Tên của tông phái này thật sự phải nói là vô cùng gọi người đến đánh, nhưng Ngụy Lương quá mạnh mẽ, không chỉ có chính hắn mạnh mẽ, còn có cả bảy đồ đệ là đại kiếm tiên sừng sững đứng đầu tại Tu Chân, cho nên càng làm cho cái tên tông phái vô cùng kiêu ngạo này được xem là danh xứng với thực.

Bảy đại kiếm tiên mỗi người chiếm một ngọn núi, như bảy ngôi sao vây quanh vầng trăng sáng, bình thường vẫn bảo vệ xung quanh ngọn núi chính của Ngụy Lương ở, giữa các đỉnh núi đều có cầu gỗ để qua lại.

Lúc Lâm Thu đặt chân lên cầu gỗ, thân ảnh Ngụy Lương cùng Liễu Thanh Âm đã biến mất vào ngọn núi đối diện rồi.

Đỉnh núi có gió lớn, cầu gỗ lắc lư thật lợi hại, hai bên trái phải chỉ có hai cái dây xích sắt thật dài để làm lan can vịn. Lâm Thu bước lên liền sợ muốn chết trân tại chỗ.

Tư chất tu hành của nguyên thân rất bình thường, mười lăm tuổi đạt Trúc Cơ, đợi hai năm sau cũng không thể cảm ứng kiếm ý, liền bị lấy đi hết tài nguyên tu luyện, toàn bộ cung cấp cho đệ đệ của nàng là Lâm Đông. Hiện tại tu vi Lâm Thu miễn cưỡng bò tới trung kỳ Trúc Cơ, nếu so sánh với người bình thường cũng chỉ là gân cốt mạnh mẽ hơn chút, khí lực lớn hơn chút, nhịn đói giỏi hơn một ít, nhưng nếu quẳng xuống cái vực núi sâu nhìn qua không thấy đáy này, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Động tác Lâm Thu vừa mới ra đã muốn lui lại: được rồi được rồi, không phải chỉ là một Đại sư huynh rời khỏi nội dung cốt truyện thôi sao ? Vì nam nhân mà mạo hiểm, không đáng.

Khi nàng quyết chí lui lại, chợt có một cơn gió từ dưới chân núi gào thét thổi lên trên, cầu gỗ thật dài bỗng nhoáng lên thật kịch liệt, sau đó liền như rắn mà uốn mình điên cuồng lắc lư. Lâm Thu căn bản không có thời gian để làm ra bất kỳ phản ứng nào, chỉ cảm thấy chân vừa trợt một cái, trơ mắt nhìn tấm ván gỗ yếu ớt dưới chân lật lên chín mươi độ rồi té ngã. Nàng gắt gao nắm lấy dây xích bên cạnh cầu gỗ, mũi chân kẹt vào một khe hở trên cầu, cả người xoay ngang giữa không trung, theo gió núi kịch liệt lắc lư cao thấp.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now