Chương 6: Hành hạ cặn bã

10K 755 57
                                    

" Vương thị à. " Ngụy Lương nghiêng đầu nhìn nhìn Lâm Thu, thần sắc lạnh lùng như băng thoáng buông lỏng, ánh mắt hình như có thâm ý.

Trong nội tâm Lâm Thu hiện lên một chút tâm tình khác thường, thật giống như lúc còn nhỏ cùng một đám nhóc tì bu lại một chỗ làm chuyện xấu, cái kiểu giảo hoạt đưa mắt nhìn nhau ngầm hiểu vậy.

Nàng nháy mắt mấy cái, cười nói: " Ngươi đi giúp chính sự đi, bên này để ta tiếp đãi. "

Ngụy Lương thoáng chần chờ.

Lâm Thu sẳng giọng: " Nhanh đi. "

Liễu Thanh Âm cắn chặt môi anh đào, khó có thể tin nhìn hai người trước mặt. Chẳng lẽ, mình thật là tự mình đa tình sao? Làm sao có thể, khi nàng ta hướng hắn bày tỏ tâm ý, trong mắt của hắn rõ ràng có ẩn nhẫn vẻ thống khổ...... Làm sao lại thay đổi nhanh như vậy được?

Ngụy Lương nhẹ nhàng gật đầu, bước về hướng cửa tông môn dưới núi.

Liễu Thanh Âm cùng Nhị sư huynh liếc nhau một cái, vội vàng đuổi kịp.

Đưa mắt nhìn một đám nhân rời đi, Trịnh Tử Ngọc chống eo, chuyển đến cái ghế hắc bạch đàn ngồi xuống, hữu khí vô lực mà chửi bới nói: " Vương thị hả, chờ đó cho ta nha, có con rể làm chỗ dựa cho ta, xem ta có chỉnh chết các ngươi không! "

Một đôi mắt tam giác sắc bén mắt nhìn thẳng Lâm Thu, lại mắng: " Đau chết chân ta, còn không qua đây bóp chân cho ta! Ta nói với ngươi nha, mấy ngày trước đây ta thấy Ngụy Lương có vẻ không cam lòng, liền lưu lại đường lui cho ngươi—— Cái thằng bé Vương Bích Đầm kia còn nhung nhớ ngươi, ta liền đem hai bộ áo lót của ngươi đưa cho hắn. Hôm nay nếu Ngụy Lương đối tối với ngươi, chuyện này sau này có đánh chết cũng không nên thừa nhận. Ai, vì chuyện của ngươi YAA.A.A.., người mẹ như ta đây thật là....... suy nghĩ nát óc nát tim đó! "

Lâm Thu hơi chau mày lên, nói: " Sợ là không chỉ có mỗi đưa đồ lót nha, nếu là ta không đoán sai, ngươi đích thị là đáp ứng người ta, giúp người ta đáp cầu dắt mối, tìm cơ hội ngủ với thê tử của Ngụy Lương chứ gì. "

Vương Bích Đầm chính là cháu ruột của Động Đình Vương Gia, chính là tu sĩ Kim Đan vốn muốn nạp Lâm Thu vào cửa làm thị thiếp. Trong sách, sau khi Lâm Thu bị Ngụy Lương đuổi về nhà mẹ đẻ, rất nhanh chóng đã cùng với Vương Bích Đầm lén lút ở với nhau. Hôm nay xem ra, cái này hơn phân nửa là công lao của Trịnh Tử Ngọc.

Trịnh Tử Ngọc hơi khiêu mi: " Còn không phải là vì tốt cho ngươi! Ai biết hai cái chân nhỏ của ngươi lại có thể chen vào trong tim của Ngụy Lương chứ, nhờ có ta sinh ra cho ngươi cái gương mặt xinh đẹp này...... Tới đây tới đây, trù tính một chút cho đệ đệ của ngươi nào! Cái Vạn Kiếm Quy Tông này chính là một núi vàng đó! Lần này, cần phải đào cho đệ đệ ngươi một góc vàng mới được! "

Trịnh Tử Ngọc mặt mày hớn hở.

Lâm Thu cười nhạt, nghiêng đầu nhìn nhìn Lâm Đông đang dạng hai chân ra ngồi ở một bên cạo móng tay.

" Ngươi nói cái gì đi chứ, YAA.A.A..! " Trịnh Tử Ngọc thúc giục.

Lâm Thu cười cười, " Ta sợ ta nói ra ngươi sẽ nổi điên. "

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now