Chương 14: Người tốt Lâm Thu

8.3K 584 27
                                    

Thiên Nguyên Đại Lục đất rộng người đông, linh khí đầy đủ, từ trên nhìn xuống, từ trái nhìn qua, liếc qua nghìn vạn dặm, đều dày đặc màu xanh lá của linh thực cùng màu đen của đất.

Sông núi tầm đó càng là nơi linh khí tụ tập, khắp nơi đều có Tiên Vụ quẩn quanh, từng tòa tông môn ẩn vào trong núi, thỉnh thoảng có tu chân giả ngự kiếm ra vào, xẹt qua xẹt lại từng luồng ánh sáng.

Trên bình nguyên này, phía nam có vắt ngang qua một sơn mạch vạn dặm hiểm trở, vài ngàn năm trước, thiên hạ chính đạo hợp lực đuổi Ma tộc cùng ma tu ra khỏi Trung Nguyên, dùng sơn mạch Hoành Đoạn cùng trời đất che chắn, tạo thành một phòng tuyến chắc chắn.

Thiên Kỳ Giam, chính là đoạn núi non trùng điệp hiểm trở đó, một cứ điểm thắt nhỏ lại như cái cổ họng. Quan sát trong cả hai nghìn dặm bình nguyên, hiện lên một phần đất hình con thoi, một đầu đỡ lấy bình nguyên Minh Châu, cuối bình nguyên này là một chỗ hình dạng tròn tròn, nhìn màu mỡ vô cùng, chỗ đó chính là Vân Thủy Dao.

Giờ phút này, cả đoạn Vân Thuỷ Dao ở một đầu của Thiên Kỳ Giam đều đã bị Ma tộc chiếm lĩnh.

Xa xa nhìn lại là ngàn dặm đất cằn cỗi, khắp nơi đều có dấu vết của chiến hỏa thiêu đốt qua. Ma tộc không có ý thức gì về lãnh địa, sau khi chiếm được một phần đất, liền nổi cơn lên như châu chấu mà vùi dập tất cả những gì có thể hỏng bét/ đạp cho tất cả đều hỏng bét/ đạp đến hầu như không còn gì sót lại, để lại thảm cảnh hoàng tàn khắp nơi.

Hôm nay, quân tiên phong của Ma tộc đã lướt qua khỏi Vân Thủy dao, hướng về sâu trong đất liền tấn công, đang dừng lại trước đường ranh của Vân Thủy dao cùng Thiên Kỳ Giam chính là quân chủ lực của ma tộc.

Sau khi Ma Chủ đền tội, ma quân càng không còn kỷ luật gì cả, hết thảy hành động theo bản năng. Nói đơn giản một chút, sau khi càn quét sạch sẽ địa phương dồi dào màu mỡ này thành khu vực hoang vu tan nát, bọn chúng sẽ tiếp tục tổng tiến công về một quan ải khác.

Đốt, giết, đánh cướp, việc ác bất tận.

Tu sĩ đến kỳ Nguyên Anh là có thể ngự kiếm, mà Ma tộc đi đến cuối cảnh giới Anh Cảnh, sau lưng sẽ mọc dài ra đôi cánh thịt màu đen.

Nghe nói khi ma quân đẳng cấp cao ngay ngắn xuất động, quả nhiên như là đàn châu chấu càn quét qua, vỗ đôi cánh đen bay rợp trời, đi đến đâu đều nhấc lên những trận gió hôi tanh đến đó.

Ngụy Lương cùng Lâm Thu vừa bay qua bình nguyên Minh Châu đến Vân Thủy dao, liền trông thấy bên trái phía trước cả vùng đều tụ tập chi chít chằng chịt Ma tộc, từ mặt đất lan lên đến giữa không trung, vây quanh một cái giống như cái thùng sắt bình thường, chợt nhìn còn tưởng rằng đây là một tổ ong vò vẽ thật lớn.

Xa xa cũng không thiếu đám Ma tộc đẳng cấp cao bay lượn vò vò ở bên trong, giống như lũ cá mập quần thảo trong biển rộng nghe thấy mùi máu tanh bơi đến.

Ngụy Lương hơi cong mi, ngự kiếm hạ xuống.

Chỉ thấy rất nhiều đạo kiếm quang hình bán nguyệt đang xẹt xẹt xuất ra giữa tầng tầng lớp lớp Ma tộc xúm quanh nó, mỗi một đạo xẹt qua diệt sạch hơn mười tên Ma tộc, bị chém thành hai đoạn, cất tiếng kêu thảm rồi lăn vào trong đất bùn. Sinh mệnh của Ma tộc mạnh mẽ hơn so với Nhân tộc, chỉ cần vết thương không trúng vào não hoặc trái tim là vẫn có thể kéo lấy thân thể tàn phế đó tiếp tục đánh về phía kẻ địch, năm ba ngày chưa hẳn chết.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now