Chương 16: Yêu tinh hay đùa bỡn trêu chọc

7.1K 536 8
                                    

Nếu có người hỏi Lâm Thu, kiếm quân Ngụy Lương đến tột cùng là người như thế nào, nàng chỉ có thể nghĩ đến, chính con yêu tinh hay đùa giỡn trêu chọc.

Trong sách lại không có miêu tả như vậy nga!

Mặc dù đã cùng Liễu Thanh Âm kết thành đạo lữ, lúc cả hai song song phi thăng, vị nam chủ này vẫn cao ngạo lạnh lùng như trước, sẽ chỉ lơ đãng thỉnh thoảng lộ chút ôn nhu trong tầm mắt.

Cái này đóa hoa cao lãnh này, tại sao rơi vào tay nàng lại hoàn toàn biến chất?

Lâm Thu sống không còn gì luyến tiếc mà trừng mắt nam nhân đang nghiêm trang nói hươu nói vượn này.

Ngụy Lương một lần nữa túm nàng trở về trong ngực.

Tế Uyên, đã đến!

Ngụy Lương nắm Lâm Thu, bước ra một bước.

Phi kiếm trước người như một bước phá vỡ bầu trời, mang theo sát khí diệt sạch vạn trượng, đánh úp về phía đại ma đầu đang đứng giữa đầy trời mây sét.

Liễu Thanh Âm còn đang điều tức, Mộ Dung Xuân một bên che chở nàng ta, một mặt thay Ngụy Lương đỡ mấy đòn đánh lén phía sau. Hắn biết rõ thương tích trên người Ngụy Lương là không nhẹ, đối mặt với Tế Uyên đang toàn thịnh cũng không chiếm được ưu thế nào.

Ma tu không dài khí, mà là dài ý, lúc Nguyên Thần bị hao tổn cũng là lúc khó khăn nhất để chống lại công kích của ma tu.

Tế Uyên còn cách nơi đây hơn ngàn trượng, nhưng đối với bọn hắn, tên ma đầu mạnh mẽ đứng trên đỉnh như vậy, cách ngàn trượng chính là mặt đối mặt.

Một làn sóng ma đỏ thẫm xa xa đánh úp lại, phảng phất như giữa thiên địa bỗng nhiên trồi lên một mảnh xích triều.

Đã chỗ cách 300 trượng, làn sóng ma màu đỏ ầm ầm xoáy lên, giữa không trung ngưng tụ thành một cái đầu lâu cực kỳ đỏ chói làm người ta giật mình, đang há cái miệng lớn, một ngụm nuốt luôn cả phi kiếm của Ngụy Lương.

Đầu lâu màu đỏ vậy mà thế công không chậm chút nào, trong nháy mắt đã đến gần đó.

Mộ Dung Xuân cùng Liễu Thanh Âm không dám lơ là, lúc này tung ra tuyệt thức, một vòng trăng rằm cùng với đầy trời Hải Đường ngay ngắn tách ra, chống đỡ tiến công của đại ma đầu.

Khi cằm của cái đầu lâu màu đỏ dính vào bóng kiếm của hai người này, liền giống như vô số con trùng đỏ bị đánh trúng, lập tức ầm ầm tản ra.

Mà Ngụy Lương, trực tiếp mang theo Lâm Thu, từ trước mặt đánh úp lại hướng Tế Uyên. Hắn nhẹ nhàng phất tay áo, đem những hạt băng li ti đã kết lại vô cùng cứng cáp tập kích đến chỗ gần đầu lâu màu đỏ, rầm rầm từ giữa không trung rơi xuống.

" Bên trái hả? " Hắn dửng dưng như không đếm xỉa tới, tròng mắt nhìn nhìn Lâm Thu.

Lâm Thu giờ phút này đã bị phong cảnh trước mắt mê hoặc.

Cái đầu lâu màu đỏ sau khi bị Ngụy Lương đông lại, không còn một chút đáng sợ nào, dưới ánh mặt trời, từng hạt băng nhỏ màu đỏ lóng lánh sáng dưới ánh sáng chói loá, ai đi qua phía dưới thật giống như đưa thân vào một toà bảo thạch băng tuyết màu đỏ, khắp nơi là đều là khúc xạ ánh sáng như trong mộng ảo.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now