Chương 19: Bằng thực lực bản thân

7.4K 561 61
                                    

Ngụy Lương mang theo Lâm Thu lướt về hướng Thiên Kỳ Quan.

Hắn nắm cả eo của nàng, mũi chân điểm một cái, liền xẹt qua một đường vòng cung lưu loát, rơi xuống hơn mười dặm phía trước. Hắn lại một lần nữa nhẹ nhàng chạm nhẹ mũi chân xuống đất mượn lực, lại lướt đi hơn mười dặm.

Nếu muốn hỏi Lâm Thu giờ phút này đang có cảm giác gì——

Ước chừng chính là giống như một con ếch đang nhảy nhót trong không trung.

Trái tim bị một cọng dây nhỏ cột lên, chợt lên cao, chợt xuống thấp.

Nàng nắm chặt xiêm y bên cạnh eo của Ngụy Lương, con mắt đảo quanh khắp nơi.

Cái khối bình nguyên này đã bị Ma tộc dày xéo cho hỏng bét đến không còn hình dáng, khắp nơi đều là dấu vết máu và lửa.

Chỗ như thế, thật có thể tìm được Tụ Linh Thù Dương chủng không?

Nàng dám đánh chủ ý lên Bí Cảnh Hoang Xuyên là phải có hai điều kiện tiên quyết. Một là tu vi được tăng lên đến kỳ Kim Đan trở lên, dùng để ứng đối với đủ loại cơ quan cạm bẫy bên trong Bí Cảnh; một cái khác là phải đạt được một chiêu thức có thể đánh chết cường giả Nguyên Anh kia của Nghiệp Liên.

Giờ phút này, khu vực bị Ma tộc chiếm đóng đã là cảnh hoàng tàn khắp nơi, căn bản không thấy chút xíu thảm thực vật màu xanh lá nào.

Nơi đã từng xây dựng làm phòng ốc cùng Động Phủ, sớm bị Ma tộc đào lên đến ngọn nguồn, quăng hết tất cả lên trời.

Không có khả năng còn có thể cất giấu bảo bối gì.

Ngẫu nhiên có Ma tộc phát hiện hai người này đã vượt ranh giới, còn chưa kịp lấy lại tinh thần liền tìm không thấy bóng dáng hai người này đâu. Con cường đại hơn một chút thì vừa mở hai cánh nhào lên, liền bị Ngụy Lương đông lạnh lại thành băng điêu, như muỗi mới bị đập chết mà rơi chỏng đầu xuống mặt đất.

Rất nhanh, Ngụy Lương cùng Lâm Thu đã đến phía bên ngoài Thiên Kỳ Quan.

Từ xa xa nhìn lại, chỉ biết đây là một cứ điểm màu nâu xanh nguy nga, khi đến gần, cái phong cách cổ xưa cùng đại khí đầy tang thương đập vào mặt, bỗng nhiên liền chiếm lấy tâm thần của Lâm Thu, làm nàng ngơ ngẩn quên cả thở mất một lúc.

Thiên Kỳ Quan có một nửa được xây dựng dưới chân núi, còn một nửa thì xây dựng trên vách núi đá xanh, như một con cự thú màu nâu xanh khủng bố, lạnh như băng đưa tầm mắt quan sát đại địa. Vì ngăn cản Ma tộc đột kích, cả toà quan ải cũng bao bao bởi đồng, trải qua lễ rửa tội của trận chiến khốc liệt và bàn tay của thời gian, tường đã trở nên pha tạp, khắp nơi là dấu vết lưu lại của máu và lửa.

Ánh mắt của Ngụy Lương đã rơi vào một chỗ trên đài quan sát ở xa xa giữa sườn núi, chỗ đó có vô số Ma tộc đẳng cấp cao đang bay lượn bao vây, nhìn cứ như là một khối u ác tính lớn sinh trưởng trên cứ điểm màu nâu xanh.

Phía dưới, Ma tộc tập trung đang từ dưới đáy cứ điểm tràn về phía trước, một phần lớn đã xuyên qua khỏi cứ điểm, tiến vào bên trong bình nguyên, có...một phần nhỏ đám Ma tộc lại đang men theo thềm đá phía dưới cứ điểm mà bò về hướng cái đài quan sát kia.

【HOÀN】NAM CHỦ TỈNH TỈNH! Ngươi là của nữ chủ !!Where stories live. Discover now