Chương 42: Muốn thế thân ?NO !!

6K 433 116
                                    

"Huyết Ngẫu giáng thế!"

Vương Vệ Chi cùng Ngụy Lương chưa chắc biết được uy lực của con Huyết Ngẫu này, nhưng Lâm Thu lại thật sự rõ ràng.

Dựa vào một con Huyết Ngẫu, Tế Uyên liền có thể nghênh ngang đi ngang ở địa bàn tu sĩ Nhân tộc không cần kiêng nể gì, giết đến mức chính đạo từng bước lùi lại, chỉ có các đại trận hộ sơn của các tông môn lớn mới có thể tạm thời ngăn lại tên cuồng ma khát máu này.

Ngay cả Ngụy Lương cũng đánh không lại Tế Uyên cùng Huyết Ngẫu khi chúng toàn thịnh.

Tế Uyên thông minh, biết mình rốt cuộc ở trình độ nào, cho nên sẽ không rời khỏi Huyết Ngẫu nửa bước.

Tất cả mọi người trong chính đạo nghĩ hết mọi biện pháp, muốn tách Tế Uyên và Huyết Ngẫu ra rồi đánh chết, lại bị hắn tương kế tựu kế, thiết lập bẫy rập vài lần, cướp đi tính mạng vài đại kiếm tiên của chính đạo. Lúc ấy Lâm Thu mơ hồ có một loại cảm giác, cảm thấy "Ngụy Lương" thật ra cũng không phải là quá thông minh, ngược lại có chút nông cạn, chỉ vì cái lợi trước mắt......

Từ từ! Hình như vị "Nguỵ Lương" trong sách kia cũng không giống Trác Tấn cho lắm nha!

Tuy rằng nàng cơ hồ không tiếp xúc với Trác Tấn được bao nhiêu, nhưng Lâm Thu trong xã hội lăn lê bò lết muốn mòn hai chân, công lực nhìn người cũng xem như có vài phần. Trác Tấn là loại người thành thật hay thương xót người khác, trước khi ngộ đạo hẳn là có một chút cổ hủ ngoan cố, quyết tâm giữ lề thói cũ, chuyện này lại phù hợp với diện mạo và tính cách của nhân vật "Ngụy Lương" lúc ban đầu.

Loại người này sẽ chỉ vì cái lợi trước mắt?

Không có khả năng.

Một người như vậy, một khi đã nhận định một quy củ nào đó rồi, thì có chín con trâu cũng không kéo trở lại được. Cho nên, cho dù là tình cảm khó kềm chế đến mức nào đi nữa, cũng tuyệt đối không khả năng lúc còn chưa hưu thê đã cùng đồ đệ Liễu Thanh Âm bắt đầu lưu luyến không rời.

Như vậy...... "Ngụy Lương" bắt đầu chuyển biến là từ khi nào?!

Một ngày đó khi đồng ý cưới Lâm Thu, hắn tuy đi đến ngọn núi Kinh Loan Phong, nhưng cũng không có gặp mặt Liễu Thanh Âm, lúc này hẳn là lần hắn khác thường nhất trước khi chuyển biến. Nhưng ngay cả lúc đó, hắn kỳ thật cũng không làm ra bất luận hành động quá phận nào, cho dù Liễu Thanh Âm cố ý cách vách đá mắng hắn như thế nào đi nữa, hắn cũng trước sau không đi về phía trước nửa bước.

Giữa hắn và Liễu Thanh Âm chân chính có ái muội chính là lần Liễu Thanh Âm uống xong ly rượu có độc tình mà nữ xứng Lâm Thu bỏ vào, độc tính phát tác. Lần đó, Ngụy Lương vốn dĩ có thể bảo Bách Dược Phong giải độc cho Liễu Thanh Âm, nhưng hắn lại không làm như vậy, mà lại làm trò trước mặt mọi người, ôm Liễu Thanh Âm trở về động phủ của mình, cởi xiêm y xuống, giải độc cho nàng ta.

Tuy rằng lúc ấy Lâm Thu đọc tới một màn như vậy, tâm tình "Ngao ô ô ô" gào rú, nhưng giờ phút này bình tĩnh suy nghĩ, lại phát hiện trong đó rất có vấn đề. Chuyện này, rõ ràng không phải loại người quy củ cứng nhắc như Ngụy Lương có khả năng làm ra.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now