Chương 51: Sắc làm mờ mắt

5K 413 70
                                    

Trong mộ thất.

Lâm Thu lẳng lặng nhìn hai tên tu sĩ Nguyên Anh bị sắc làm mờ mắt này.

"Các ngươi muốn làm gì?" Nàng bình tĩnh hỏi.

Giờ phút hiện tại, hai người này đang sốt ruột hoảng hốt mà cởi quần áo ra.

"Làm gì?" Nam tu mắt tam giác nhướng cao một bên khóe môi, tà mị phun ra hai chữ, "**"

"Nếu ta không đồng ý thì sao?" Lâm Thu đầy mặt bình tĩnh.

Hai tên nam tu đã không manh áo che thân liếc nhau.

"Bớt nói đi một chút," tên mập hung hăng mà phỉ nhổ, "Khuyên ngươi đừng tìm chết. Cố gắng hầu hạ bọn ta thật tốt, bằng không đừng trách hai ca đây hút ngươi thành thây khô!"

Tên gầy mắt tam giác liền cười quái dị: "Trong chốc lát thôi ngươi sẽ thích mà! Ngoan ngoãn tự mình cởi ra, để ca nhìn xem dáng người ngươi như thế nào."

Lâm Thu nhàn nhạt đảo mắt qua hai thân thể đáng ghê tởm này, mắt lộ ra ghét bỏ: "Dáng người cực kém."

Yên Liên Biến đã ở đầu ngón tay, vận sức chờ kích phát.

Nàng chỉ là đang tính toán phải động thủ từ phương vị nào mới có thể không đem cái gian mật thất kia chôn theo luôn —— lỡ như phải đào nó ra từ đống đất đá, chung quy cũng là chuyện khá phiền toái.

Bỗng nhiên, một bóng dáng tinh tế đến cực điểm giống như gió lướt vào bên trong.

"Đã lấy đồ vật được chưa, Ngụy Lương không có mắc mưu ta!" Giọng nói cực nhẹ cực mềm, tuy nói chuyện trong khi sốt ruột nhưng vẫn rất nhu mì.

Trận gió này vừa cuốn tới rồi trước mặt, thấy hai tên một béo một gầy trống trơn trần truồng, nàng ta không khỏi hít một ngụm khí lạnh.

Lâm Thu tập trung nhìn, chỉ thấy khuôn mặt nàng ta cực kỳ thanh tú, nhìn giống một nữ nhân yếu đuối mong manh nhỏ xinh, đôi mắt to tròn đang mở lớn như nai con bị kinh hoảng, môi đỏ nho nhỏ, hơi hơi thở phì phò, làm người vừa thấy liền sinh lòng yêu thương.

Lâm Thu nhịn không được tưởng tượng một chút bộ đang nàng ta kiều kiều nhược nhược mà đem chìa khoá mộ thất dâng cho Tần Vân Hề.

Bị một đôi mắt như vậy nhìn, ai chả khó tránh khỏi muốn mềm lòng.

"Các ngươi đang làm gì ——" nàng ta sốt ruột kêu to lên, "Vì sao không đi mở cửa, vì sao!"

"Mộc, Mộc sư muội......" Hai tên nam tu ở trước mặt nàng ta tức khắc lùn đi không biết mấy cái đầu, ngượng ngùng dùng tay che chỗ kín, chân nhảy nhảy, đi lấy xiêm y trên mặt đất mặc vào.

"Đồ vụng về như lợn!" Mộc Nhu Giai nổi giận mắng, "Muốn cởi cũng phải trước tiên cởi nàng ta chứ, bộ dáng này cho dù bị người phá hỏng chuyện tốt, cũng có thể no nhìn mắt! Cô nương xinh đẹp như vậy bắt vào tay rồi cũng không nhìn được gì, quá mệt tâm với đồ ngu bất tử các ngươi!"

Khi nàng ta tức giận mắng chửi người, vẫn là bộ dáng kiều kiều nhu nhu, như một thiếu nữ trẻ tuổi đang hướng về người bĩu môi làm nũng.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now