Chương 53: Gà mờ mổ lẫn nhau

4.3K 367 16
                                    

Ngụy Lương mau chóng đi tới gần.

Sắc mặt hắn thanh lãnh, lãnh đạm nói: "Luận bàn mà thôi, chạm đến người lập tức ngưng ngay."

"Dạ."

Liễu Thanh Âm mở đầu khoanh tay gật đầu.

Lâm Thu nhìn chằm chằm quan sát gương mặt quen thuộc kia của Ngụy Lương trong chốc lát, không thấy có biểu hiện gì khác thường —— mặt không có biểu tình như vậy cũng rất khó biểu hiện ra cái gì khác thường.

Nàng nhàn nhàn tản tản khoanh tay lại, dài giọng, lười biếng đáp: "Dạ......"

Ngụy Lương dường như liếc mắt nhìn nàng nhiều thêm một cái, ánh mắt chăm chú lên trên cái cục u vẫn còn hơi sưng một chút trên thái dương của nàng, hơi hơi vừa chuyển.

Sau đó hắn liền khoanh tay đi về hướng đài so đấu.

Lâm Thu theo bản năng hơi run lên, giơ tay chạm chạm vào cái cục u trên đầu mình —— không đau mà.

Liễu Thanh Âm theo sát bước của hắn, bên kia Vương Dương Diễm cũng ra ý bảo hai người Vương Hàn Lệnh cùng Vương Hàn Ngọc đuổi kịp.

Lâm Thu thảnh thảnh thơi thơi đi cuối cùng.

Nhìn thấy Vương Dương Diễm, trong lòng Lâm Thu không khỏi có vài phần cảm khái, cố ý nhìn hắn thêm một chút.

Trong ảo cảnh cộng tình, Vương Dương Diễm mặt đầy tiều tụy, râu tra dày đặc, hoàn toàn là một người khác với người đang ngồi đây giờ phút này.

Người này khí thế tương đối oai hùng, rất phấn chấn tinh thần, khóe môi hơi hơi hạ xuống, vừa nhìn là có thể đánh giá đây là loại nam nhân tương đối cố chấp vũ phu. Trừ bỏ một đôi mắt tinh tế như mắt phượng, diện mạo của hắn cùng Vương Vệ Chi không có chút nào giống nhau, quả nhiên đúng như Vương Vệ Chi đã nói, hắn giống nương hắn.

Đáng tiếc trong ảo ảnh cộng tình ảo, trước sau vẫn không thể thấy rõ gương mặt của Hoàng Ngân Nguyệt.

Lâm Thu nhẹ nhàng thở dài một tiếng, dời tầm mắt.

Đi hết ba trăm bậc thềm đá, sau đi theo bậc thang về phía bên trái một chút, sẽ thấy một chỗ sân sau trống trải, liền thấy đài so đấu.

Đài so đấu là một khối đá đen trơn nhẵn thật lớn, đột ngột trồi lên từ mặt đất, ước chừng cao khoảng ba mét.

Lâm Thu dùng đầu ngón tay gõ gõ tảng đá đen, tặc lưỡi.

Ót nàng tức khắc có hơi ẩn ẩn đau.

Bốn người tỷ thí theo bậc thang đi lên trên đài so đấu, tầm mắt Lâm Thu đảo qua, thấy Ngụy Lương đang dẫn theo rất nhiều người đứng ở một cái gò cao khác để quan sát, khoảng cách không xa không gần.

Một người thanh niên mặc trang phục của đệ tử Hình đường ngự kiếm bay lên bên cạnh đài so đấu, xem bộ dáng hình như là trọng tài.

Hắn cao giọng tuyên bố ——

"Đệ tử của Vạn Kiếm Quy Tông, Ô Quý, Liễu Thanh Âm đối đầu với Vương thị Vương Hàn Lệnh, Vương Hàn Ngọc. Ba trận, thắng hai là thắng chung cuộc! Như thế nào tính là bại? Rớt kiếm là bại, gãy kiếm là bại, rơi khỏi đài là bại! Hiện tại, các ngươi hãy tĩnh tâm điều tức, sau một nén nhang, so đấu bắt đầu!"

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now