Chương 3: Nguỵ Lương à Nguỵ Lương

14.6K 966 64
                                    

Hận ý của Tần Vân Hề lại để cho Lâm Thu sinh ra hứng thú thật nhiều với hắn.

Nàng quan sát kỹ càng cái người trọng thương đang nằm trên giường Hàn Ngọc. Hắn là môn đệ đầu tiên mà Ngụy Lương thu nhận, rất có tướng mạo thầy trò với Ngụy Lương, cũng mọc lên đôi mắt lạnh tình cùng đôi môi lương bạc.

Bị nàng nhìn chằm chằm không hề chớp mắt, trong ánh mắt hơi có phần ngốc trệ của Tần Vân Hề dần dần hiện lên đầy tơ máu, trên gương mặt trắng bệch hiện lên tức giận đến thất sắc.

Lâm Thu phát hiện trong thức hải, Nghiệp Liên màu đen lại lần nữa giật giật, trên cánh hoa có chữ phiến (片) lẻ loi trơ trọi bỗng tiếp tục nở ra thành sáu phần.

Nàng cong khóe miệng lên, nghiêng người về phía trước, duỗi ra một bàn tay nhỏ bé trắng nõn, nhẹ nhàng đặt lên trên mu bàn tay đang để bên người của Tần Vân Hề.

Lạnh, thực lạnh.

Mọi người còn chưa kịp biến sắc, chỉ thấy Lâm Thu cong mày lên, trên mặt lộ ra nụ cười như từ mẫu.

Nàng dùng giọng điệu như nói với đứa con utst yêu mến nói: " Đứa nhỏ này, đừng lo lắng, sư phó cùng sư mẫu nhất định sẽ không để cho ngươi có chuyện gì! Một ngày là thầy cả đời là cha, sư mẫu cũng sẽ xem ngươi như con ruột của mình mà chăm sóc, chiếu cố! Ngươi cứ an tâm điều dưỡng, sư mẫu mỗi ngày đều sang đây thăm ngươi. "

Con mắt của Tần Vân Hề trợn trắn, suýt chút nữa muốn lòi ra ngoài.

Trong thức hải của Lâm Thu, Nghiệp Liên màu đen thoáng chốc mở rộng một cánh hoa ra mười phần, một dòng nước ấm cực kỳ thuần túy cường đại từ thức hải chảy nghiêng xuống, rơi vào huyệt Bách Hội, rồi dần dần theo đường kinh mạch chảy vào hai huyệt Nhâm Đốc, tràn xuống đan điền. Trong kinh mạch, những luồng linh khí có pha tạp chất hỗn tạp bị quét sạch một lần, toàn thân khoan khoái dễ chịu mát lạnh, có một chút xíu cảm giác như điện giật nhẹ, thỉnh thoảng lại chập choang một chút. Nàng nhẹ nhàng nắm chặt lại nắm tay, cảm giác được bàn tay đang cầm một lực lượng cường đại dị thường, phảng phất như một quyền có thể quật chết được cả một con nghé con.

Chuyện này, từ đáy lòng Lâm Thu thật sự đem Tần Vân Hề thành con bò sữa nhà mình—— thật sự có thể kiếm tiền nga!

Nụ cười trên mặt nàng càng thêm hiền lành.

" Ngươi! " Liễu Thanh Âm tức giận đến mặt đỏ bừng, " Ngươi! "

Lâm Thu vô tội nghiêng đầu nhìn qua nàng ta: " Ừ? Làm sao vậy? Ta nói có gì sai à? "

Hẳn là nữ chủ muốn đưa cho nàng thêm một nữ nhi cho song toàn à? Lâm Thu chờ mong nhìn qua Liễu Thanh Âm.

Liễu Thanh Âm ngược lại hơi giật mình. Hơi chút nhớ lại, nàng ta chán nản, thất vọng phát hiện Lâm Thu hình như hoàn toàn chính xác không có nói sai cái gì. Một ngày là thầy cả đời là cha, không sai, nàng gả cho sư tôn cũng không sai, nàng muốn chăm sóc Đại sư huynh...... hình như cũng không sai? !

Nhưng vì cái gì mình lại cảm thấy tức giận đến như vậy? !

Liễu Thanh Âm hốc mắt ửng đỏ, kín đáo ấn mạnh chân lên mặt đất bên dưới.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now