Chương 58: Nàng có muốn cứu ?

5K 376 18
                                    

Vương Vệ Chi đã xảy ra chuyện!

Hắn rơi xuống tay Tế Uyên, đang bị tế luyện!

Lâm Thu nhanh chóng bắt giữ được hai tin tức này.

Giờ phút này, Ngụy Lương đã ôm nàng, lướt ra hơn ngàn dặm.

Hai bộ hỉ bào dày nặng hoa mỹ màu đỏ sậm đang bay phất phới trong gió, Lâm Thu nghiêng đầu xem Ngụy Lương, thấy trong mắt hắn vẫn còn một lớp băng, môi mỏng tinh xảo hơi hơi nhấp, ấn đường nhíu lại, nhìn không ra là biểu tình gì.

Phảng phất có chút không kiên nhẫn, có chút phiền lòng, có chút tức giận.

Lâm Thu bỗng nhiên nhớ tới cái tai tiếng nào đó của Ma chủ. Đều nói ma chủ coi trọng nương của Vương Vệ Chi, Hoàng Ngân Nguyệt. Nhưng giờ phút này Lâm Thu bỗng nhiên nhanh trí, cảm thấy thái độ của Ngụy Lương đối với Hoàng Ngân Nguyệt hẳn là giống y như hắn giờ phút này nghe nói Vương Vệ Chi xảy ra chuyện.

Lúc này, có phải sẽ biết được hắn cùng với một nhà Vương Vệ Chi có gì đó sâu xa?

Vương Vệ Chi...... Hắn còn sống sao?

Trong đầu Lâm Thu không khỏi hiện lên rất nhiều hình ảnh. Khi ở Bích Ba Đàm, nàng từng nhìn thấy trong ảo cảnh của người chết chi oán, Tế Uyên đã tế luyện những tu sĩ Nguyên Anh kia như thế nào.

Khủng bố, tàn nhẫn, cực kỳ bi thảm.

Quá trình kéo dài lại thống khổ, những tiếng kêu gào của những tu sĩ đó, những khuôn mặt như bị lộn trái lại, kéo dài xuống tận cằm, có thể cảm giác được đau đớn thống khổ đó căn bản không phải là thứ mà nhân loại có thể chịu được.

Lâm Thu không dám nghĩ thêm.

Nàng và Vương Vệ Chi giao tình nói sâu không sâu, nói cạn lại cũng không tính cạn. Trải qua chuyện ở Bích Ba Đàm, nàng đối với Vương Vệ Chi không khỏi có thêm chút đồng tình cùng thương tiếc. Nàng hy vọng hắn có thể vượt qua được cú shock này và trưởng thành lên, sau khi có đủ thực lực sẽ trả thù những cái kẻ gây ra tai hoạ đó.

Đến lúc đó, nàng cũng không ngại giúp hắn một tay.

Thiếu niên khí phách hăng hái, cuồng ngạo không kềm chế được, còn chưa trưởng thành ra bộ dáng trầm ổn đáng tin cậy liền bị vùi dập trên tay ma đầu Tế Uyên kia, thực sự là quá đáng tiếc.

Nàng nhìn xa phía trước, hơi hơi nheo mắt lại, trong mắt bốc ra một tia hung ý.

Nàng cũng không lưu ý đến Ngụy Lương đang nhìn nàng.

Được nửa ngày, sắc trời bốn phía rõ ràng đã tối lại khá nhiều, trong không khí nơi nơi chốn chốn đều phiêu đãng ra một màn sương đen dày đặc, một đỉnh núi dấu mình trong màn sương mù, từ xa nhìn lại, cây cối đều là màu xám tro.

Tịch Ma Lĩnh, tới rồi.

Ngọn núi này vốn dĩ âm u thiết lập đầy cấm chế, Ngụy Lương vốn muốn trực tiếp đáp xuống trên đỉnh núi, không ngờ nó bị bao quanh trong sương đen, lại rậm rạp phủ kín cấm chế, tuy có thể trừ bỏ cực kỳ đơn giản, nhưng mấy lớp cấm chế kia một tầng lại nối tiếp một tầng, nếu gỡ thì như là lột hành tây, không ngừng nghỉ.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now