Chương 45: Nhưng

4.9K 406 42
                                    

Màn sáng lạn huy hoàng rốt cuộc dần dần tiêu tán.

Quốc sư mặt như tro tàn, một nửa đầu tóc dính mồ hôi bếch vào bên tai, bên mặt, đầu hơi gục xuống.

"Tra! Tra! Đi tra cho ta! Ai dám giấu dược hoả bên dưới đèn hoa đăng! Bắt hắn lại đây cho ta !" Hắn hữu khí vô lực quát về phía bọn lính.

Hắn vốn dĩ chỉ là một ngoại môn đệ tử tư chất bình thường, một lần trời giáng kỳ ngộ, đi trên đường lại đụng phải một tu sĩ cấp cao đang trọng thương hấp. Hắn đoạt lấy túi Càn Khôn của đối phương, phát hiện bên trong có rất nhiều đan dược, quý trọng nhất không gì hơn một quả Thành Đan Hoàn cùng với một gốc cây Tụ Linh Thù quý hiếm.

Hắn chạy trốn tới phàm giới, ăn Thành Đan Hoàn cùng Tụ Linh Thù vào, làm cho tu vi tăng lên tới Kim Đan kỳ —— đây là loại Kim Đan kỳ vỏ rỗng.

Hắn lợi dụng hiệu quả linh khí có thể phóng ra ngoài, đuổi vị quốc sư nguyên bản đi, thay thế vị trí của người ta, bắt đầu hưởng thụ quyền thế ở nhân gian.

Hắn rất biết tự mình hiểu lấy, biết mình ở Tiên Vực chính là mạng pháo hôi, tép riu nhãi nhép như vậy, còn không bằng ở phàm giới làm trâu chó, hưởng thụ cuộc sống. Huống chi tên tu sĩ cấp cao trọng thương kia cuối cùng cũng không biết đã chết hay chưa, nếu như lỡ hắn chưa chết, nhất định sẽ không bỏ qua cho mình.

Từ ngày đầu tiên chạy trốn tới thế gian, hắn đã không tính toán trở về.

Hắn tu vi thấp, thời gian ở Tiên Vực lại ngắn ngủi, chưa bao giờ gặp được cái vị kiếm tu cao giai hay chiêu thức ma tu nào.

Tu sĩ đều không tin quỷ thần, cho nên hắn liền đem một màn trước mắt này tưởng tượng theo ý hắn, cho là do có người giấu dược hoả bên trong đèn, hy vọng có thể tìm kẻ chết thay, lừa gạt lão hoàng đế, đỡ để hắn phải lại đi tìm chủ nhân mới —— cũng phiền toái.

Giờ phút này, Lâm Thu làm "chuyện xấu"đang nhón nhón chân, nhìn ngó mọi nơi xung quanh.

Nàng liếc mắt một cái liền nhận ra bóng kiếm kia.

Cái đường kiếm lúc nãy giúp đỡ nàng phô trương thêm thanh thế, chính là của Trác Tấn.

Ngày Trác Tấn lấy kiếm đạo phi thăng, kiếm của hắn đã tắm trong lửa mà đến, giống y hệt ánh lửa mới vừa rồi cắt qua hư không như vậy. Chẳng qua hôm nay hắn thu liễm hơi thở, không có thả ra uy áp của kiếm ý chút nào.

Trác Tấn nếu ở chỗ này, Từ Bình Nhi nhất định cũng ở đây.

Ngày tốt cảnh đẹp, có thể cùng bạn bè đồng du, đó là chuyện không thể tốt hơn.

Chỉ tiếc người xung quanh đây đang chen chút đông nghịt, đều đang hoan hô cầu nguyện, trong khoảng thời gian ngắn khó có thể tìm ra.

Lâm Thu tìm trong chốc lát, tìm không ra người, liền chuyển tầm mắt về hướng gã quốc sư đang quơ chân múa tay kia.

Tên đó còn đang kêu gào: "Bắt cái kẻ tội phạm dám sử dụng dược quả kia ra đây cho ta !"

"Hử, dược hỏa?" Trong lòng Lâm Thu thấy buồn cười, đầu ngón tay ngưng ra một sợi linh khí mỏng hơn cả tóc, giống như tơ nhện, khinh phiêu phiêu mà lướt qua đỉnh đầu mọi người, vô cùng chuẩn xác đáp xuống một cái thùng gỗ lớn trên mảnh đất trống.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now