Chương 9: Biết thời biết thế

9.2K 619 73
                                    

Ngụy Lương hơi hơi cúi người, thì thầm yếu ớt như gió lay: " Tông gia của Vương thị có giấu một cây. "

Lâm Thu biết nghe lời phải, lúc này bèn cất cao giọng nói: " Lần này đi Vân Thủy dao, chính ngươi cũng phải để ý một chút, tìm được cỏ Trụ Nguyên thì lập tức trở lại ngay đi, còn có thể gặp được Tụ Linh Thù hay không, vậy phải xem ý trời rồi, không thể cưỡng cầu. "

Ừ, nàng biết rõ Ngụy Lương nhất định sẽ rút gân Vương thị một lần nữa cho xem.

Các đệ tử đang vây quanh l yên lặng nghe lén liền nhao nhao gật đầu, thầm nghĩ nữ tử này không hề giống như lời đồn là một người tham lam vô sỉ, đúng là lời đồn hay làm ta lầm người mà. Nếu nàng ta đúng như bên ngoài nói, là người có lòng tham không đáy, nhất định sẽ liều chết ăn vạ Kiếm Quân tìm cho bằng được Tụ Linh Thù về cho nàng ta, làm sao lại phong thanh vân đạm nói cái gì không thể cưỡng cầu như vậy được?

Nghĩ đến như vậy, một đám đệ tử nhìn về phía Lâm Thu, trong ánh mắt liền thêm vài phần đồng ý.

Vừa rồi Vương thị đến đây khiêu khích, tuy bị Kiếm Quân mạnh mẽ tung ra kiếm ý chấm dứt, nhưng trong lòng mỗi đệ tử Vạn Kiếm Quy Tông hoặc nhiều hoặc ít cũng sót lại vài phần không cam lòng. Ngược lại nữ nhân này nhanh nhẹn nói ra mấy câu để đám người Vương thị á khẩu không trả lời được, thật làm cho lòng người thật sảng khoái. Tuy nhiên rất nhiều đệ tử tự cho là thanh cao tử chướng mắt hành động mất thân phận này của Lâm Thu, nhưng trong lòng cũng tự nhủ, chuyện là do người ngốc nghếch này làm, mình chỉ cần ôm tay đứng ở một bên xem cuộc vui, kỳ cũng đã thấy thoải mái.

Ngụy Lương ý vị thâm trường nhìn Lâm Thu liếc liếc, ngữ khí không hề gợn sóng: " Lần này ta đi, năm ba ngày liền quay trở về. Ngươi chuẩn bị đi, ngày ta trở về liền giúp ngươi Kết Đan. "

Lời này nghe vào tai những người đứng bên cạnh chỉ là sự chăm sóc ân cần đến cực điểm, nhưng Lâm Thu biết rõ Ngụy Lương làm người như thế nào, đơn giản như vậy cũng ngay lập tức nhìn trong ánh mắt tối tăm kia ra vài phần sắc ý.

Cái nhân vật nam chủ này thật đúng là...... Một lời khó nói hết.

Ngụy Lương chân trước vừa rời đi, một giọng nữ chua ngoa thoáng truyền đến tai Lâm Thu.

" Nghĩ gì thế, có phải đầu óc các người ngớ ngẩn hết rồi không? Kiếm quân là ai chứ? Là người mạnh mẽ nhất trên đời này! Chuyện buông dây câu dài câu con cá lớn không ai từng nghe à ? Nếu ta là nàng ta á, ta cũng sẽ làm bộ nói không cần cái Tụ Linh Thù gì gì đó rồi, như vậy mới có thể bắt được tâm của nam nhân chứ, YAA.A.A..! Cũng chỉ có thứ ngu xuẩn như các ngươi mới có thể bị mắc lừa, loại nữ nhân này, ta thấy còn không phải ít ah! "

Nàng ta căn bản không giảm nhỏ thanh âm lại, hiển nhiên là cố ý nói cho Lâm Thu nghe.

Lâm Thu cũng không thèm để ý—— nữ nhân này mặc dù mang ác ý đối với nàng, nhưng đi đấu đá với kẻ tầm thường như nàng ta tìm kiếm ác ý thật sự là không đủ nhét kẽ răng, Nghiệp Liên đến rung động cũng lười rung động, Lâm Thu tất nhiên là chướng mắt.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now