Chương 24: Kinh Liên Phá

9.3K 548 184
                                    

Đột nhiên nghe được thanh âm của Ngụy Lương, Lâm Thu theo bản năng rùng mình một cái.

Tiền lãi ? Tiền lãi của cái gì ?

Trực giác cho nàng biết không phải cái gì tốt.

Nhưng mà giờ phút này không cho phép nàng cự tuyệt, giữa trán bỗng dưng chảy vào một lực lượng cường đại lạnh băng, Lâm Thu cả người run lên, tức khắc thần thanh khí sảng.

Nàng không khỏi có chút buồn bực, bởi vì linh khí không thể chuyển vận một lượng lớn như vậy ngay tức thời cho người khác, Ngụy Lương cho nàng, là vì cái gì?

Nhưng giờ phút này không phải lúc truy cứu mấy chuyện đó, nàng dựa vào trực giác, dẫn cái lực lượng này vào trong xích kiếm.

Sau một nháy mắt tuyệt đối yên tĩnh, ánh sáng đỏ phía trên xích kiếm bỗng nhiên bùng cháy mạnh!

Màu đỏ của ngọc lưu li giống như biến thành thực chất, từ thân kiếm bốc lên, ầm ầm thổi quét ra bốn phương tám hướng.

Thân ở ngay trong trung tâm gió lốc, Lâm Thu không khỏi hơi hơi hít một ngụm khí lạnh, đôi tay gắt gao cầm chuôi kiếm, chỉ cảm thấy từng đợt lực lượng vô cùng khủng bố đang rít gào dưới bàn tay mình, cơn lốc thổi tung mái tóc dài của nàng, vạt áo tung bay sau người phất phới.

Bộ xương khô khổng lồ lúc này liền như lớp sương tuyết dưới ánh nắng mặt trời chói chang, nhanh chóng hòa tan biến mất.

Oán niệm theo mũi kiếm, chảy về phía thức hải.

Một phần...... Hai phần...... Ba phần...... Năm phần...... Tám phần...... Chín phần......

Lâm Thu nén xuống cơn mừng rỡ như điên trong lòng, thật cẩn thận thao túng cái lực lượng khổng lồ kia, lập tức phá hủy cái chân khác của bộ xương khổng lồ này.

Bộ xương khô khuynh đảo ngã về một sườn khác, thế rơi xuống của Lâm Thu chợt giảm. Nàng nhắm mắt lại, cẩn thận khống chế được lực và tốc độ rơi bằng xích kiếm, từng chút từng chút rớt xuống xương vai rồi xương sườn của bộ xương khô, làm cho cái bộ xương khô đang nghiêng ngã té xuống này điều chỉnh thành tư thế mỹ nhân chậm rãi tựa giường nằm.

Khi vững vàng rơi xuống đất, liếc mắt một cái nhìn lại thì bộ xương khô khổng lồ đến không thấy giới hạn đã biến mất hầu như không còn.

Lâm Thu đang muốn trợn mắt, bỗng nhiên cảm giác được một luồng sát ý kinh tâm động phách từ sau người đánh úp lại.

Nàng chỉ kịp trở tay đem xích kiếm để sau lưng người, liền nghe được một tiếng nổ vang sát thân thể!

Lồng ngực nôn lên một cái, cổ họng chợt ngọt.

Thân kiếm va chạm thật mạnh ở phía sau lưng, thân thể giống như diều đứt dây, thẳng tắp văng về phía trước gần mười mét!

Nếu không phải này trên thân kiếm này còn lượn lờ lực lượng cường đại đến từ Ngụy Lương mà nói, một kích này chỉ sợ có thể xé nhỏ thân thể Lâm Thu ngay tại chỗ.

Khi rơi xuống đất, nàng cố nén đau nhức đến tê tâm liệt phế, lăn một cái mất lực, sau đó một tay trụ xuống đất, nhìn về phía công kích đánh úp lại.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now